7749 pha thả thính đi vào lòng người tràn ngập Instagram, Facebook

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 22/01/2021

Nhiễu điều phủ lấy giá gương, người trong một nước phải biết cách thả thính bằng dây giày. Bằng chứng là Instagram và Facebook đang rần rần làn sóng thả thính ngọt lịm qua những nút thắt độc đáo. Nhất là những cô gái nào đang có gấu thì càng nhiệt liệt hưởng ứng bởi cách đánh dấu chủ quyền đầy tinh tế này.

Cùng dạo 1 vòng thế giới Instagram, Facebook để học 7749 pha thả thính ngọt lịm của các hot girl và cư dân mạng nhé!

7749 pha thả thính đi vào lòng người tràn ngập Instagram, Facebook - Ảnh 1.

Hot girl Trâm Ngô - nữ chính trong MV Biết Em Lại Vô Tình của Juun Đăng Dũng & Thiên Khôi khẳng định tình trạng độc thân vui vẻ khi chọn cách thắt nút dây giày theo kiểu #SelfLove

7749 pha thả thính đi vào lòng người tràn ngập Instagram, Facebook - Ảnh 2.

Cô gái xinh đẹp cá tính Ngọc Ánh lên đồ sporty và thả nhẹ hint love #ReadyForLove. Các chàng trai mau mau inbox để cô ý có người dẫn về ra mắt bố mẹ nào

7749 pha thả thính đi vào lòng người tràn ngập Instagram, Facebook - Ảnh 3.

Cũng học tập hot girl Trâm Ngô, cô bạn Đình Phương chọn nút thắt #Selflove để ý nhị tuyên bố với thế giới rằng: "Hôm nay em bận yêu đời/ Hẹn anh hôm khác chúng mình yêu nhau". Phải công nhận trend thả thính bằng dây giày thiệt là tinh tế quá đi mà

7749 pha thả thính đi vào lòng người tràn ngập Instagram, Facebook - Ảnh 4.

Cô nàng model khoe style sành điệu cực kỳ Hàn Quốc và chiếc caption thả thính cũng Korean - Style chẳng kém

7749 pha thả thính đi vào lòng người tràn ngập Instagram, Facebook - Ảnh 5.

Khánh Hà - hot girl khiến "thánh thả thính" Osad phải điêu đứng trong MV Em Có Thể và nữ chính trong phim ngắn Thanh Xuân Của Tớ Rực Rỡ Vì Có Cậu hình như đang cảm nắng ai đó thì phải. Không tin à, nhìn cách thắt dây giày kiểu #InCrush của cô nàng mà xem. Không biết Crush của cô nàng có hiểu ý hay không

7749 pha thả thính đi vào lòng người tràn ngập Instagram, Facebook - Ảnh 6.

#InCrush mà chưa dám tỏ nên mùa đông này cô bạn Thùy Dương vẫn lẻ bóng. Mà có ai để ý chẳng cần lên đồ cầu kỳ, chỉ cần đôi giày chunky là cô bạn Thùy Dương đã có một set đồ trẻ trung, năng động rồi không?

7749 pha thả thính đi vào lòng người tràn ngập Instagram, Facebook - Ảnh 7.

"Làm thơ thả thính là thường, mang giày thả thính mới là dân chơi. Vậy nên Thiên Trang quyết định chọn nút thắt #InCrush đi loanh quanh hy vọng ai đó sẽ hiểu mà rủ mình đi trà đào". Cả Thiên Trang cũng phải gật gù với trend tung hint love từ dây giày, vừa mang giày xinh lại vừa thả thính một cách kín đáo. Cũng mong cô nàng sẽ được như ý, năm nay đổi sang nút #InLove thành công

7749 pha thả thính đi vào lòng người tràn ngập Instagram, Facebook - Ảnh 8.

Hội FA ơi, năm mới rồi cùng học cô bạn Thanh Thanh thắt dây giày kiểu #ReadyForLove nhé! Chắc chắn "anh tình yêu" sẽ vồ vập lấy bạn. Thời tới cản không nổi bạn ơi!

7749 pha thả thính đi vào lòng người tràn ngập Instagram, Facebook - Ảnh 9.

Trend tung hint love qua 5 kiểu nút thắt dây giày của Juno đang khiến giới trẻ cực thích thú

Dân tình đang rần rần thả thính ngọt lịm, khoe tình trạng relationship đầy tinh tế qua những mẫu giày sneakers thời thượng trong BST Juno Sneakers - You Know My Status của Juno cùng 5 kiểu nút thắt giày cực hay ho. Còn bạn đã kịp update để không thành người tối cổ chưa?

BST Juno Sneakers - You Know My Status tung ra 5 thiết kế giày sneakers thời thượng và trẻ trung dành riêng cho phái nữ.

Bạn có thể chọn Comfy Easy Lazy - đôi sneakers đạp gót tiện 10 truất 100 được các sao Hàn lăng xê nhiệt liệt hay Classic Side By Side - một item sneakers mang hơi thở classic có khả năng cân mọi phong cách. Khi cần vận động nhiều, các cô gái hãy chọn Comfy Moonwalk để mỗi bước chân nhẹ nhàng uyển chuyển như điệu moonwalk nhé. Đặc biệt hai thiết kế Trendy Elevated Flow và Trendy Levitated Chunky sẽ biến mọi cô nàng thành cô em trendy.

Cùng sưu tập trọn bộ 5 mẫu sneakers thời thượng nhà Juno và học ngay trend thả thính tình yêu cực hot để năm mới nở hoa các cô gái nhé!

photo-9

BST Juno Sneakers - You Know My Status lấy cảm hứng từ cách thể hiện tình cảm của giới trẻ thời hiện đại, mang tới cho bạn gái những lựa chọn sneakers tông pastel ngọt ngào, nhẹ nhàng, năng động, kết hợp hài hòa giữa thiết kế thời thượng và tính công năng.

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm, vui lòng truy cập: http://bit.ly/3_Kenh14xJunoSneakers.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày