So với loạt thành tích cực khủng của những sản phẩm trước đây như "Hãy Trao Cho Anh", "Có Chắc Yêu Là Đây"... MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP - "Chúng Ta Của Tương Lai" đang thua kém khá nhiều.
Ngày 12/12, tỉnh Bình Dương đã chứng kiến sự kiện đặc biệt khi 11.032 học sinh tiểu học tham gia màn đồng diễn bài thể dục giữa giờ được tổ chức bởi Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Thể thao Học sinh Việt Nam cùng nhãn hàng Nestlé MILO.
Unilever Việt Nam - nhãn hàng Lifebuoy chính thức xác lập kỷ lục Bộ trò chơi Ô Ăn Quan lớn nhất Việt Nam. Qua đó, nhãn hàng mong muốn lan tỏa thông điệp rửa tay đúng cách nhằm bảo vệ sức khỏe cộng đồng vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn.