Sự thù địch giữa anh chị em trong nhà có thể hé lộ những góc khuất xấu xa nhất trong tâm hồn mỗi cô gái. Giống như trường hợp của hai chị em nhà Jenner, Kylie Jenner (21 tuổi) và Kendall Jenner (23 cái xuân xanh), theo Radar Online, hai người vốn chẳng thân thiết như những gì thể hiện trên mạng xã hội. Mặt khác, người này luôn thấy "có một sự khó chịu nhẹ" với thành công của người kia.

"Nhìn thì có vẻ chị ngã em nâng nhưng thật ra Kendall luôn GATO với Kylie và ngược lại", theo RadarOnline.

Góc cây khế: Truyền thông nước ngoài bóng gió chuyện chị em Kendall và Kylie bất hòa chỉ vì của ăn của để - Ảnh 1.

Chiếc bánh GATO càng ngày càng phồng ra, nhất là khi Kylie trở thành nữ tỉ phú trẻ tuổi nhất nước Mỹ với khối tài sản trị giá 900 triệu đô, trong khi cô chị gái quần quật trên các sàn diễn thời trang mới chỉ đạt ngưỡng tích lũy 50 triệu đô.

"Kylie ngày càng thành đạt với công việc làm ăn của mình, trong khi Kendall chủ yếu phủ sóng trong lĩnh vực thời trang (nhưng vẫn kiếm ít tiền hơn cô em). Có lẽ vì thế mà hai người luôn bằng mặt không bằng lòng", một nguồn tin thân cận cho hay. 

Chị em nhà nghèo thì đùm bọc lẫn nhau, chị em nhà giàu thì cái gì cũng có thể trở thành lý do để mà ghét nhau được. Sự chênh lệch quá lớn về khối tài sản khiến Kylie và Kendall dần dà không tìm được điểm chung nữa, ngoài 50% dòng máu với chị Kim. 

Tình chị em ngày càng "cây khế" hơn khi Kylie mới được xưng danh là xê-lếp giàu thứ 5 toàn nước Mỹ năm 2018 và đang bám sát vị trí của ông hoàng Jay-Z, theo tạp chí Forbes. 

Góc cây khế: Truyền thông nước ngoài bóng gió chuyện chị em Kendall và Kylie bất hòa chỉ vì của ăn của để - Ảnh 2.

Hãng mỹ phẩm Kylie Cosmestics mới chỉ ra đời được 2 năm nhưng đã đem lại doanh thu hơn 630 triệu đô la. 

Không có sự nghiệp kinh doanh riêng nhưng Kendall, xuất thân chỉ là một gái đẹp trên Instagram, được người ta biết đến với tư cách là em của Kim Kardashian nhưng cũng ngày một khẳng định tên tuổi của mình trong làng thời trang và trở thành người mẫu có cát xê cao nhất trong 2 năm liên tiếp. Tổng thu nhập từ các sàn diễn của Kendall trong năm 2018 đạt 22,5 triệu đô, gần gấp đôi người xếp sau cô là siêu mẫu Karlie Kloss. 

Kendall đã sải bước chân của mình trên hầu hết các sàn diễn của các nhà mốt lớn như Burberry, Versace, Fendy, làm đại diện cho Estee Lauder, Longchamp, Adidas, Calvin Klein. Tuy nhiên, có vẻ Kendall cũng muốn làm bà chủ đi đi lại lại quay Instagram cũng kiếm ra bội tiền, như cô em. 

Góc cây khế: Truyền thông nước ngoài bóng gió chuyện chị em Kendall và Kylie bất hòa chỉ vì của ăn của để - Ảnh 3.

Không những thế, cô chị nhà Jenner còn đang dính phốt "giật tin câu views", quảng bá lố bịch cho sản phẩm trị mụn cô không hề sử dụng. Lại thêm thông tin bất hòa với cô em nữa, quả là một năm mới khó khăn cho Kendall. Cứ thế này biết bao giờ mới giàu bằng cô em. 

Góc cây khế: Truyền thông nước ngoài bóng gió chuyện chị em Kendall và Kylie bất hòa chỉ vì của ăn của để - Ảnh 4.

Khao khát giàu như em gái, Kendall đã quay đoạn video quảng cáo thiếu-chữ-tâm vô cùng.

Theo Daily Mail