MV mối tình "chú cháu" của Isaac nhanh chóng đạt hơn 2 triệu view sau 1 ngày trong cuộc đua Vpop tháng 5

Mai Mon, Theo Trí Thức Trẻ 15:31 17/05/2018

Với sự đầu tư chỉn chu, chất lượng cùng kịch bản mới lạ, hấp dẫn, không chỉ MV của Isaac mà còn nhiều MV khác của Vpop trong tháng 5 cũng đồng loạt sở hữu lượng tương tác khủng trên mạng xã hội.

Trưa 16/5, Isaac chính thức ra mắt MV "Tôi đã quên thật rồi". Ca khúc có phần giai điệu bắt tai do nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện sáng tác, Lou Hoàng chắp bút viết lời dựa trên tâm sự của chính Isaac về một chuyện tình buồn mà anh vừa mới trải qua. MV được Isaac và ekip xây dựng kịch bản bám sát vào lời bài hát, tái hiện chuyện tình "đũa lệch" của một "ông chú" đau khổ sau khi chia tay mối tình sâu nặng gặp được cô nữ sinh hồn nhiên, trẻ trung và lạc quan. 

Ngay sau khi ra mắt, MV nhanh chóng nhận được sự chú ý và yêu mến đặc biệt của khán giả với hơn 2,4 triệu lượt xem, giữ vị trí #16 Trending sau hơn 1 ngày lên sóng. Đây được xem là con số khá khủng thể hiện sức hút mạnh mẽ của Isaac dù ra mắt MV giữa "chảo lửa" Vpop tháng 5. 

MV "Tôi đã quên thật rồi" - Isaac

MV mối tình chú cháu của Isaac nhanh chóng đạt hơn 2 triệu view sau 1 ngày trong cuộc đua Vpop tháng 5 - Ảnh 2.

MV "Tôi đã quên thật rồi" của Isaac chạm mốc 2,1 triệu lượt xem sau 24h lên sóng.

MV mối tình chú cháu của Isaac nhanh chóng đạt hơn 2 triệu view sau 1 ngày trong cuộc đua Vpop tháng 5 - Ảnh 3.

Isaac cùng bạn diễn nữ trong MV "Tôi đã quên thật rồi".

Bên cạnh MV của Isaac, đường đua Vpop tháng 5 cũng chứng kiến sự bùng nổ của hàng loạt những sản phẩm chất lượng cùng lượng tương tác khủng chạm mức kỉ lục trên Youtube. Cùng điểm lại loạt thành tích của các MV tiêu biểu thời gian gần đây:

MV "Chạy ngay đi" tạo kỉ lục với 22 triệu lượt xem sau 1 ngày ra mắt

Đúng 0h ngày 12/5, Sơn Tùng M-TP chính thức trở lại đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Chạy ngay đi". Chưa đầy một ngày, MV này đã liên tiếp xác lập những kỉ lục mới về số lượng người xem trên kênh Youtube như cán mốc 1 triệu view sau 18 phút ra mắt, 7 triệu view sau 12 tiếng phát hành, vượt qua thành tích của "Nơi này có anh" từng đạt được trong năm 2017. Sau 24 giờ ra mắt, MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP đã xác lập thêm một kỉ lục mới trên toàn châu Á khi cán mốc 22 triệu view.

Sau thành tích này, Sơn Tùng đã trở thành nghệ sĩ đầu tiên phá bỏ kỷ lục của boygroup nổi tiếng BTS đến từ Hàn Quốc. MV "DNA" sau 24 giờ phát hành đã cán mốc 20,9 triệu lượt xem, còn "Chạy ngay đi" đã sở hữu tới 22 triệu view. Tính tới thời điểm 14h ngày 17/5, Mv này đã cán mốc 45 triệu lượt xem với hơn 1 triệu lượt yêu thích, giữ vị trí #1 Trending Youtube.

MV "Chạy ngay đi" - Sơn Tùng M-TP

MV mối tình chú cháu của Isaac nhanh chóng đạt hơn 2 triệu view sau 1 ngày trong cuộc đua Vpop tháng 5 - Ảnh 5.

Sơn Tùng M-TP

MV "Bùa yêu" của Bích Phương dễ dàng đạt 5 triệu lượt xem sau 24 giờ ra mắt

Cùng với Sơn Tùng M-TP , Bích Phương cũng đánh dấu sự trở lại ngoạn mục và hoành tráng trên đường đua Vpop bằng MV " Bùa yêu ". Không chỉ nhận được "cơn mưa" lời khen dành cho sự đầu tư kỹ lưỡng về chất nhạc hay hình ảnh, MV này còn đạt những thành tích vô cùng ấn tượng về lượt xem trên Youtube .

Tính đến thời điểm 0h ngày 13/05, tức sau đúng một ngày phát hành, MV "Bùa yêu" của Bích Phương cũng chạm tới những con số khủng về lượng tương tác trên mạng xã hội. Cụ thể, MV đạt #11 Top 25 Video được xem nhiều nhất thế giới với hơn 5 triệu lượt xem. Đây được xem là những con số rất ấn tượng nói lên sự thành công của Bích Phương với sản phẩm trở lại lần này. MV hiện chạm mốc 20 triệu lượt xem và xếp hạng #2 Trending Youtube Việt Nam sau 5 ngày ra mắt.

MV "Bùa yêu" - Bích Phương

MV mối tình chú cháu của Isaac nhanh chóng đạt hơn 2 triệu view sau 1 ngày trong cuộc đua Vpop tháng 5 - Ảnh 7.

Bích Phương trong MV "Bùa yêu"

MV "Đoá hoa hồng" của Chi Pu cán mốc 2,3 triệu lượt xem sau 1 ngày lên sóng

Tối 15/5, Chi Pu tung MV Dance "Đoá hoa hồng" đánh dấu sự trở lại sau gần nửa năm "im hơi lặng tiếng". Ca khúc do Á quân "Sing My Song 2018" Andiez Nam Trương và Nneo sáng tác, phần hoà âm phối khí do producer Masew đảm nhận. Sau đúng 1 ngày lên sóng, sản phẩm âm nhạc trở lại của Chi Pu chạm mốc 2,3 triệu lượt xem và 3,2 triệu lượt sau 2 ngày, giữ vững vị trí #5 trên Top Trending Youtube.

Đây được xem là thành tích tốt nhất so với những sản phẩm âm nhạc mà Chi Pu từng cho ra mắt trước đó. Bởi cùng sau 24 giờ ra mắt, nếu MV "Từ hôm nay" chạm mốc 1,1 triệu lượt xem, "Cho ta gần hơn" đạt hơn 1,5 triệu, "Em sai rồi anh xin lỗi em đi" gần 2 triệu lượt thì với "Talk to me" (Có nên dừng lại) là 1 triệu lượt xem.

MV "Đoá hoa hồng" - Chi Pu

MV mối tình chú cháu của Isaac nhanh chóng đạt hơn 2 triệu view sau 1 ngày trong cuộc đua Vpop tháng 5 - Ảnh 9.

Chi Pu trong MV "Đoá hoa hồng".

MV "Rời bỏ" của Hòa Minzy chạm mốc gần 2 triệu lượt xem sau 1 ngày lên sóng

Đường đua Vpop tháng 5 cũng đánh dấu sự trở lại của Hòa Minzy với bản ballad "Rời bỏ" ra mắt ngày 6/5. Đây là bản ballad buồn, ca từ da diết do nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng chắp bút dành riêng cho giọng hát của Hòa Minzy với nội dung MV xoay quanh mối tình chị em có kết thúc không trọn vẹn. Sau khi ra mắt, MV nhận được nhiều sự chú ý và tình cảm yêu mến từ phía người hâm mộ với gần 2 triệu lượt xem sau 1 ngày ra mắt và 12 triệu sau hơn 1 tuần, từng lọt vào Top Trending Youtube ở vị trí cao.

Với tín hiệu tốt thu về từ MV "Rời bỏ", Hoà Minzy quyết định sẽ tung tiếp một sản phẩm âm nhạc mới vào tháng 6 tới đây như một món quà dành tặng những ai đã theo dõi và ủng hộ mình thời gian qua.

MV "Rời bỏ" - Hòa Minzy

MV mối tình chú cháu của Isaac nhanh chóng đạt hơn 2 triệu view sau 1 ngày trong cuộc đua Vpop tháng 5 - Ảnh 11.

Hòa Minzy trong MV "Rời bỏ"

MV "Take it easy" của Hồ Quỳnh Hương đạt trên 2 triệu lượt xem sau đúng 1 ngày

Chiều 7/5, Hồ Quỳnh Hương chính thức tung MV " Take It Easy ". Đây được xem là món quà nữ ca sĩ dành tặng người hâm mộ chứ không có ý định cạnh tranh trên đường đua Vpop tháng 5 cùng các nghệ sĩ trẻ. Sau đúng một ngày lên sóng, MV mới của Hồ Quỳnh Hương thu về hơn 2 triệu view - một con số khủng mà bất kì người nghệ sĩ nào cũng mơ ước.

Tuy nhiên, với lượng người xem cao ngất ngưởng, vượt trội hơn cả một vài sản phẩm ra mắt cùng thời điểm như "Chạm đáy nỗi đau" (Erik), "Ai khóc nỗi đau này" (Bảo Anh), "Rời bỏ" (Hòa Minzy)... nhưng MV "Take It Easy" lại không hề lọt top trending khu vực Việt Nam. Đồng thời, lượt người xem MV càng ngày càng tăng thì lượng yêu thích MV lại dần giảm khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang, khó hiểu.

MV Take It Easy - Hồ Quỳnh Hương

MV mối tình chú cháu của Isaac nhanh chóng đạt hơn 2 triệu view sau 1 ngày trong cuộc đua Vpop tháng 5 - Ảnh 13.

Hồ Quỳnh Hương trong bộ ảnh quảng bá MV "Take It Easy"