1001 bí kíp săn sale mùa cuối năm cho các tín đồ mua sắm

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 14/12/2020

Mùa sale cuối năm đã bắt đầu oanh tạc khắp mọi nơi, ngoài việc chuẩn bị một chiếc ví dày thì các tín đồ mua sắm hãy ghim ngay 1001 bí kíp dưới đây để săn sale "không trượt phát nào" nhé!

Cứ độ cuối năm chúng ta lại có một cuộc hẹn lớn với "End of Season Sale" của nhà Maison - ngày hội mua sắm lớn bậc nhất với bão sale "sập sàn" 50%+++ của vô vàn thương hiệu lớn nhỏ. Ngỡ rằng với bạt ngàn hàng hóa thì việc chọn mua được hàng tốt giá hời là điều dễ ợt, thế nhưng bạn vẫn cần phải chuẩn bị cho mình một số bí kíp độc chiêu đấy!

1001 bí kíp săn sale mùa cuối năm cho các tín đồ mua sắm - Ảnh 1.

Hàng trăm sản phẩm giày dép, túi xách từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng đã bắt đầu nhập cuộc sale khủng cuối năm

Nắm rõ thời gian săn sale

Chẳng bao giờ bạn có thể săn sale hoàn hảo mà không mảy may quan tâm về khoảng thời gian nó bắt đầu diễn ra cho đến khi kết thúc. Đừng để đến khi người người nhà nhà đã "chinh chiến" thành công những "món hời" thì bạn lại ngồi thẫn thờ, tiếc ngẩn ngơ vì sự thiếu chuẩn bị của mình. Năm nay, tất cả các thương hiệu của Maison đã được sale từ ngày 12/12 và kéo dài trong 2 - 4 tuần tùy theo từng thương hiệu.

1001 bí kíp săn sale mùa cuối năm cho các tín đồ mua sắm - Ảnh 2.

Một số sản phẩm túi xách best seller từ CHARLES & KEITH cũng có trong mùa sale khủng cuối năm này

Các nhãn hàng sẽ bắt đầu mùa sale cuối năm từ ngày 12/12 cho đến đầu năm mới. Đặc biệt, có nhiều thương hiệu đẳng cấp như Dsquared2, Coach, Weekend Max Mara, MAX&Co., Ted Baker, The Kooples... sẽ kéo dài mùa sale cho đến 10/1/2021. Hãy đánh dấu vào lịch ngay và luôn nhé!

1001 bí kíp săn sale mùa cuối năm cho các tín đồ mua sắm - Ảnh 3.

Chiếc túi của nhà mốt Coach giảm mạnh từ 13.100.000đ còn 9.170.000đ tại Maison trong mùa sale cuối năm này

1001 bí kíp săn sale mùa cuối năm cho các tín đồ mua sắm - Ảnh 4.

Các sản phẩm túi xách, giày dép từ PEDRO đang được giảm giá lên đến 50%++ tại hệ thống cửa hàng Maison

Lập sẵn "wish list" để không đau ví sau mùa sale

Giữa mê hồn trận End of Season Sale của hàng ngàn thương hiệu xịn sò như CHARLES & KEITH, PEDRO, Puma, MLB, Topshop, Topman... chúng ta rất dễ bị "sa chân lỡ bước". Nhìn thấy cửa hàng nào cũng muốn bước vào, thương hiệu nào cũng muốn ngắm nghía.

1001 bí kíp săn sale mùa cuối năm cho các tín đồ mua sắm - Ảnh 5.

Các tín đồ dép tông Havaianas cũng đứng ngồi không yên vì mức giá mùa sale cuối năm này chỉ từ 199k, 299k

Để khỏi hối tiếc vì lỡ chi tiền cho những món đồ vô bổ, hãy lập sẵn danh sách những thứ muốn mua trước dịp sale-off để đảm bảo rằng bạn chỉ móc hầu bao cho những sản phẩm thực sự xứng đáng! Danh sách hàng sale thường được cập nhật liên tục trên các fanpage của Maison và thương hiệu tại Việt Nam, đừng quên nhấn nút "see first" để không bỏ lỡ bất kỳ món sale nào được bổ sung thêm nhé!

Chọn địa điểm vàng để săn sale

Thay vì tìm đến những cửa hàng đơn lẻ, hãy khoanh vùng một tổ hợp quy tụ nhiều thương hiệu yêu thích tại một địa điểm duy nhất, vừa tiết kiệm thời gian lại vừa đảm bảo săn đồ hiệu quả. Những cái tên "hot hit" của nhà Maison: từ các thương hiệu phù hợp với đại chúng như CHARLES & KEITH, PEDRO, Puma, MLB, Topshop, Topman, Havaianas, Skechers, aojo, Mujosh, Gigi cho đến các dòng thương hiệu thời trang cao cấp bao gồm Dsquared2, Coach, Weekend Max Mara, MAX&Co., Ted Baker, The Kooples đều được tập trung tại các TTTM lớn và các con đường thời trang tại 5 tỉnh thành: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Cần Thơ. Đảm bảo đi một ngày đàng bạn sẽ ngắm nghía được cả chục cửa hàng khác nhau.

1001 bí kíp săn sale mùa cuối năm cho các tín đồ mua sắm - Ảnh 6.

Giới trẻ không thể bỏ qua những siêu phẩm từ nhà MLB cũng đang giảm giá mạnh trong mùa cuối năm

Đến sớm ngay từ ngày đầu tiên

Ngay cả khi bạn đã thuộc nằm lòng các bí kíp kể trên, công cuộc săn đồ sale của bạn cũng khó mà thành công nếu thiếu đi yếu tố tốc độ. Để có lợi thế tốt nhất, bạn hãy có mặt từ sớm vào những ngày đầu của End of Season Sale để trở thành những người đầu tiên chạm tay vào các sản phẩm sale xịn sò với giá "hạt dẻ". Những món đồ đẹp nhất cũng như những size phổ biến thường sẽ hết trước, do đó càng đến sớm bao nhiêu, bạn càng có nhiều cơ hội trở thành chủ nhân của những món đồ "hot hit" bấy nhiêu.

1001 bí kíp săn sale mùa cuối năm cho các tín đồ mua sắm - Ảnh 7.

Những mẫu giày best seller Puma đã được lên kệ với mức giảm giá lên đến 50%, chỉ chờ bạn bỏ vào giỏ hàng thôi

1001 bí kíp săn sale mùa cuối năm cho các tín đồ mua sắm - Ảnh 8.

Các mẫu đầm, váy, quần jeans best sellers của Topshop, Topman cũng sẽ được bán với giá ưu đãi chỉ từ 159k trong mùa sale này

Hãy nhanh chân để không bỏ lỡ cơ hội săn sale khủng cuối cùng của năm 2020 này nhé!

1001 bí kíp săn sale mùa cuối năm cho các tín đồ mua sắm - Ảnh 9.

Cảnh tượng đông đúc thường thấy tại các cửa hàng của Maison trong End of Season Sale hằng năm

Chương trình End of Season Sale 2020 bắt đầu từ ngày 12/12 trong thời gian giới hạn từ 2 - 4 tuần tùy theo thương hiệu, tại hệ thống cửa hàng Maison trên toàn quốc và online. Với sự góp mặt của 19 thương hiệu thời trang cao cấp: Dsquared2, Coach, Weekend Max Mara, MAX&Co., Ted Baker, The Kooples, Gigi, PEDRO, CHARLES & KEITH, Havaianas, Topshop, Topman, MLB, Puma, Skechers, aojo, Mujosh, ADLV, Marhen.J...

Cập nhật về chương trình TẠI ĐÂY.