3 nữ thần hàng đầu nhà SM rủ nhau chễm chệ trên top đầu gương mặt "có giá" nhất thị trường quảng cáo

Vilu, Theo Trí Thức Trẻ 12:14 17/09/2017

Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp Irene xuất sắc vượt mặt “nữ thần Kpop” Yoona trong cuộc đua giá trị thương hiệu.

Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã đưa ra bảng xếp hạng giá trị thương hiệu các thành viên nhóm nhạc nữ tháng 9. Được biết, kết quả này được phân tích dựa trên 53.901.086 nguồn dữ liệu bao gồm chỉ số tham gia, chỉ số truyền thông và nhận thức của cộng đồng từ ngày 14/8 đến 15/9.

Với 1,667,339 điểm, Irene (Red Velvet) xuất sắc giành về ngôi vị hàng đầu, vượt qua cả hai đàn chị cùng công ty là Yoona (1,667,339 điểm) và Taeyeon (SNSD) (1,324,700 điểm) lần lượt hạng 2 và hạng 3. Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp Irene vượt mặt Yoona trong cuộc đua giá trị thương hiệu. Nhìn chung 3 gương mặt hàng đầu đều là 3 "gà cưng" nhà SM được đánh giá cao về mặt nhan sắc và xứng đáng xếp vào hàng "nữ thần".

3 nữ thần hàng đầu nhà SM rủ nhau chễm chệ trên top đầu gương mặt có giá nhất thị trường quảng cáo - Ảnh 1.

Sở hữu gương mặt đẹp nhất Kpop, Irene một lần nữa trở thành nữ thần tượng có giá trị thương hiệu hàng đầu Kpop

3 nữ thần hàng đầu nhà SM rủ nhau chễm chệ trên top đầu gương mặt có giá nhất thị trường quảng cáo - Ảnh 2.

3 nữ thần hàng đầu nhà SM rủ nhau chễm chệ trên top đầu gương mặt có giá nhất thị trường quảng cáo - Ảnh 3.

Dù bị đàn em vượt mặt nhưng thứ hạng cao ngất của Yoona và Taeyeon chứng tỏ SNSD vẫn xứng đáng là nhóm nhạc nữ hàng đầu châu Á

Những gương mặt còn lại thuộc top 20 đều là những cái tên quen thuộc và hoạt động chăm chỉ trong thời gian qua gồm:

4. Hyeri (Girl's Day)

5. Sooyoung (SNSD)

6. SinB (G-Friend)

7. Yerin (G-Friend)

8. Seulgi (Red Velvet)

9. Joy (Red Velvet)

10. Sana (TWICE)

11. Yeri (Red Velvet)

12. Nayoung (PRISTIN)

13. Tzuyu (TWICE)

14. Umji (G-Friend)

15. Nayeon (TWICE)

16. Wendy (Red Velvet)

17. Xiyeon (PRISTIN)

18. Sowon (G-Friend)

19. Eunha (G-Friend)

20. Choi Yoo Jung (Weki Meki)

Nguồn: Sports Chosun