Cuối tháng 12, Gucci vừa khiến giới mộ điệu Việt Nam được dịp "bổ mắt" với chiến dịch "Gucci Gothic" thì mới đây, họ lại tiếp tục làm mọi con tim yêu thời trang chệch nhịp với "Gucci Show Time" - chiến dịch Xuân/Hè 2019.
Gucci Show Time
Nếu chiến dịch trước đó là những mảng màu tối, đậm chất gothic hắc ám xen lẫn bay bổng thì chiến dịch lần này lại là những mảng màu tươi sáng và đậm chất điện ảnh.
Và đúng thật, Gucci Show Time rõ ràng được lấy cảm hứng từ các tác phẩm điện ảnh lẫn nổi tiếng, vốn đã đi vào huyền thoại vào thập niên 40s, 50s như An American in Paris (1951), The Band Wagon (1953), Cover Girl (1944), There’s No Business Like Show Business (1954), Gentlemen Prefer Blondes (1953) hay Singin’ in the Rain (1952).
Dưới bàn tay của giám đốc sáng tạo Alessandro Michele và giám đốc nghệ thuật Christopher Simmonds, tất cả hình ảnh trong chiến dịch này đều mang một màu sắc thanh lịch nhưng vẫn phảng phất hình ảnh xa hoa, nhộn nhịp thời xưa.
Để miêu tả về Gucci Show Time, có lẽ chỉ có thể gói gọn trong những từ: kinh điển, mãn nhãn và hoàn hảo.
CREATIVE DIRECTOR: Alessandro Michele
ART DIRECTOR: Christopher Simmonds
PHOTOGRAPHER/DIRECTOR: Glen Luchford
HAIR STYLIST: Paul Hanlon
MAKE-UP ARTIST: Isamaya Ffrench
IMAGES & VIDEO
AN AMERICAN IN PARIS: TM & © Turner Entertainment Co. (s19)
SINGIN’ IN THE RAIN: TM & © Turner Entertainment Co. (s19)
THE BAND WAGON: TM & © Turner Entertainment Co. (s19)
GENTLEMEN PREFER BLONDES © 2019 Twentieth Century Fox Film Corporation.
THERE’S NO BUSINESS LIKE SHOW BUSINESS © 2019 Twentieth Century Fox Film Corporation.
COVER GIRL © 2019 Columbia Pictures Industries, Inc. All Rights Reserved.
VIDEO MUSIC "THERE’S NO BUSINESS LIKE SHOW BUSINESS" by Irvin Berlin© Berlin Irving Music Corp.
Courtesy of Twentieth Century Fox Film Corporation