Mùa hoa anh đẹp rực rỡ ở Nhật Bản không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn vang danh ra khắp thế giới. Do đó, không chỉ có phong cảnh mà ngay cả các cửa hàng, quán ăn cũng lấy hoa anh đào làm chủ đạo cho mặt hàng của mình vào mỗi dịp xuân về. Và thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới Starbucks ở Nhật Bản cũng không nằm ngoài xu hướng này mỗi năm.

Đón chào mùa xuân 2018, Starbucks Nhật Bản ra dòng sản phẩm mới với hương vị hoa anh đào độc đáo - Ảnh 1.

Năm nay, dòng cà phê Starbucks cho mùa xuân ở Nhật Bản ra mắt sớm hơn mọi năm với nhiều thức uống cả nóng và lạnh. Tất nhiên, các loại thức uống mới này đều theo gam màu hồng nhạt vừa lãng mạn, vừa ngọt ngào không thể tả. Theo thông tin nhận được thì bắt đầu từ tuần tới, món uống mới hương vị hoa anh đào của Starbucks sẽ có mặt trên khắp các cửa hàng Starbucks ở Nhật Bản. Đây có lẽ là sự kiện đón nhận nhiều sự quan tâm từ các fan trung thành của Starbucks trong đầu năm nay.

Sản phẩm ấn tượng nhất trong dòng Starbucks hoa anh đào lần này sẽ là Sakura Strawberry Pink Mochi Frappuccino với hương vị đột phá hoàn toàn mới mẻ không ngờ. Món uống này là sự kết hợp giữa hoa anh đào và dâu tây, như là một hình thức báo hiệu mùa xuân đã về. Ngoài ra, trong món uống này còn có thêm nguyên liệu được gọi là Domyoji-ko, một loại bột khô được làm từ gạo nếp hấp. Chính nguyên liệu gạo nếp Domyoji-ko đậm vị hoa anh đào này đã khiến cho món uống mới của Starbucks trở nên độc đáo và lạ miệng vô cùng.

Đón chào mùa xuân 2018, Starbucks Nhật Bản ra dòng sản phẩm mới với hương vị hoa anh đào độc đáo - Ảnh 2.

Song song đó, Starbucks cũng tung ra thêm vài loại thức uống lấy cảm hứng của hoa anh đào trong dịp mùa xuân năm nay như Sakura Strawberry Pink Milk Latte (Latte sữa hoa anh đào và dâu tây) là sự kết hợp giữa hương vị hoa anh đào và vị chua chua ngọt ngọt của tâu tây. Hoặc Sakura Strawberry Pink Tea (Trà hồng hoa anh đào và dâu tây), đây là dòng trà đầu tiên của Starbucks từ trước đến giờ. Sử dụng nguyên liệu chính là trà hoa cúc Teavana pha trộn với tinh chất hoa đào và dâu tây kèm thêm các mảnh dâu tây khô tạo nên một thức uống nóng ngọt ngọt, chua chua rất ngon miệng. Giá của dòng thức uống mới này của Starbucks sẽ dao động trong khoảng 430 – 580 yên (khoảng 90k – 120k), một mức giá rất dễ chấp nhận đối với nhiều người.

Đón chào mùa xuân 2018, Starbucks Nhật Bản ra dòng sản phẩm mới với hương vị hoa anh đào độc đáo - Ảnh 3.

Không chỉ có thức uống, bán kèm với dòng sản phẩm mùa xuân năm nay thì thương hiệu Starbucks còn tung ra các loại cốc, bình nước cũng theo tông màu hồng đẹp mắt và xinh xắn. Tuy nhiên giá thành dòng sản phẩm đi kèm này khá cao vì có món lên đến 4600 yên (khoảng 960k).

Và tất nhiên, đã bán cốc, bán bình uống thì Starbucks phải có thêm các sản phẩm mua mang về pha uống tại nhà. Đó chính là dòng sản phẩm túi cà phê Starbucks’ Spring Season Blend. Tuy sản phẩm cà phê túi mua mang về này không có hương vị hoa anh đào nhưng chính thiết kế bao bì với tông màu hồng dịu ngọt nên sản phẩm này cũng được đánh giá là món quà hoàn hảo cho gia đình và bạn bè vào dịp xuân về năm nay. Giá các gói cà phê này có 2 mức giá là 849 yên (khoảng 177k) cho gói nhỏ và 1430 yên (khoảng 300k ) cho gói 250gr.

Đón chào mùa xuân 2018, Starbucks Nhật Bản ra dòng sản phẩm mới với hương vị hoa anh đào độc đáo - Ảnh 5.

Các sản phẩm dành riêng cho mùa xuân của thương hiệu Starbucks ở Nhật Bản chỉ kéo dài trong khoảng thời gian 15/2 đến 14/3 nên nếu muốn thưởng thức hoặc mua sản phẩm về làm quà thì phải nhanh chân trong khoảng thời gian này. Vì mỗi năm sẽ có dòng sản phẩm khác nhau nên nếu bỏ qua cơ hội lần này thì có lẽ bạn sẽ không được dịp thưởng thức thêm lần nào nữa.

Nguồn: Soranews