Mê mẩn những thiết kế bao bì siêu độc, đừng bỏ qua cuộc thi giúp bạn thành tác giả triệu người biết!

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 10/10/2018

Dù đã thử hay chưa những sản phẩm nào dưới đây bạn vẫn sẽ thốt lên rằng chúng thật sở hữu những vỏ bọc tinh tế, ấn tượng, chiếm lĩnh toàn thị giác của chúng ta.

Dưới đây xin điểm lại những thiết kế độc đáo đã tạo nên cơn sốt đến từ vẻ ngoài mà dù chỉ ngắm một lần “máu nghệ sĩ muốn vẽ vời” của bạn sẽ lại nổi lên ngay sau bài viết này!

Sweet Love story - Câu chuyện tình yêu ngọt ngào từ trà bánh

Hẳn bạn còn nhớ cách đây một năm, hình ảnh chai trà của Kirin và hộp bánh của Glico đặt cạnh nhau trên các kệ cửa hàng 24h tại Nhật đã gây sốt cho cộng đồng LGBT như thế nào.

Mê mẩn những thiết kế bao bì siêu độc, đừng bỏ qua cuộc thi giúp bạn thành tác giả triệu người biết! - Ảnh 1.

Cơn sốt khiến người dùng thích thú là hình ảnh nụ hôn của hai chàng trai được in trên bao bì hai sản phẩm đặt cạnh nhau.

Mê mẩn những thiết kế bao bì siêu độc, đừng bỏ qua cuộc thi giúp bạn thành tác giả triệu người biết! - Ảnh 2.

Ý tưởng sáng tạo từ bao bì bằng nụ hôn này không những thúc đẩy doanh số bán cho hai thương hiệu mà còn tạo nên cơn sốt mua combo cả trà và bánh để nói lên tuyên ngôn tình yêu của khách hàng.

Được biết ý tưởng này xuất phát từ một họa sĩ thiết kế đồ họa tay ngang với dụng ý muốn khách hàng luôn mua cả combo trà bánh, để không chia rẽ những cặp đôi đáng yêu này, ý tưởng thật là dễ thương phải không?

The Tale of “Cuoi” - Định nghĩa mới về bánh trung thu

Trung thu qua chưa lâu, dù bạn còn ngán ngẩm với nhân thập cẩm hay nhân dẻo đọng lại nơi cổ họng từ những chiếc bánh thì hẳn cũng sẽ không nỡ vứt đi những chiếc hộp đựng bánh tinh tế, sang trọng ấy đâu nhỉ? Và The Tale of “Cuoi” là một trong những chiếc hộp xứng đáng được giữ lại dù bánh đã hết veo.

Mê mẩn những thiết kế bao bì siêu độc, đừng bỏ qua cuộc thi giúp bạn thành tác giả triệu người biết! - Ảnh 3.

Ngay từ khi ra mắt The Tale of “Cuoi” đã trở thành nàng hậu vì thiết kế độc đáo đẹp mắt giữa đa chủng loại hộp bánh trung thu năm nay.

Mê mẩn những thiết kế bao bì siêu độc, đừng bỏ qua cuộc thi giúp bạn thành tác giả triệu người biết! - Ảnh 4.

“Người đẹp vì lụa” câu này thật sự là dành cho chiếc áo khoác độc đáo của những em bánh trung thu đặc biệt này.

Mê mẩn những thiết kế bao bì siêu độc, đừng bỏ qua cuộc thi giúp bạn thành tác giả triệu người biết! - Ảnh 5.

Ý tưởng từ bộ ba designers trẻ Nguyễn Duy Anh, Ngô Thiên Hương, Nguyễn Quân từ Purpose Group đã mang đến một diện mạo đầy tính ứng dụng và sáng tạo cho vỏ hộp bánh trung thu khi thoát khỏi màu đỏ truyền thống lại còn biến hình thành chiếc lồng đèn nhỏ xinh.

Happy Eggs - Trứng xa mẹ nhưng vẫn có tổ thật đáng yêu

Bạn sẽ phản ứng thế nào khi thấy hộp đựng trứng thân thiện với môi trường như thế này? Thiết kế hộp trứng đến từ Happy Eggs đã chiếm lấy thiện cảm của người dùng vì vẻ ngoài khác biệt, dễ thương lại cực kỳ thân thiện với môi trường và tạo nên cơn sốt mua sắm lớn tại hàng loạt các siêu thị Mỹ năm ngoái.

Mê mẩn những thiết kế bao bì siêu độc, đừng bỏ qua cuộc thi giúp bạn thành tác giả triệu người biết! - Ảnh 6.

Trước khi được biết đến với bộ sản phẩm sáng tạo cho Happy Eggs này Maja Szczypek đã là một designer tự do với những sản phẩm độc đáo mang đậm chất tôi của mình...

Mê mẩn những thiết kế bao bì siêu độc, đừng bỏ qua cuộc thi giúp bạn thành tác giả triệu người biết! - Ảnh 7.

Và thiết kế thể hiện đúng “chất organics” của sản phẩm không chỉ giúp nó bán chạy hơn mà còn khiến tên tuổi cô nàng designer người Ba Lan này được biết đến nhiều hơn trên thế giới.

Good Hair Day Pasta - Mềm mại như mái tóc phụ nữ là những sợi mì Pasta

Nếu bạn định nghĩa về một bao bì sản phẩm là sự kín bưng, bao bọc từ bên ngoài thì bạn đã lầm khi chưa nhìn thấy thiết kế này. Thương hiệu mì Ý này đã phá vỡ quy chuẩn của bao bì khi để lộ sản phẩm bên trong một cách khéo léo, ấn tượng đánh vào thị giác người tiêu dùng từ sự kết hợp nghe chẳng liên quan giữa đồ ăn và mái tóc.

Mê mẩn những thiết kế bao bì siêu độc, đừng bỏ qua cuộc thi giúp bạn thành tác giả triệu người biết! - Ảnh 8.

Phô bày tính tự nhiên của những sợi mì, đánh vào chính màu sắc chủ đạo của pasta nên chẳng có gì ngạc nhiên khi thiết kế này đã lọt top những bao bì xuất sắc nhất tại Design Award Competition 2017 do The Dieline bình chọn.

Mê mẩn những thiết kế bao bì siêu độc, đừng bỏ qua cuộc thi giúp bạn thành tác giả triệu người biết! - Ảnh 9.

Ý tưởng bao bì đến từ Nikita Kokin đã cho ta câu trả lời về một thiết kế đẹp phải đến từ sự thấu hiểu sản phẩm của designers.

Mê mẩn những thiết kế bao bì siêu độc, đừng bỏ qua cuộc thi giúp bạn thành tác giả triệu người biết! - Ảnh 10.

Good Hair Day Pasta trên kệ tại các siêu thị phân phối đã làm những sản phẩm mì Ý đặt cạnh trở nên lu mờ.

American Beer - Khi đẳng cấp bên ngoài quyết định giá trị bên trong

“Có rất ít thương hiệu gợi lên được hình ảnh của nền văn hóa Hoa Kỳ như Budweiser. Nên khi cầm nó tức là bạn có thể giữ lấy nước Mỹ trong tay của mình.” – Founder của The Dieline đã chia sẻ cảm nhận của mình khi nói về thiết kế vỏ lon bia mới nhất của Budweiser mang tên American Beer.

Mê mẩn những thiết kế bao bì siêu độc, đừng bỏ qua cuộc thi giúp bạn thành tác giả triệu người biết! - Ảnh 11.

Thiết kế mềm mại sang trọng của Jones Knowles Ritchie đã đạt giải Editor’s Choice của The Dieline năm 2017 bởi văn hóa Mỹ được thể hiện sinh động trên chính vỏ lon.

Cuộc bầu cử tổng thống, thành tựu được khẳng định ở thế vận hội Olympics tại Rio, đội tuyển bóng đá quốc gia chiếm được hàng triệu trái tim tại Copa America Centennial – Mùa hè năm 2016 là mùa hè của nước Mỹ - Đó cũng là lí do sắc đỏ trở thành chủ đạo trong thiết kế vỏ lon này.

Mê mẩn những thiết kế bao bì siêu độc, đừng bỏ qua cuộc thi giúp bạn thành tác giả triệu người biết! - Ảnh 12.

Sắc đỏ của chiến thắng được thể hiện mỹ miều, mô tả chuẩn xác những thành tựu mùa hè năm ấy - mùa của những bữa tiệc ăn mừng chiến thắng và người ta chẳng có lý do gì để từ chối Budweiser nhân đôi niềm vui những dịp ấy!

MILO can Make It Yours – Phong cách cool ngầu thể thao bước ra từ phiên bản lon năng động!

Vừa mới ra mắt sản phẩm lon mới, MILO đã tạo ấn tượng mạnh cho thế hệ GenZ. Bên cạnh sản phẩm giấy quen thuộc gắn liền với hình ảnh thể thao năng động, làm nên tuổi thơ của bao thế hệ 8x, 9x thì nay MILO đã đem đến cho thế hệ trẻ thiết kế lon mới cực cool ngầu, cực chất, truyền cảm hứng cho bao bạn trẻ yêu thể thao. Một sự lột xác táo bạo đáng để liệt kê MILO vào danh sách này phải không?

Mê mẩn những thiết kế bao bì siêu độc, đừng bỏ qua cuộc thi giúp bạn thành tác giả triệu người biết! - Ảnh 13.

Thiết kế bao bì trên lon MILO lấy ý tưởng từ cá tính đặc trưng của tuổi trẻ, với mục tiêu trở thành nguồn cảm hứng và tiếp năng lượng cho giới trẻ năng động Việt Nam sẵn sàng đón mọi thử thách mới!

Mê mẩn những thiết kế bao bì siêu độc, đừng bỏ qua cuộc thi giúp bạn thành tác giả triệu người biết! - Ảnh 14.

MILO phiên bản giới hạn còn thể hiện hình ảnh ba miền đặc sắc, ấn tượng thế này nên đã “thả thính” thị giác biết bao bạn trẻ của thế hệ Z yêu thể thao ngay khi vừa được tung ra thị trường!

Chưa khi nào “Vừa học vừa chơi” lại được truyền tải so cool qua phiên bản khẳng định chất tôi “Học cực chất, thể thao cực ngầu” cho các bạn trẻ như thế này!

Sự nảy nở những hot trend mới được hậu thuẫn bởi thời đại công nghệ càng khiến nó “viral” đến chóng mặt giúp chúng ta có nhiều lựa chọn hơn khi quyết định mua một sản phẩm. Có thể vì chất lượng, vì sự yêu thích thương hiệu hay chỉ đơn giản là tiện lợi... Song có một điều chắc chắn rằng bao bì sản phẩm ngày nay đã mang một định nghĩa mới không còn là thứ sẽ vứt đi sau khi sử dụng nữa. Một bao bì đẹp, thể hiện được cái hồn của sản phẩm là thứ mà người ta chờ đợi về vỏ bọc sản phẩm thời đại này. Và để tạo nên những vỏ bọc hoàn hảo như vậy chẳng phải chúng ta cần cuộc cách mạng từ những bạn trẻ có đam mê, sáng tạo về thiết kế sao?

Với mong muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ, thỏa sức sáng tạo, theo đuổi đam mê, MILO đã mang đến cuộc thi MILO CAN MAKE IT YOURS để các bạn thỏa thích sáng tạo và tự mình tạo ra thiết kế được triệu người đón nhận. Hãy cùng MILO vẽ nên ước mơ và hiện thực hóa nó nhé!

Bạn mang lửa đam mê trong lĩnh vực thiết kế? Bạn có tài năng về hội họa? Bạn muốn sở hữu một thiết kế được triệu người biết đến? Vậy thì chần chừ gì nữa hãy tham gia ngay MILO Can Make It Yours - Cuộc thi thiết kế sáng tạo từ MILO nhằm tìm ra diện mạo mới cực chất cho MILO lon, để đam mê của bạn được hiện thực hóa! Diễn ra từ ngày 22/09 với tổng giải thưởng lên đến 150 triệu và hơn thế nữa là cơ hội trở thành tác giả của thiết kế “chất chơi” trên tay của hàng triệu người tiêu dùng, hãy cùng MILO lon bùng nổ sức sáng tạo ngay!

Website: https://milocancontest.kenh14.vn/.