1001 chiêu tỏ tình là dính với bùa chú tình yêu qua những chiếc lon!

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 15:30 11/10/2018

Xưa, phi tần trong cung có trăm nghìn kế khiến vua say đắm thì nay 10x cũng có bí kíp tán đổ crush mà nổi lên là chiêu thả thính qua những chiếc lon khiến dân tình sốt rần rần, bạn đã kịp “update” chưa?

Dành cho 10x còn “lơ mơ” về trend tỏ tình mới lạ này, 1001 chiêu thính dưới đây sẽ giúp bạn không còn băn khoăn làm cách nào để gây ấn tượng hay tỏ tường với crush mà con trai hay con gái cũng đều áp dụng được nhé!

Xóa chế độ friendzoned cho hội trai ngoan

Thời tỏ tình bằng thư từ của 8x đã qua, 9x với chat chit bằng Yahoo cũng đã lùi về quá khứ. Nên 10x mốt giờ không đẹp thì phải thật cá tính, độc lạ, lại đi thẳng vấn đề bằng những tờ giấy note nhỏ xinh. Thích là phải nhích và “bồ câu đưa thư” của thời này là những món quà đủ dư vị ngọt ngào hợp với bao tử con gái, làm cô ấy nhớ mãi.

1001 chiêu tỏ tình là dính với bùa chú tình yêu qua những chiếc lon! - Ảnh 1.

Chữ không cần đẹp, chỉ cần quà thật có tâm và “trường kỳ kháng chiến” là bạn sẽ có ngày mài sắt thành kim chiếm được cảm tình của crush!

Hay để ý crush vì cô ấy là nấm lùn xinh xinh, bạn hãy lấy ngay điểm đáng yêu ấy ra trêu chọc, vì “đẹp trai không bằng chai mặt” mà!

1001 chiêu tỏ tình là dính với bùa chú tình yêu qua những chiếc lon! - Ảnh 2.

Cuộc đời không có lỗi, lỗi là tại bạn lùn nên mới có kẻ bám đuôi lém lỉnh như này!

Với 10x chuyện học hành, áp lực thi cử luôn là ám ảnh nên đôi lúc crush của bạn có mệt mỏi, xuống tinh thần thì đừng ngần ngại rủ cô ấy đi chơi, giải khuây theo kiểu học sinh cấp ba như này. Đảm bảo crush vừa thích vừa cảm kích bạn lắm luôn!

1001 chiêu tỏ tình là dính với bùa chú tình yêu qua những chiếc lon! - Ảnh 3.

Rủ con gái người ta “làm vài lon” giải sầu kiểu này bạn sẽ ghi điểm là một chàng trai tử tế trong mắt cô ấy liền!

À mà thời này cũng đầy app chỉnh ảnh ra rồi, nên lựa món crush thích, chỉnh màu thật đẹp kèm thêm câu chơi chữ bá đạo nữa cuối cùng là gửi tin nhắn.

1001 chiêu tỏ tình là dính với bùa chú tình yêu qua những chiếc lon! - Ảnh 4.

Với cách tỏ tình bá đạo này bạn chắc chắn sẽ không nhận được chữ “SEEN” to đùng của crush đâu!

Tạo tình huống, quan trọng nhất vẫn là phải tạo tình huống để crush chú ý mình có những sở thích gì vì con gái là chúa tò mò. Rồi chờ đợi thời cơ để nói rõ lòng mình cho cô ấy.

1001 chiêu tỏ tình là dính với bùa chú tình yêu qua những chiếc lon! - Ảnh 5.

Con gái là chúa tò mò cũng là chúa thích vòng vo, nên nếu bạn nói thẳng là muốn nắm tay cô ấy đi đến suốt cuộc đời cô ấy sẽ không đồng ý ngay đâu mà phải đi “lòng vòng” như này này!

Không giỏi thể thao, không giỏi văn vẽ thì hãy tạo cơ hội để được cô bạn bàn bên kèm cặp mình mỗi ngày các chàng trai nhé!

1001 chiêu tỏ tình là dính với bùa chú tình yêu qua những chiếc lon! - Ảnh 6.

“Gặp được cậu là điều ngọt ngào nhất thời thanh xuân này!”

Rồi hôm nào crush trực nhật, cứ lăng xả làm chàng trai giúp việc vì hành động chân thành luôn được nhớ lâu hơn mọi lời nói hoa mỹ mà!

1001 chiêu tỏ tình là dính với bùa chú tình yêu qua những chiếc lon! - Ảnh 7.

Các chàng trai muốn theo đuổi người con gái mình thích phải quan tâm, giúp đỡ cô ấy nhiều nhiều nhé, vì con gái rất dễ động lòng với hình mẫu chàng trai tinh tế!

Binh pháp cưa trai cho những nàng nhút nhát

Không chỉ có con trai, con gái thế hệ GenZ nay cũng chẳng cần đợi người ta tỏ tình mình mới đồng ý. Nhắm bạn lớp trưởng học giỏi, anh khóa trên làm tình nguyện cùng hay hot boy giỏi thể thao của trường… Nói chung là dù bạn thích những nhân vật có profile khủng cỡ nào thì chỉ cần bạn có cách thả thính khác biệt bạn đã nắm chắc được 70% chiến thắng.

1001 chiêu tỏ tình là dính với bùa chú tình yêu qua những chiếc lon! - Ảnh 8.

Crush là hot boy bóng rổ thì lựa lúc người ta chơi bóng xong, ai cũng dành đưa khăn đưa nước bạn cứ thả “bùa yêu” vào chiếc lon đưa cho cậu ấy, món quà nổi bật này sẽ làm crush không thích thì cũng nhớ thật lâu!

Và dù ở thời nào thì con trai sẽ luôn dính chiêu “đường xa ai đưa em về”, nên canh hôm nào đi học về xe “tự nhiên” hư bạn cứ nhờ chàng trai năm ấy chở về rồi quà cáp. Có khi sau lần đó chàng trai năm ấy sẽ trở thành chàng trai đưa đón bạn đến mãi về sau!

1001 chiêu tỏ tình là dính với bùa chú tình yêu qua những chiếc lon! - Ảnh 9.

“Cảm ơn đã chở mình về, uống cho đỡ khát nhé!” - Một lời cảm ơn kèm món quà nhỏ xinh, chân thành là cách đơn giản nhất biến bạn trở thành “chân ái” của ai đó!

Không giỏi khoản ăn nói trước chàng trai mình thích, thì con gái à bạn hãy thật lém lỉnh trên Facebook, Instagram. Vì các chàng có thể thả tim hình con gái đẹp, nhưng sẽ lặng lẽ “save” hình bạn về điện thoại nếu có nhỡ “uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời” với chiếc ảnh thật xinh cùng caption thính tới tấp này!

1001 chiêu tỏ tình là dính với bùa chú tình yêu qua những chiếc lon! - Ảnh 10.

Những chàng trai để ý bạn sẽ không chịu bỏ qua những tấm hình dễ thương như này đâu có khi 5 giây sau còn inbox tỏ tình liền ấy chứ!

Con trai đôi khi cũng bị ấn tượng mạnh với con gái thẳng tính lắm. Nên nếu thật sự bạn là cô gái như vậy thì không cần phải giả vờ nhu mì, bánh bèo đâu thích thì phải nhích như này!

1001 chiêu tỏ tình là dính với bùa chú tình yêu qua những chiếc lon! - Ảnh 11.

Chàng trai nào mà được nghe câu này chỉ có say nắng cả đời mất thôi!

Hay đôi khi crush ngốc nghếch làm thế nào cũng không chịu hiểu, các nàng đừng nản lòng mà xài chiêu cuối này để dễ “đọc vị” trái tim chàng trai ấy có thuộc về bạn không nha!

1001 chiêu tỏ tình là dính với bùa chú tình yêu qua những chiếc lon! - Ảnh 12.

Nếu đã “động lòng” thì hãy “mở lòng”, nên đừng nuối tiếc cũng đừng lo sợ nếu bạn nói ra mà nhận lại câu trả lời không như ý vì dù được hay không đó cũng sẽ là những kỉ niệm đẹp năm 17 tuổi...

Thanh xuân là thời điểm đẹp nhất để yêu nên nếu còn ngại ngùng mà không chịu tán tỉnh ai bây giờ sẽ là thiệt thòi cho sau này lắm. Nên kết lại, đã nhắm được ai rồi cứ thẳng thắn mà tác chiến với “bùa chú tình yêu” qua những chiếc lon này thì các thể loại anh trai mưa em gái nắng sẽ lập tức trở thành cầu vồng cho khoảng trời của riêng bạn!


Bạn mang lửa đam mê trong lĩnh vực thiết kế? Bạn có tài năng về hội họa? Bạn muốn sở hữu một thiết kế được triệu người biết đến? Vậy thì chần chừ gì nữa hãy tham gia ngay MILO Can Make It Yours - Cuộc thi thiết kế sáng tạo từ MILO nhằm tìm ra diện mạo mới cực chất cho MILO lon, để đam mê của bạn được hiện thực hóa! Diễn ra từ ngày 22/09 với tổng giải thưởng lên đến 150 triệu và hơn thế nữa là cơ hội trở thành tác giả của thiết kế “chất chơi” trên tay của hàng triệu người tiêu dùng, hãy cùng MILO lon bùng nổ sức sáng tạo ngay!

https://milocancontest.kenh14.vn/.