Không chỉ cải tiến, dòng Galaxy J của Samsung vừa có màn "lột xác" ngoạn mục với J8

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 20/07/2018

Dòng Galaxy J vẫn được cho là một trong nhưng dòng sản phẩm thành công của Samsung nói riêng và của phân khúc tầm trung nói chung. Bởi vậy mà gã khổng lồ xứ kim chi này cũng rất chăm chút đầu tư cho những “đứa con cưng” của mình.

Không chỉ là những cải tiến nhỏ, Samsung quyết “lột xác” dòng Galaxy J với chiếc J8 mới được ra mắt gần đây.

Thị trường phân khúc tầm trung luôn thiếu đi những sự đổi mới

Ở phân khúc tầm trung, đặc biệt với tầm giá 6 đến 8 triệu đồng, hầu hết các hãng smartphone đều chỉ tung ra một mẫu sản phẩm mới và cải tiến chúng qua các năm. Thông thường, họ chỉ cần thêm thắt một chút tính năng, tùy chỉnh một vài chi tiết trong thiết kế, hay nâng cấp một chút cấu hình cho phù hợp với xu hướng là đã có thể “hô biến” một chiếc điện thoại cũ thành một sản phẩm mới hoàn toàn.

Không chỉ cải tiến, dòng Galaxy J của Samsung vừa có màn lột xác ngoạn mục với J8 - Ảnh 1.

Những chiếc smartphone tầm trung đang dần thiếu đi sự đổi mới cần thiết

Do đó, chúng thường gây ra cảm giác nhàm chán từ phía người dùng với những thay đổi chỉ rất nhỏ ở những sản phẩm năm sau so với năm trước. Cũng bởi vậy mà phân khúc tầm trung đang dần thiếu đi “sức sống” riêng của mình nếu như không có những ông lớn dám đứng ra đổi mới, “khuấy động” thị trường đầy tiềm năng này. Điển hình tại Việt Nam chính là Samsung.

Dòng Galaxy J của Samsung vốn đã rất nổi bật ở phân khúc này và luôn giữ vị trí đầu bảng về doanh số tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây. Tuy nhiên, tham vọng của Samsung không phải chỉ có vậy, họ muốn giữ vững ngôi vương của mình qua từng sản phẩm mới, qua từng thế hệ Galaxy J với những nét riêng biệt.

Samsung không ngại “lột xác” cả dòng sản phẩm của mình, họ chỉ cần một điểm nhấn mà thôi

Chính Galaxy J8 là điểm nhấn mà Samsung muốn khẳng định triết lý luôn đổi mới của mình. Thay vì chỉ chạy theo lợi nhuận, họ luôn đầu tư chăm chút cho những sản phẩm mới của mình. Đó là những màn “lột xác” ngoạn mục với sự thay đổi từ thiết kế, cấu hình, camera và nhiều tính năng hấp dẫn, chứ không phải chỉ là những thay đổi “nho nhỏ” để rồi có thể tự tin dán lên một cái tên mới cho chiếc điện thoại của năm ngoái.

Không chỉ cải tiến, dòng Galaxy J của Samsung vừa có màn lột xác ngoạn mục với J8 - Ảnh 2.

Galaxy J8 chính là màn lột xác ngoạn mục của Samsung với dòng Galaxy J đình đám

Chiếc Galaxy J8 đã xóa mờ đi khoảng cách giữa những chiếc smartphone tầm trung với dòng sản phẩm cận cao cấp hơn - dòng Galaxy A. Máy mang thiết kế cao cấp tương tự như bộ đôi Galaxy A6/Galaxy A6+ mới được ra mắt trong mùa hè này. Thiết kế với mặt lưng nhám sang trọng, các cạnh được bo cong không chỉ mang tới vẻ tinh tế mà còn cho người dùng cảm giác dễ chịu và thoải mái trong quá trình sử dụng.

Không chỉ vậy, cụm camera kép 16MP + 5MP từ Galaxy A6+ cũng được đầu tư trên chiếc J8 với ống kính khẩu độ lớn f/1.7 và f/1.9. Tính năng Art Bokeh cho khả năng chụp ảnh xóa phông vi diệu cũng đang là trào lưu chụp ảnh mới của giới trẻ. Cũng giống như Galaxy A6+, chiếc J8 cũng bắt trọn thanh xuân rực rỡ dễ dàng như vậy đấy.

Không chỉ cải tiến, dòng Galaxy J của Samsung vừa có màn lột xác ngoạn mục với J8 - Ảnh 3.

Galaxy J8 sở hữu cụm camera kép với khả năng chụp Art Bokeh tương tự Galaxy S9+

Người trẻ không phải chỉ quan tâm tới những thông số kỹ thuật đơn giản, họ lựa chọn một chiếc smartphone kỹ lưỡng hơn với nhiều tiêu chí về tính năng mới mẻ và sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Galaxy J8 cũng nhanh chóng bắt được xu hướng của làng di động với các tính năng nhận diện khuôn mặt, khả năng sử dụng song song các tài khoản mà vẫn đảm bảo sự an toàn, tính năng chia đôi màn hình để vừa giải trí, vừa lướt web... Tất cả tạo nên một chiếc Galaxy J với diện mạo hoàn toàn mới, thật sự “lột xác” dưới một cái tên mới.

Với Galaxy J8, Samsung đã thể hiện rõ sự thấu hiểu người dùng, đặt lợi nhuận sang một bên để mang tới những giá trị thiết thực cho người dùng, đặc biệt là giới trẻ. Sự “lột xác” của Galaxy J cũng là câu trả lời của Samsung trước những đối thủ trong phân khúc 6-8 triệu đồng, khẳng định vị trí ngôi vương của gã khổng lồ Hàn Quốc tại thị trường đầy hấp dẫn này.