Facebook In Real Life thu hút hơn 7.000 người quan tâm, một loạt các nhà sáng tạo nội dung ‘triệu view’ quy tụ

Ngọc Tú, Theo Đời sống & Pháp luật 20:02 11/05/2024

Các content creator như Thanh Thanh Huyền, Pít Ham Ăn, Thầy Beo U40, Khiemslays, Meichann, Phúc Thành, Tùng Kong… đã cùng xuất hiện tại sự kiện này.

Từ 10/5,Meta chính thức mở cửa sự kiện miễn phí, đáng mong đợi mang tên Facebook In Real Life (Facebook IRL) tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Phát biểu khai mạc tại sự kiện, ông Trần Nhất Hoàng, Cục phó Cục hợp tác quốc tế, Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch cho biết: "Hôm nay, tôi muốn bày tỏ sự ủng hộ những nỗ lực của Meta nhằm mang đến cho các bạn trẻ Việt Nam nhiều hơn cơ hội qua sự kết nối, đem đến những trải nghiệm và những khám phá thú vị cho giới trẻ vì một tương lai tốt đẹp hơn. Cao hơn nữa, ở bình diện quốc gia và quan hệ quốc tế, những sự kiện như thế này có giá trị đóng góp vào việc xây dựng quan hệ đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam và Hoa Kỳ, đồng thời góp phần nâng cao sự hiểu biết lẫn nhau, cùng như qua đó thông qua sự kết nối giới thiệu quảng bá Việt Nam đến thế giới."

Facebook In Real Life thu hút hơn 7.000 người quan tâm, một loạt các nhà sáng tạo nội dung ‘triệu view’ quy tụ - Ảnh 1.

Cùng với đó, bà Loredana Crisan, Phó Giám đốc Toàn cầu, Messenger, Meta đã có buổi chia sẻ với hơn 100 nhà sáng tạo về các xu hướng xã hội mới nhất trên Facebook cũng như các tính năng mới được ra mắt trên Messenger. Bên cạnh đó, bà Loredana Crisan cũng dành thời gian lắng nghe các nhà sáng tạo chia sẻ về trải nghiệm và cách tương tác, gắn kết với cộng đồng thông qua các nền tảng của Meta.

Facebook In Real Life thu hút hơn 7.000 người quan tâm, một loạt các nhà sáng tạo nội dung ‘triệu view’ quy tụ - Ảnh 2.

"Đây là lần thứ 3 tôi đến thăm Việt Nam và tôi luôn ấn tượng với sự hiếu khách và tinh thần sáng tạo của người dân nơi đây. Tôi rất vui mừng khi được chứng kiến sự phát triển ngày càng lớn mạnh của cộng đồng người dùng các nền tảng của chúng tôi tại Việt Nam, cũng như được lắng nghe những chia sẻ và đóng góp về các sản phẩm. Điều này đã tạo động lực thúc đẩy chúng tôi tiếp tục hoàn thiện và cải tiến những tính năng mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của đông đảo người dùng" - bà Loredana Crisan bày tỏ.

Trong 2 ngày tổ chức, Facebook IRL dự kiến chào đón hơn 2.000 người tham dự. Tại sự kiện, các bạn trẻ có cơ hội giao lưu và tương tác với những nhà sáng tạo và các cộng đồng nổi bật trên Facebook, đồng thời nâng cao kỹ năng sáng tạo video ngắn Reels qua những buổi hội thảo miễn phí. Bên cạnh đó, các bạn trẻ có thể tham gia những buổi workshop sáng tạo hoàn toàn miễn phí như thiết kế một chiếc mũ bucket cá tính, ốp điện thoại đầy chất riêng và học cách trồng cây cảnh không chậu Kokedama, từ đó kết nối với những người bạn có cùng suy nghĩ và đam mê.

Facebook In Real Life thu hút hơn 7.000 người quan tâm, một loạt các nhà sáng tạo nội dung ‘triệu view’ quy tụ - Ảnh 3.

Ông Khôi Lê, Giám đốc quốc gia thị trường Việt Nam, Meta cho biết, Việt Nam là điểm đến quốc tế đầu tiên của sự kiện sau thành công tại Hoa Kỳ. Tại sự kiện đã có hàng trăm các nhà sáng tạo, các cộng đồng và người dùng cùng kết nối và tương tác thực tế.

Facebook In Real Life thu hút hơn 7.000 người quan tâm, một loạt các nhà sáng tạo nội dung ‘triệu view’ quy tụ - Ảnh 4.

Những con số nổi bật tại sự kiện Facebook IRL:

● 2 ngày (10 và 11/5) diễn ra sự kiện hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn trẻ từ 18 tuổi trở lên tại Capital Studio, quận 3, TPHCM.

● 100 nhà sáng tạo nội dung tham dự các hoạt động bổ ích về sáng tạo

● 2.000 người dự kiến tham gia

● Hơn 7.000 lượt quan tâm trên nền tảng trực tuyến dành cho sự kiện

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày