Một thương hiệu trà sữa khiến chồng Chủ tịch của Đỗ Mỹ Linh phải xếp hàng dài để mua tặng vợ: Giá thành gây bất ngờ, sau 2 tuần về Hà Nội làm ăn ra sao?

Kim Linh, Theo Đời Sống Pháp Luật 22:30 20/03/2024

Thương hiệu trà sữa mới đổ bộ Hà Nội đã từng tạo ra cơn sốt tương tự khi mở cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM

Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý từ khi kết hôn vào cuối năm 2022. “Nhất cử nhất động” của cặp đôi này đều được quan tâm, đặc biệt là cách chồng Chủ tịch yêu chiều nàng hậu.

Mới đây, doanh nhân Đỗ Vinh Quang đã khiến người hâm mộ trầm trồ khi đăng hình ảnh bản thân xếp hàng mua trà sữa cho vợ, kèm lời nhắn “phục vụ Đỗ Mỹ Linh”. Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng chia sẻ lại bài viết của chồng với lời giải thích “Hai mẹ con đang dỗi nhau nên bố phải dỗ dành".

Một thương hiệu trà sữa khiến chồng Chủ tịch của Đỗ Mỹ Linh phải xếp hàng dài để mua tặng vợ: Giá thành gây bất ngờ, sau 2 tuần về Hà Nội làm ăn ra sao? - Ảnh 1.

Chồng Đỗ Mỹ Linh xả vai Chủ tịch đi mua trà sữa cho vợ (Ảnh: Instagram nhân vật)

Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra thương hiệu trà sữa khiến Chủ tịch CLB Hà Nội sẵn sàng đứng xếp hàng như vậy, đó chính là trà sữa huyền thoại của Thái Lan Chatramue. Chatramue là một thương hiệu lâu đời với hệ thống hơn 100 cửa hàng ở nhiều ga tàu, trung tâm thương mại tại Thái Lan Đây cũng là loại đồ uống được nhiều người truyền tai nhau nhất định phải uống nếu đến đất nước chùa Vàng. Chatramue đã có mặt tại nhiều quốc gia như Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia,...

Tháng 6/2023, Chatramue khai trương cửa hàng đầu tiên tại thị trường Việt Nam, toạ lạc ở trung tâm quận 1 (TP.HCM). Ngay buổi khai trương, khách hàng đã xếp hàng dài để mua ly trà sữa Thái từ thương hiệu này, có người phải xếp hàng từ 2-3 tiếng. Cùng ngày, cửa hàng phải thông báo đóng cửa sớm do quá tải đơn.

Ngày 8/3 vừa qua Chatramue mở thêm cửa hàng thứ 2 tại phố Bà Triệu, Hà Nội và cũng tạo cơn sốt không kém khi có cả hàng dài người xếp hàng chờ mua. Đến nay dù đã mở bán được 2 tuần nhưng nhiều vị khách cho biết trong thời gian cao điểm, họ có thể phải chờ 40 phút - 1 tiếng mới mua được đồ uống.

Một thương hiệu trà sữa khiến chồng Chủ tịch của Đỗ Mỹ Linh phải xếp hàng dài để mua tặng vợ: Giá thành gây bất ngờ, sau 2 tuần về Hà Nội làm ăn ra sao? - Ảnh 2.

Cửa hàng Chatramue Hà Nội trong ngày đầu khai trương (Ảnh: Phụ nữ số)

Giá trà sữa tại đây dao động 40.000 - 70.000 đồng, hướng đến phân khúc tầm trung. Nhiều khách hàng cho biết họ đứng xếp hàng vì tò mò thương hiệu nổi tiếng này có chất lượng ra sao, cũng có người muốn tìm lại hương vị trà sữa họ đã từng thử tại Thái Lan.

“Trà sữa tại cửa hàng ở Hà Nội có giá nhỉnh hơn so với Thái Lan nhưng nhìn chung vị giống bên Thái tôi từng uống. Công ty ở gần đây nên tôi sẽ đến mua thường xuyên", Tuấn Hưng, nhân viên văn phòng cho biết.

Tuy nhiên cũng không ít khách hàng phải bỏ cuộc vì xếp hàng lâu, khuyên mọi người khi thương hiệu này "bớt hot" mới nên quay lại. "Dù nhân viên khá nhanh nhẹn và chuyên nghiệp nhưng do cửa hàng đông khách quá, lại có việc bận nên sau 30 phút tôi phải rời đi luôn. Để khi nào bớt đông khách tôi sẽ quay lại trải nghiệm”, Trà My, nhân viên thẩm mỹ chia sẻ.

Khách hàng xếp hàng dài tại Chatramue (Ảnh: @naominhcungdi107/ @homnaylamgi2023)

Từ năm 2023 đến nay, thị trường F&B tại Việt Nam xuất hiện nhiều "trend" thu hút khách hàng đứng xếp hàng nhiều tiếng đồng hồ như bánh đồng xu phô mai, trà chanh giã tay..., nhận phản hồi đa chiều từ dư luận. Có người cho rằng đồ ăn, đồ uống ngon thì sẵn sàng kiên nhẫn chờ đợi để mua được, có thể phục vụ mục đích sáng tạo nội dung trên mạng xã hội, làm clip review. Bên cạnh đó cũng xuất hiện nhiều ý kiến không đồng tình, cho rằng người trẻ đang chỉ "chạy theo xu hướng" thay vì chú ý đến chất lượng món ăn.