1001 lý do bạn phải check-in ngay Little SaiGon Đồng Khởi

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 31/07/2018

Little Saigon – một phiên bản Sài Gòn thu nhỏ cực xịn sau nhiều năm bôn ba ở nước ngoài, nay đã trở về chính quê hương của mình để phục vụ nhu cầu ăn uống, mua sắm cho giới trẻ Việt ngay tại Đồng Khởi hứa hẹn làm bùng nổ cảm xúc của bạn trong thời gian tới.

Little Saigon – khu mua sắm, ăn uống “chanh sả” mới toanh tọa lạc ở số 2 Đồng Khởi, Quận 1 – khu đất vàng ở Sài Gòn, được khai trương vào ngày 27/8 với nhiều hoạt động hấp dẫn thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

1001 lý do bạn phải check-in ngay Little SaiGon Đồng Khởi - Ảnh 1.

Vào dịp khai trương này, các shopaholic phấn khích bởi các chương trình khuyến mãi đặc biệt của các gian hàng từ túi xách, quần áo, giày dép cho đến phụ kiện vô cùng nhộn nhịp. Sự kiện vừa qua còn có sự góp mặt của chàng ca sĩ điển trai ST 365 band và Echo Band đem đến bầu không khí vô cùng sôi động.

1001 lý do bạn phải check-in ngay Little SaiGon Đồng Khởi - Ảnh 2.

Hào hứng cùng sự kiện khai trương Little Saigon “double” niềm vui – Gặp thần tượng và nhận quà xinh

Vậy Little Saigon có gì?

Làm đẹp – Cửa hàng thời trang, hair salon xịn sò biến bạn thành fashionista

Với hơn 11 gian hàng tích hợp, mặc dù không nhiều nhưng đủ để bạn trải nghiệm từ mua sắm quần áo thời trang, phụ kiện, ăn uống,… từ bình dân cho đến sang chảnh. Bạn sẽ bất ngờ khi bước chân vào khu mua sắm tại các cửa hàng thời trang độc đáo, salon kết hợp với spa mới lạ chắc chắn giúp bạn “lột xác” thành fashionista chính hiệu.

1001 lý do bạn phải check-in ngay Little SaiGon Đồng Khởi - Ảnh 3.
1001 lý do bạn phải check-in ngay Little SaiGon Đồng Khởi - Ảnh 4.
1001 lý do bạn phải check-in ngay Little SaiGon Đồng Khởi - Ảnh 5.

Còn gì thú vị hơn một buổi trưa làm việc, tranh thủ đến ăn trưa, uống trà sữa cùng đồng nghiệp và mua sắm nhanh vài món đồ rất Saigon để tặng “người thương”. Bên cạnh đó, các cửa hàng tranh, gốm sứ, hoa khô trang trí, trang trí nội thất, nước hoa, tinh dầu cũng có mặt ở đây để góp phần cho không khí náo nhiệt và nghệ thuật hơn.

1001 lý do bạn phải check-in ngay Little SaiGon Đồng Khởi - Ảnh 6.

Ăn ngon – Món ăn đậm nét Sài Gòn và sự giao thoa quốc tế

Ăn uống là một trong tứ khoái, tất nhiên không thể thiếu tại khu tổ hợp độc lạ này rồi. Sau khi chọn chọn, lựa lựa quần áo thời trang căng não, một cốc trà đào mát lạnh, trà sữa ngọt ngào, ly cà phê sữa đậm vị Sài thành giúp bạn lấy lại tinh thần sảng khoái tức thì.

1001 lý do bạn phải check-in ngay Little SaiGon Đồng Khởi - Ảnh 7.

Dạo “phố” và thưởng thức một ly cà phê sữa đá là trọn vẹn hương vị Sài Gòn!

Những quán cà phê xinh xắn như Tiny Ink, K Milktea, Cà phê Cô Ba phục vụ các loại thức uống trải dài theo “chiều dài lịch sử”, muốn cổ điển thì hãy thử trà, cà phê, muốn hiện đại sẽ có ngay trà sữa, ngoài ra còn rất nhiều đồ uống hấp dẫn khác sẽ đáp ứng được đa dạng sở thích của bạn.

1001 lý do bạn phải check-in ngay Little SaiGon Đồng Khởi - Ảnh 8.

Ở Little Saigon hội tụ đủ các yếu tố để trở nên độc – lạ và chất

Không ngại mưa nắng, cũng chẳng sợ chật ních người chen lấn, bạn có thể tìm thấy rất nhiều món đồ thời trang, phụ kiện độc lạ cho đến việc làm đẹp trong không gian thoáng mát và rộng rãi.

1001 lý do bạn phải check-in ngay Little SaiGon Đồng Khởi - Ảnh 9.

Giới văn phòng cũng sẽ cảm thấy cực thỏa mãn khi dùng bữa trưa, và dạo quanh mua sắm nhẹ nhàng tại đây

Điểm sáng nhất định phải kể đến ở Little Saigon chính là nơi quy tụ nhiều nhà hàng trứ danh nghe tên đã thấy thèm như Jumbo Seafood có món cua sốt ớt Singapore thơm lừng, MAYs Urban Thai Dine mang hương vị của đất nước xứ chùa vàng đến gần bạn hơn. Nhà hàng Cuốn Việt với thực đơn đa dạng, đặc sắc đủ về văn hóa ẩm thực bếp Việt.

1001 lý do bạn phải check-in ngay Little SaiGon Đồng Khởi - Ảnh 10.

Sống chất – 1 mét vuông 800 kiểu ảnh

“Shooting chất” là để cho người khác ngắm nhìn, thưởng thức và trầm trồ! Hiểu được nhu cầu thiết yếu này, Little Saigon đã đầu tư vào chất lượng không gian để bạn tự tin thả dáng, lên hình. Không ngoa khi nói rằng mỗi 1 mét vuông ở đây bạn sẽ chụp được 800 kiểu ảnh đẹp không đụng hàng.

Từ gạch lát sàn, thanh gỗ, cửa kính, cây cối và những vật dụng trang trí đều nghệ ơi là nghệ.

1001 lý do bạn phải check-in ngay Little SaiGon Đồng Khởi - Ảnh 11.
1001 lý do bạn phải check-in ngay Little SaiGon Đồng Khởi - Ảnh 12.

Còn gì thích thú bằng việc “quay ngược thời gian” về một Sài Gòn êm ả, vừa thanh lịch, vừa sầm uất để thưởng thức cái đẹp, cái ngon và cái thanh nhã của không gian nơi này nhỉ.