1001 giả thuyết ở Frozen 2: Anna có siêu năng lực mùa xuân, còn Elsa có bạn gái?

JC - THANH THUÝ, Theo Helino 23:49 20/02/2019

Chỉ với vài giây ngắn ngủi, Frozen 2 của nhà Chuột đã khiến các fan của bộ phim tung ra hàng loạt giả thuyết dành cho "bom tấn" hoạt hình trong năm nay của Disney.

Frozen 2 sẽ ra rạp vào 22/11 năm nay, và có thể Elsa không phải là công chúa duy nhất có siêu năng lực trong bộ phim này. Dù không có nhiều thông tin về phần tiếp theo của Frozen 2, đoạn teaser của Frozen 2 đã mang đến cho những người "dành cả tuổi xuân" để đợi "nữ hoàng băng giá" Elsa trở lại, có thêm vài gợi ý thú vị về những tình tiết sẽ có ở phần 2. Chỉ vài giây ngắn ngủi, đoạn teaser đã truyền cảm hứng cho hàng loạt các "thuyết âm mưu" của cư dân mạng. Trong số đó, nổi bật nhất phải kể đến là chuyện "bạn gái" của Elsa hay Anna có siêu năng lực của riêng mình.

1001 giả thuyết ở Frozen 2: Anna có siêu năng lực mùa xuân, còn Elsa có bạn gái? - Ảnh 1.

Tình chị em của Elsa và Anna sẽ thắm thiết hơn trong Frozen 2

1001 giả thuyết ở Frozen 2: Anna có siêu năng lực mùa xuân, còn Elsa có bạn gái? - Ảnh 2.

Hai chị em Elsa và Anna rất yêu thương nhau.

Ở phần một, "nữ hoàng băng giá" Elsa phải gánh vác trách nhiệm đứng đầu đất nước, cô em Anna có trái tim ấm áp đã chiếm được sự yêu thích của khán giả. Trong Frozen 2, biên kịch sẽ phát triển hơn nữa cả về tính cách, lẫn mối quan hệ giữa hai chị em của hoàng gia Arendelle. Đạo diễn Jennifer Lee chia sẻ: "Trong quá trình làm kịch bản, để có thể tạo ra hai nhân vật Elsa và Anna hoàn chỉnh, bao gồm những "điểm yếu" và "bản sắc riêng" của họ, tôi đã phải viết nhật kí về những diễn biến phim dưới góc nhìn riêng của hai chị em."

1001 giả thuyết ở Frozen 2: Anna có siêu năng lực mùa xuân, còn Elsa có bạn gái? - Ảnh 3.

Chris Buck và Jennifer Lee, bộ đôi đã tạo nên thành công của phần trước, sẽ tiếp tục ngồi ghế đạo diễn với phần 2.

Hơn thế nữa, Lee còn gặp gỡ với hai nhà tâm lý học, người tư vấn tâm lý cho hai nhân vật Elsa và Anna. "Họ đã giúp tôi rất nhiều trong việc tìm hiểu về Anna và Elsa" – Lee trả lời trong một cuộc phỏng vấn. Có thể thấy, nữ đạo diễn đặt rất nhiều tâm huyết vào dự án này.

1001 giả thuyết ở Frozen 2: Anna có siêu năng lực mùa xuân, còn Elsa có bạn gái? - Ảnh 4.

Elsa và Anna được đạo diễn tập trung phát triển tính cách.

Ngoài Elsa và Anna, liệu có khả năng xuất hiện thêm một công chúa mới?

Chẳng có gì ngạc nhiên khi phần tiếp theo xuất hiện thêm vài nhân vật mới. Với phong cách và truyền thống của nhà Chuột, những nhân tố mới này hẳn sẽ khiến khán giả lưu luyến và muốn gặp lại họ trong những phim sắp tới.

1001 giả thuyết ở Frozen 2: Anna có siêu năng lực mùa xuân, còn Elsa có bạn gái? - Ảnh 5.

Nhân vật nào mà làm mọi người căng thẳng vậy thế?

Trong trailer, cảnh Anna nhìn ngắm hàng tá viên pha lê trong không trung, điều này gợi ý về bốn nàng công chúa mang sức mạnh của bốn mùa trong năm. Các tinh thể trong phân cảnh đặc biệt này khớp với bốn tinh thể trong poster của bộ phim. Có vẻ như mỗi tinh thể đại diện cho một mùa, hay là một nguyên tố. Nếu những viên pha lê này rơi xuống vương quốc Arendelle, liệu câu chuyện có diễn biến theo chiều hướng buộc Elsa và Anna phải đi tìm hiểu nguyên nhân của hiện tượng này, giống như cách Anna đã đi tìm chị mình trong phần một, kết quả là sẽ tìm được một nàng công chúa khác?

1001 giả thuyết ở Frozen 2: Anna có siêu năng lực mùa xuân, còn Elsa có bạn gái? - Ảnh 6.

Phân cảnh gây tò mò nhất trong trailer, liệu vương quốc Arendelle có phải hứng chịu đợt thiên tai nào nữa không?

Elsa có tìm được "crush" của đời mình trong phần 2?

Sau thành công của Frozen 1, nhiều fan nhà Chuột đã đặt ra thuyết âm mưu về việc Elsa là nhân vật đồng tính. Vậy nên cư dân mạng đồn đoán cô gái xuất hiện trong khu rừng mùa thu ở đoạn teaser chính là bạn gái của Elsa. Bên cạnh đó, nhiều người cũng mong chú người tuyết Olaf tốt bụng sẽ có đến đỗ hạnh phúc cho riêng mình.

1001 giả thuyết ở Frozen 2: Anna có siêu năng lực mùa xuân, còn Elsa có bạn gái? - Ảnh 7.

Đây có phải là Elsa và bạn gái của cô?

1001 giả thuyết ở Frozen 2: Anna có siêu năng lực mùa xuân, còn Elsa có bạn gái? - Ảnh 8.

Hai nhân vật mới trong teaser.

Anna cũng sở hữu siêu năng lực?

Kể từ khi Frozen đầu tiên được phát hành năm 2013, người hâm mộ đã tự hỏi rằng liệu Anna có thể có sức mạnh giống như chị gái mình không? Giả thuyết này rất có khả năng xảy ra ở phần hai sắp tới đây. Sắc xanh lá cây, váy hoa của Anna, cũng như mối liên hệ của cô với lửa, liệu đây có phải là dấu hiệu cho thấy Anna sẽ mang năng lực của mùa Xuân hoặc Hạ?

1001 giả thuyết ở Frozen 2: Anna có siêu năng lực mùa xuân, còn Elsa có bạn gái? - Ảnh 9.

Trang phục của Anna có tông chủ đạo là màu xanh lá cây với các họa tiết bông hoa.

Kết hợp với giả thuyết "Bốn Mùa" trên kia, nếu như Elsa là mùa Đông, Anna là mùa Hạ thì hai gương mặt mới trong trailer sẽ trở nên "vừa khít" cho hai nàng công chúa của mùa Xuân và Thu.

1001 giả thuyết ở Frozen 2: Anna có siêu năng lực mùa xuân, còn Elsa có bạn gái? - Ảnh 10.

Anna là mùa hè và Elsa là mùa đông mang lại cảm giác đối lập độc đáo.

Tựa đề của phần 2 sẽ là "Strange Magic"?

Tính đến thời điểm hiện tại, Frozen chưa có tên chính thức cho phần hai, mà chỉ đơn gọi là "Frozen 2" cho tiện. Nhà Disney hoàn toàn có khả năng thêm thắt tên gọi cho Frozen 2, như cách mà nhà Chuột đã làm với Wreck It Ralph: Ralph Breaks the Internet và Monsters University. Có tin đồn cho rằng phần 2 sẽ mang tựa Frozen: Strange Magic (tạm dịch: Frozen: Ma Thuật Kì Lạ).

1001 giả thuyết ở Frozen 2: Anna có siêu năng lực mùa xuân, còn Elsa có bạn gái? - Ảnh 11.

Cũng giống như Frozen phần 1 khi Elsa "nổi loạn", suýt nữa thì tạo nên mùa đông vĩnh cửu ở vương quốc Arendelle. Liệu rằng khung cảnh mùa thu này có phải là do ảnh hưởng của một nàng công chúa khác?

Cho đến thời điểm hiện tại, hầu hết các giả thuyết đều hướng đến việc xuất hiện thêm những ma thuật khác trong Frozen 2. Một cảnh trong teaser cho thấy, Elsa và Olaf đang chiến đấu lại với ngọn lửa kì lạ vây quanh. Cả hai đều trông có vẻ lo lắng và sợ hãi, liệu hành trình mới của Elsa và Anna sẽ đối diện với điều gì đây?

1001 giả thuyết ở Frozen 2: Anna có siêu năng lực mùa xuân, còn Elsa có bạn gái? - Ảnh 12.

Elsa và Olaf đối mặt với thế lực mới trong phim

Teaser "Frozen 2"

Đón chờ chuyến phiêu lưu mới của Elsa, Anna và những người bạn đáng mến của họ trong Frozen 2 , sẽ ra mắt ngày 22/11/2019.