Kết hợp trải nghiệm công nghệ với các show diễn ca nhạc, Samsung đã đánh trúng nhu cầu người dùng

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 31/03/2017

“J-Volution” là một đại tiệc âm nhạc và trải nghiệm công nghệ đỉnh cao trải dài từ Nam ra Bắc. Chương trình đình đám trên đã đi qua các tỉnh, thành như Bình Phước, Tây Ninh, Thanh Hóa, Hải Phòng…

Ngoài được “quẩy” nhiệt liệt với các ngôi sao Vpop hàng đầu, đến với chương trình người tham gia còn được trải nghiệm thực tế các thiết bị thuộc hệ sinh thái Samsung. Trong đó, “nhân vật chính” là Samsung Galaxy J Prime.

Kết hợp trải nghiệm công nghệ với các show diễn ca nhạc, Samsung đã đánh trúng nhu cầu người dùng - Ảnh 1.

J Prime là dòng sản phẩm tầm trung của Samsung nhưng hãng vẫn đầu tư mạnh mẽ cho các hoạt động giải trí kết hợp với trải nghiệm người dùng, không hề có sự coi nhẹ nào cả.

“J-volution” là một minh chứng rất cụ thể cho động thái đó. Dù chỉ là một chương trình quảng bá cho dòng điện thoại tầm trung nhưng “J-volution” thật sự là một đại tiệc âm nhạc hòa quyện cùng trải nghiệm công nghệ vô cùng đình đám và gây tiếng vang không nhỏ đến giới trẻ - bộ phận khách hàng chủ yếu của J Prime.

Mục đích Samsung thực hiện chương trình này với quy mô lớn là để giúp cho người dùng trên khắp cả nước có cơ hội trải nghiệm sản phẩm một cách gần gũi hơn, không chỉ là ra cửa hàng lựa chọn chiếc điện thoại mình muốn mua nữa. Với J-volution, sản phẩm đến với người dùng theo cách tự nhiên nhất, thoải mái nhất có thể.

Đêm nhạc luôn khiến người xem “đã tai, đã mắt” với những tên tuổi hot như bộ đôi DJ-VJ Bình - Quân, Mr. T, Emily, Lou Hoàng, Hạnh Sino, Bảo Anh và “soái ca” Isaac… Ngoài việc cháy hết mình với nhiều ca khúc đình đám, các nghệ sĩ còn thân mật selfie cùng khán giả để hoàn thành bộ sưu tập selfie cho tour lưu diễn “J-Volution”. Trên YouTube, các livestream đêm nhạc thu hút hàng chục nghìn lượt xem và bình luận.

Kết hợp trải nghiệm công nghệ với các show diễn ca nhạc, Samsung đã đánh trúng nhu cầu người dùng - Ảnh 2.

Kết hợp trải nghiệm công nghệ với các show diễn ca nhạc, Samsung đã đánh trúng nhu cầu người dùng - Ảnh 3.

"Mr.Right" Isaac xuất hiện khuấy động không khí cùng các mashup dance. Cựu thành viên 365 Baband chọn trợ thủ Galaxy J7 Prime bởi camera “Thách thức bóng tối”, chụp ảnh đẹp ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Kết hợp trải nghiệm công nghệ với các show diễn ca nhạc, Samsung đã đánh trúng nhu cầu người dùng - Ảnh 4.

Nhân tố không thể thiếu trong đại tiệc âm nhạc – Giọng ca “Phía sau một cô gái” Soobin Hoàng Sơn

Kết hợp trải nghiệm công nghệ với các show diễn ca nhạc, Samsung đã đánh trúng nhu cầu người dùng - Ảnh 5.

Kết hợp trải nghiệm công nghệ với các show diễn ca nhạc, Samsung đã đánh trúng nhu cầu người dùng - Ảnh 6.

Đông Nhi cùng màn trình diễn ánh sáng xuất sắc cho thấy tầm vóc của chương trình

Kết hợp trải nghiệm công nghệ với các show diễn ca nhạc, Samsung đã đánh trúng nhu cầu người dùng - Ảnh 7.

Thầy trò OnlyC - Lou Hoàng trình diễn 3 ca khúc đình đám tạo nên tên tuổi: Đếm ngày xa em, Yêu một người có lẽ và Mình là gì của nhau. Only C chia sẻ điều anh “kết” chiếc Galaxy J7 Prime chính là tính năng bảo mật vân tay một chạm khiến anh yên tâm về những điều riêng tư trong điện thoại.

Kết hợp trải nghiệm công nghệ với các show diễn ca nhạc, Samsung đã đánh trúng nhu cầu người dùng - Ảnh 8.

Thanh Duy Idol xuất hiện góp phần làm không khí đêm đại tiệc âm nhạc trở nên sống động

Song song đó, khán giả tham gia chương trình còn có dịp trải nghiệm tận tay “kẻ hủy diệt tầm trung” Galaxy J Prime. Thiết kế đẳng cấp với vỏ kim loại sang trọng, bộ đôi camera sau và camera selfie “thách thức bóng tối” với khẩu độ f/1.9, bảo mật vân tay một chạm… khiến người tham gia hài lòng và không ngớt lời khen ngợi. Ngoài ra, các khu vực trải nghiệm khác của hệ sinh thái Samsung cũng được nhiều người quan tâm như kính thực tế ảo Gear VR, camera Gear 360 độ…

Kết hợp trải nghiệm công nghệ với các show diễn ca nhạc, Samsung đã đánh trúng nhu cầu người dùng - Ảnh 9.

"Tín đồ" điện tử được thỏa sức trải nghiệm chưa từng có với khu vực kính thực tế ảo Gear VR, camera Gear 360 độ,... Đây được xem là một trong những cơ hội hiếm có mà các bạn trẻ có dịp "đắm chìm" vào thế giới công nghệ đỉnh cao tại Việt Nam.

Kết hợp trải nghiệm công nghệ với các show diễn ca nhạc, Samsung đã đánh trúng nhu cầu người dùng - Ảnh 10.

“Thủ lĩnh bóng tối” thu hút nhiều bạn trẻ vì tính năng chụp ảnh với khẩu độ f/1.9 "xóa phông ảo diệu", chế độ “Palm selfie” (Selfie chỉ bằng bàn tay) và “Wide selfie” (Selfie góc rộng), giúp việc “tự sướng” dễ dàng hơn bao giờ. Đây cũng là chiếc điện thoại được giải thưởng “Smartphone tốt nhất dành cho giới trẻ” tại Tech award 2016.

Không chỉ dừng lại ở các thành phố lớn, Samsung dự tính sẽ mang tất cả những hoạt động này tới rất nhiều tỉnh thành khác trong cả nước, trải dọc từ Bắc xuống Nam. Chắc chắn đây là tin vui với người mê công nghệ lẫn giải trí âm nhạc trên cả nước.

Việc kết hợp đại tiệc âm nhạc với trải nghiệm công nghệ rất phù hợp với tâm lí người dùng. Giới trẻ ngày nay luôn năng động, sáng tạo vì thế một đêm nhạc “quẩy” tưng bừng cùng buổi trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới lạ đã thu hút nhiều sự quan tâm và mến mộ. Những tên tuổi gây sốt đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả đến “J Prime. Nhưng cũng chính cái tên J Prime lại là nhân tố giữ chân sự yêu thích của họ đối với chương trình. Vừa được dùng thử sản phẩm đẳng cấp với giá không thể hợp lý hơn được nữa, vừa lại được xem show âm nhạc “tuyệt cú mèo” chính là mấu chốt cho sự thành công của “J-volution”.

Kết hợp trải nghiệm công nghệ với các show diễn ca nhạc, Samsung đã đánh trúng nhu cầu người dùng - Ảnh 11.

Trước đó, dòng smartphone tầm trung cận cao cấp Galaxy A 2017 đã sở hữu cho mình đêm diễn The Ultimate A với nhiều màn trình diễn đỉnh cao của âm nhạc, nước và ánh sáng tại Hà Nội. Đêm diễn thu hút hàng chục nghìn người tham dự và theo dõi trên kênh YouTube. Nối tiếp thành công trên, việc mở rộng phạm vi tổ chức và đi kèm khu vực trải nghiệm công nghệ của “J-volution” đã mang lại thành công ngoài mong đợi cho Samsung.

Không chỉ dừng lại ở các hoạt động âm nhạc, J-volution còn khiến người xem ngất ngây vì quá nhiều game hấp dẫn với những phần quà hết sức thú vị. Trải nghiệm kính thực tế ảo Gear VR, camera Gear 360 hay các màn rút thăm may mắn với phần quà giá trị là Galaxy J2 Prime do chính Isaac trao tặng khiến cho fan trên khắp cả nước sung sướng tột đỉnh.

Rõ ràng, chiến lược quảng bá sản phẩm của Samsung thể hiện rõ nét sự tinh tế và tài tình của họ. J Prime vốn dĩ đã là dòng smartphone hàng đầu trong giới trẻ, nay càng thu hút nhiều ánh nhìn hơn. Việc thâu tóm phân khúc tầm trong trong thị trường di động thông minh của Samsung bằng chiến lược độc đáo này có vẻ là điều sớm muộn mà thôi.