1001 lí do "trai điên" Go Dong Man khiến hội chị em mê mệt!

Rawegglover, Theo Trí Thức Trẻ 14:23 16/06/2017

Go Dong Man của "Đời Tôi Hạng Bét" thoát được kiếp friendzone cũng là nhờ mấy phi vụ "lố lăng" này đây.

Trong "hội bạn điên" của Third-Rate My Way (Đời Tôi Hạng Bét), danh hiệu người bạn điên khùng nhất khó mà thoát khỏi tay boy đánh đấm Go Dong Man (Park Seo Joon). Có hàng tá lí do để các chị em phát cuồng vì chàng nam thần bị lỗi này và đó chắc chắn không phải là vì anh quá đẹp trai hay vì anh quá thừa tiền. Go Dong Man xứng đáng được yêu thương bởi muôn vàn trò lố của mình, cô gái nào xem phim xong mà ước có một người như anh chỉ để friendzone thì thật quá tàn nhẫn và ích kỷ.

Đối với bạn thân, phải luôn lồi lõm

Thấy bạn làm aegyo quá "kinh hãi", không chịu nổi nên phải kẹp cổ dạy dỗ

Go Dong Man có một cô bạn thân từ thời còn bé xíu, tên là Choi Aera, tên lưu danh bạ "Aera tức là Error". Chơi với một con bạn "lỗi tùm lum" suốt 20 năm, chưa kể con bạn đó cũng lố chẳng kém mình, thật dễ thông cảm cho Go Dong Man khi anh lại có thái độ lồi lõm đến vậy mỗi khi Error... lên cơn hoang tưởng.

Hất tóc, xịt nước hoa ư, cậu nghĩ mình là ai? Đi chơi về trễ xem, tui sẽ "méc" ba cậu!

Cuộc đời có vay có trả, dám vỗ mông bố thì bố cũng sẽ vỗ mông lại

Phát điên khi thấy crush bị bắt nạt

"Nói ngay! Là thằng nào đánh? Nói để tui còn xử nó!!!"

Phương châm sống của Go Dong Man là chỉ giỏi đánh đấm, nhưng tuyệt đối không bao giờ đánh phụ nữ. Đặc biệt, bất kì ai dám đụng đến người bạn nữ chí cốt của anh, dù có là bác sĩ hay là khách VIP đại gia, thì cũng đừng trách anh "tẩn cho ra bã".

Có là khách VIP cũng không nương tay (nhưng tuyệt đối không ném trúng vì đó là phụ nữ)

Ghen tuông tới mức trúng ảo giác

Ghen tuông tới mức trúng ảo giác, nhìn đâu cũng thấy như thể cả thế giới đang cười vào mặt mình

Sau 20 năm không cảm xúc, bỗng một ngày nhận ra con bạn thân "xấu xí" sao bây giờ lại đẹp đến vậy, Go Dong Man không biết rằng mình sắp rơi vào chuỗi ngày khốn khổ vì bệnh "gato". Vì Park Moo Bin mà anh lên bờ xuống ruộng, nhưng cũng nhờ hắn, cuộc đời anh mới được bước sang trang mới, thậm chí còn nhiều "twist" hơn xưa.

Ném đá, kéo ghế, không trò nào là không sử dụng để chia cắt bạn thân và bồ nó

Giật tóc crush cũng không ngại, nhưng khi sợ crush hiểu nhầm thì lại nhắn tin giải thích dài dòng, gõ nghìn dấu chấm mới chịu

Thả thính ngu ngơ, quê mùa, quá lố

Được bạn thân ôm xã giao, mặt vẫn ngu ngơ vì quá bất ngờ

Trước được bạn thân ôm, vì quá ngu ngơ nên chỉ đơ người ra, nay đã bớt... ngu ngơ nên đã biết đỏm dáng, dùng cả xịt phòng để làm... nước hoa cho tỏa hương nồng nặc khắp nhà. Xưa điên vì ghen, giờ lại điên vì thả thính, thật đến tội cho Go Dong Man.

Không giấu nổi vẻ mặt mãn nguyện khi biết bạn lo cho mình

Nhưng vì lần đầu thả thính nên còn nhiều bỡ ngỡ, thành ra... áp mặt vào ngực bạn

Xịt một lần chưa đủ, phải xịt thêm chục lần nữa mới đủ thơm

Chàng trai tinh tế, không yêu quá phí

Đó là khi Go Dong Man dùng tấm lưng, dùng vạt áo của mình để Choi Ae Ra có thể khóc mà không bị ai nhìn thấy. Đó là khi anh bỏ qua đám phóng viên, bỏ qua tình cũ để đi thẳng tới chỗ người con gái đang lo lắng cho mình. Không phải là một tên thất nghiệp ngây ngô như những gì người ta dễ lầm tưởng về mình, Go Dong Man có đủ sự tử tế để Choi Ae Ra biết rằng, không rung động vì anh một lần thì quả là quá đáng tiếc.

Tinh tế tới mức này...

...Không yêu thương sao nổi?

Đón xem những câu chuyện tiếp theo về "trai điên" Go Dong Man của Third-Rate My Way vào thứ Hai - thứ Ba hàng tuần trên đài KBS.