2018 rồi, nói yêu thương 8.3 theo cách này mới “ngầu” !

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 08/03/2018

Khác hẳn các năm trước, 8.3 năm nay, nam giới không đơn thuần gửi đến phụ nữ những lời chúc quen thuộc nữa mà họ chọn nói yêu thương bằng những món quà độc đáo, khiến người nhận vừa há hốc mồm vì bất ngờ, vừa thích thú vì ý nghĩa của nó.

Tặng em một ngày của anh

Đã bao lâu bạn chưa dành cho bạn gái một ngày trọn vẹn, chỉ ở bên nhau mà không vướng bận công việc? Đã bao lâu bạn quên chiều chuộng mọi sở thích “kỳ quặc” của cô ấy? 8/3 này, hãy tặng cho cô ấy… chính bạn. Một chiếc thiệp nhỏ xinh do chính tay bạn làm với thông điệp dễ thương “Tặng em 24 giờ của anh, đi chơi, đi xem phim, đọc sách, nấu ăn cùng em… Bất kể điều gì em thích, anh nguyện làm cùng em”. Chỉ vậy thôi, bảo đảm nàng sẽ ngập tràn hạnh phúc đấy.

2018 rồi, nói yêu thương 8.3 theo cách này mới “ngầu” ! - Ảnh 1.

8/3 này, hãy tặng cô ấy một ngày có bạn trọn vẹn

Tặng em 3 điều ước từ “anh Bụt”

Bạn sợ món quà bạn chọn không hợp ý nàng? Cách tốt nhất để biết nàng thích gì là… hỏi thẳng nàng. Bạn có thể tặng nàng một hộp quà, trong đó chứa thông điệp từ bạn “Hôm nay, anh sẽ là anh Bụt của em. Nói anh nghe, em ước gì, anh sẽ cùng em thực hiện”. Đừng sợ nàng sẽ ước những điều quá xa tầm với. Con gái chẳng mơ ước cầu kỳ đâu, đôi khi cô ấy chỉ cần bạn “dũng cảm” ăn hết các món cô ấy nấu, đưa cô ấy đi dạo một vòng thành phố mà thôi.

2018 rồi, nói yêu thương 8.3 theo cách này mới “ngầu” ! - Ảnh 2.

Một hộp quà chứa thông điệp yêu thương sẽ khiến nàng bất ngờ lắm đấy!

Tặng em âm nhạc của chúng mình

Bạn nghĩ sao về một băng cassette chứa những ca khúc gắn liền với kỷ niệm của hai người? Đó có thể là bản nhạc vang lên vào khoảnh khắc đầu tiên hai người chạm mặt, là ca khúc hai bạn cùng nghe trên những chuyến đi, là khúc hát bạn thường ngân nga mỗi khi muốn dỗ dành cô ấy… Tất cả những ca khúc thuộc về tình yêu hai người, hãy cho chúng vào một “băng cassette tình yêu” và gửi tặng cô ấy. Món quà đáng yêu này sẽ giúp cô ấy cảm nhận được sự yêu thương chân thành từ bạn đấy.

2018 rồi, nói yêu thương 8.3 theo cách này mới “ngầu” ! - Ảnh 3.

Tặng băng cassette tình yêu là gợi ý thú vị cho 8/3 này

Tặng em biểu tượng của chính em

Cánh mày râu vẫn thường tặng trang sức cho phái nữ vì họ nghĩ trang sức đẹp mà cô gái nào thì cũng rung động trước những món quà đẹp. Song, suy cho cùng, điều con gái thích không hẳn là sợi dây chuyền, đôi bông tai mà là cách chàng trai ấy chọn trang sức tặng mình!

Khi bạn chọn món trang sức hợp với nàng, đại diện cho cá tính của nàng thì chứng tỏ, bạn hiểu nàng, bạn đặt nhiều tâm tư vào món quà này và tất nhiên, nàng sẽ rất thích. Vì thế, 8/3 năm nay, hãy thể hiện tình cảm với nàng bằng món quà tinh tế nhất – trang sức ngọc trai hồng.

2018 rồi, nói yêu thương 8.3 theo cách này mới “ngầu” ! - Ảnh 4.

Bộ sưu tập mới nhất của PNJSilver với thiết kế hiện đại, trang nhã sẽ tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ và là biểu tượng của những người phụ nữ biết yêu thương bản thân đấy!

Có thể cánh mày râu không biết, trang sức ngọc trai hồng là biểu tượng của một cô gái biết yêu thương, chăm sóc bản thân. Một món quà xinh xắn, tinh tế đến vậy chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt nàng.

2018 rồi, nói yêu thương 8.3 theo cách này mới “ngầu” ! - Ảnh 5.

Từ ngày 1.3 đến ngày 10.3, PNJSilver dành tặng tất cả khách hàng ưu đãi bất ngờ khi tham gia “Tag yêu thương” trên fanpage PNJSilver. Ngoài ra các bạn có thể xem thêm sản phẩm tại đây.