Mê cái cách Ninh Anh Bùi và "Âm iu ơi" teamwork để bán đồ ăn cùng giỏ quà Tết giúp mẹ!

Hạ Linh, Theo Phụ nữ số 21:05 01/03/2024

Cách quảng cáo của Ninh Anh Bùi và "Âm iu ơi" tưởng chừng "vô tri" nhưng không ngờ lại đạt hiệu quả rất cao.

Nổi lên từ những clip kể chuyện và đu trend "vô tri", sự dễ thương của cặp đôi Ninh Anh Bùi (SN 1994) và Nguyễn Tùng Dương (SN 1997) đã nhận được sự yêu mến của đông đảo cư dân mạng. Hàng loạt clip TikTok của cặp đôi liên tục nhận về hàng triệu lượt view và "gây bão" cộng đồng mạng. Mọi nhất cử nhất động của "chú Ninh - anh Âm" (cách mà fan gọi vui) đều được dân tình săn đón. Có lẽ cũng bởi thế mà ngay cả cách cặp đôi này quảng cáo cho cửa hàng của mẹ mình cũng là chủ đề khiến các fan rôm rả.

Ninh Anh Bùi và "Âm iu ơi" giới thiệu các sản phẩm đồ ăn ở cửa hàng của mẹ (Ảnh chụp màn hình)

Theo đó, gia đình Ninh Anh Bùi có một cửa hàng chủ yếu bán sữa cho trẻ em, ngoài ra còn có thêm những sản phẩm bánh kẹo, đồ ăn khác. Anh chàng cùng Tùng Dương đã rất nhiều lần giới thiệu, chia sẻ trên các nền tảng về cửa hàng này để giúp mẹ quảng cáo. Trong các livestream của mình, cặp đôi từng rất nhiều lần giới thiệu sản phẩm của cửa hàng. Và chính cách PR của Ninh và Dương đã khiến dân mạng không thể nhịn cười.

Cụ thể, trong một lần giới thiệu các sản phẩm hạt, Ninh và Dương đã phụ hoạ vô cùng ăn ý khi mỗi người nói một nửa câu để tạo thành nội dung hoàn chỉnh:

- Ninh: "Bạn muốn giảm cân? Hãy ăn hạt của cửa hàng sữa...".

- Âm: "Phượng Bình".

- Ninh: "Chúng ta có cả...".

- Âm: "Hạt mắc-ca".

- Ninh: "Của cửa hàng sữa...".

- Âm: "Phượng Bình".

Cứ như vậy, cặp đôi khiến các fan phải bật cười bởi sự đáng yêu và cách PR độc đáo dù có vẻ hơi "vô tri" này.

Hay trong một livestream khác, Ninh Anh Bùi còn giả vờ quên tên và địa chỉ cửa hàng của gia đình mình, sau đó đặt câu hỏi để Dương trả lời. Anh chàng Dương cũng rất hợp tác khi ngoan ngoãn đọc to tên cùng địa chỉ cửa hàng để người xem biết.

Ninh Anh Bùi và "Âm iu ơi" quảng cáo giỏ quà Tết tại cửa hàng của mẹ (Ảnh chụp màn hình)

Và đúng là không nằm ngoài mong đợi, cách quảng cáo tưởng "vô tri" này lại nhận được sự ủng hộ của rất nhiều cư dân mạng, nhất là các fan. Nhiều người đánh giá cao cách làm việc nhóm để marketing giúp mẹ của cặp đôi này.

Một số bình luận của cư dân mạng:

- Đội ngũ Marketing teamwork 10 điểm!

- Mê cái cách "chú" và anh teamwork.

- Quá trời quảng cáo rồi.

- Tưởng "vô tri" nhưng mà lại rất "ổn áp" nhé!