Disney tiếp tục "nhào nặn" một Nàng Tiên Cá bản mới, nhan sắc nữ chính có gây tranh cãi như Halle Bailey?

Thành Vũ, Theo Phụ Nữ Số 20:00 14/06/2023

Phiên bản Nàng Tiên Cá mới của Disney tiếp tục khiến khán giả chú ý.

Trong khi phiên bản The Little Mermaid - Nàng Tiên Cá điện ảnh vẫn còn đang chiếu trên toàn cầu, Disney lại khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi xác nhận đang trong quá trình sản xuất một phiên bản phim Nàng Tiên Cá mới. Dự án dự kiến ra mắt năm 2024 cũng "nhá hàng" tạo hình đầu tiên của công chúa đại dương Ariel.

Disney tiếp tục làm Nàng Tiên Cá bản mới với nhan sắc nữ chính gây xôn xao - Ảnh 1.

Theo Variety, phiên bản phim Nàng Tiên Cá này được sản xuất và trình chiếu trên kênh truyền hình Disney Junior, với đối tượng chính là khán giả nhí. Bộ phim hoạt hình dài tập lấy mốc thời gian trước khi sự kiện trong Nàng Tiên Cá bản chiếu rạp 2023 diễn ra, vì vậy hình tượng nhân vật cũng có phần "hao hao" Halle Bailey.

Tạo hình Ariel trong hình ảnh đầu tiên có mái tóc đỏ xoăn tít, phần đuôi trùng màu với của phiên bản Halle Bailey. Bên cạnh Ariel là chú cá Flounder khi còn bé với vẻ ngoài giống hệt phiên bản hoạt hình năm 1989.

Disney tiếp tục làm Nàng Tiên Cá bản mới với nhan sắc nữ chính gây xôn xao - Ảnh 2.

Tạo hình nàng tiên cá Ariel bản mới của Disney

Theo tiết lộ từ Disney tại sự kiện Annency Animated Festival, phim có tên Ariel (hay đầy đủ là Disney Junior's Ariel), khai thác những cuộc phiêu lưu biển cả của Ariel khi còn bé. Nảy sinh lòng tò mò với đại dương mênh mông, cô bé cùng bạn của mình đi thu thập nhiều món đồ quý giá, như những chiếc mũ rơm hay vịt cao su của con người bị chìm dưới lòng biển. Phía Disney còn bật mí rằng chiếc đuôi của Ariel có thể đổi màu tuỳ theo tâm trạng của cô bé.

Disney tiếp tục làm Nàng Tiên Cá bản mới với nhan sắc nữ chính gây xôn xao - Ảnh 3.

Nàng Tiên Cá của Halle Bailey đang chật vật ngoài phòng vé

Hiện tại, phim điện ảnh Nàng Tiên Cá đang có những bước đi khá từ tốn ngoài rạp. Sau 3 tuần công chiếu, phim hiện đang thu về hơn 417 triệu USD, được dự đoán khó đạt mốc "nửa tỷ" và mang lại lợi nhuận cho Nhà Chuột. Trước đó, phim được xác định có kinh phí rơi vào khoảng 400 triệu USD, bao gồm 250 triệu cho sản xuất và 150 triệu cho chiến dịch truyền thông.

Ảnh: Disney