7 năm rực rỡ của OFÉLIA: Lượng bán nhiều sản phẩm đều hơn 15.000, chất lượng không thua mỹ phẩm quốc tế

Tiểu Liên, Theo Phụ Nữ Số 21:37 16/01/2024

Từng bước một, OFÉLIA trở thành thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đi đầu trong việc bắt kịp hot trend thế giới, chinh phục các tín đồ làm đẹp khắp Việt Nam và quốc tế.

Nếu là một tín đồ yêu làm đẹp, chắc hẳn beauty blogger Changmakeup (Ngô Quỳnh Trang) cùng "đôi môi triệu view" luôn mang tới những video swatch son đẹp lung linh sẽ không còn là cái tên xa lạ. Cô sở hữu hơn 854.000 follower trên Instagram, 1.2 triệu subscribe trên YouTube và là một trong những nhà sáng tạo nội dung có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất trong địa hạt làm đẹp tại Việt Nam. Vậy nên, khi Changmakeup thông báo thành lập thương hiệu mỹ phẩm OFÉLIA, người hâm mộ đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt.

Changmakeup là một trong những beauty blogger đời đầu có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ tới các cô gái trẻ tại Việt Nam. Lợi thế "đôi môi triệu view" swatch son nào, dân tình mê son đó giúp Changmakeup nhanh chóng có được niềm tin yêu và chỗ đứng trong ngành

OFÉLIA của Changmakeup ra mắt dòng son đầu tiên vào cuối năm 2016. Ngay trong ngày đầu mở bán, 14.000 cây son trong BST Nightfall đã "cháy hàng'', chứng minh sức hút ngay từ những ngày đầu ra mắt thị trường. Dù là lần ra mắt đầu tiên, BST này của OFÉLIA vẫn ghi nhận rất nhiều feedback tích cực và lời khen từ rất nhiều các beauty blogger và khách hàng ở mọi lứa tuổi.

"Phát súng đầu điên" ra mắt mỹ mãn đã đưa tên tuổi OFÉLIA tăng vọt trong cộng đồng làm đẹp Việt

Không ngủ quên trên thành công, OFÉLIA tiếp tục ra mắt các dòng son đa dạng và luôn bắt kịp xu hướng. Những dòng son tint bóng, son kem lì với nhiều tông màu thời thượng, hợp mốt, đều có lượng bán cao (trung bình trên 15.000) trên các sàn thương mại điện tử. Ngoài ra, thương hiệu cũng luôn cố gắng phát triển thêm các sản phẩm mới ngoài son vốn là thế mạnh.

OFÉLIA là cái tên nổi bật trên thị trường mỹ phẩm Việt với thế mạnh các dòng sản phẩm sở hữu bao bì xinh xắn, thời thượng đốn tim khán giả ngay từ cái nhìn đầu tiên

Với lợi thế bảng màu cực trendy, dễ sử dụng mọi lúc mọi nơi mà không đòi hỏi phải makeup cầu lkỳ, son OFÉLIA trở thành item không thể thiếu của các cô gái Việt khi ra đường

Bên cạnh các dòng son được giới trẻ săn đón, không thể không nhắc tới má hồng làm nên tên tuổi thương hiệu - OFÉLIA Lolli Liquid Blush. Thường xuyên được tìm mua và săn đón tới mức cháy hàng nhanh chóng, má hồng Lolli Liquid Blush là items được đánh giá xịn đúng như lời đồn khi lên màu chuẩn, dễ tán, bám lâu và không gây kích ứng da

Trên thị trường có vô vàn đối thủ mạnh, nhưng OFÉLIA luôn biết cách chiếm được niềm tin yêu của khách hàng. Không chỉ đơn thuần đăng tải hình ảnh và thông tin sản phẩm, thương hiệu còn thường xuyên gợi ý các combo son + má hồng theo từng phong cách, đem đến cho các bạn gái nhiều sự lựa chọn, cảm hứng makeup mỗi ngày

Năm 2023, OFÉLIA sau bao ngày tháng nghiên cứu và thử nghiệm, đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm cushion 3 trong 1 của riêng mình, ngay lập tức nhận được cơn mưa lời khen từ các beauty blogger và KOLs có tiếng. Thay vì phải săn lùng và tìm kiếm các phiên bản cushion Hàn Quốc với mức giá không quá tối ưu, OFÉLIA Uncovered Longwear Cushion được kỳ vọng sẽ trở thành "trợ thủ makeup đắc lực" không thể thiếu trong túi của người Việt.

Với kết cấu kem ẩm mượt và che phủ nhẹ nhàng, OFÉLIA Uncovered Longwear Cushion đem tới hiệu ứng tự nhiên, lâu trôi. Bên cạnh đó, hai tone màu của sản phẩm được đánh giá là rất phù hợp với làn da người Việt

Đặc biệt, thương hiệu gây ấn tượng khi đạt chứng chỉ cam kết không thử nghiệm trên động vật, tích cực phát triển hệ sinh thái làm đẹp bền vững, bảo vệ môi trường. Đã 7 năm trôi qua kể từ ngày mới ra mắt, OFÉLIA vẫn mê hoặc các tín đồ làm đẹp với các sản phẩm chất lượng, hội tụ và tích hợp hàng đầu công nghệ làm đẹp từ Hàn tới Âu Mỹ ngay tại thị trường nội địa với mức giá dễ chịu. Không ngoa khi nói nhờ sự phát triển mạnh mẽ của OFÉLIA, founder Changmakeup đã góp mặt vào danh sách 30 Under 30 của Forbes.

Không chỉ có mặt trong danh sách 30 Under 30 của Forbes, Changmakeup còn giành được nhiều giải thưởng lớn nhỏ với tư cách founder doanh nghiệp nhờ sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của OFÉLIA

Với những dấu ấn rực rỡ suốt 7 năm qua, OFÉLIA chính là đại diện hoàn hảo cho hạng mục đề cử Z Local Brand tại WeChoice Awards 2023. Đây là hạng mục nhằm tôn vinh thương hiệu nội địa có nhiều thành tích nổi bật và được giới trẻ yêu thích nhất trong năm. Với những bước tiến chậm rãi mà chắc chắn, OFÉLIA đang đứng tại vị trí Top 5 trong bảng xếp hạng và được dự đoán sẽ bứt tốc mạnh mẽ trên đường đua danh hiệu Local Brand được giới trẻ yêu thích nhất.

Thời gian bình chọn sẽ kéo dài từ 8/1/2024 đến 23h59 ngày 24/1/2024. Kết quả bình chọn sẽ được công bố vào đêm Gala vinh danh và trao giải diễn ra vào ngày 27/1/2024.

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp: Dám đam mê Dám rực rỡ.

Sau khi nhận được rất nhiều đề cử ấn tượng do cộng đồng gửi về, cổng bình chọn của WeChoice Awards 2023 đã chính thức mở từ ngày 8/1/2024. Ngay từ bây giờ, hãy bình chọn cho những nhân vật, câu chuyện mà bạn cảm thấy được truyền cảm hứng mạnh mẽ nhất và xứng đáng tôn vinh tại WeChoice Awards 2023.

Thời gian bình chọn sẽ kéo dài từ 8/1/2024 đến 23h59 ngày 24/1/2024. Kết quả bình chọn sẽ được công bố vào đêm Gala vinh danh và trao giải diễn ra ngày 27/1/2024. Bình chọn ngay tại wechoice.vn !

7 năm rực rỡ của OFÉLIA: Lượng bán nhiều sản phẩm đều hơn 15.000, chất lượng không thua mỹ phẩm quốc tế - Ảnh 12.