Pháp Mở rộng 2017: Sự đột phá về thời trang

Bảo Bảo, Theo Trí Thức Trẻ 11:25 07/06/2017

Những tay vợt ký hợp đồng tài trợ với Adidas đã khoác lên mình những bộ trang phục thời trang, với màu xanh xu hướng của năm 2017 khiến các trận đấu ở Paris thêm phần sinh động.

Roland Garros (Pháp Mở rộng) hàng năm diễn ra tại kinh đô thời trang Paris, nên các khán giả vẫn dành thời gian bàn tán về những bộ cánh mà các tay vợt khoác lên người. Một trận tennis kéo dài ít nhất là một tiếng rưỡi và có thể lên đến ba, bốn tiếng thì việc nhìn ngắm một bộ trang phục thi đấu đẹp cũng phần nào khiến khán giả đỡ nhàm chán.

Có thể nói Roland Garros năm nay Adidas đã mang đến một làn gió mới, một sự đột phá về thời trang. Những tay vợt quảng bá cho hãng thể thao này đã khoác lên người những bộ trang phục giúp ích cho việc thi đấu, nổi bật về tính thời trang.

Giữa sân đấu đất nện màu cam đỏ, hai màu trắng và xanh lá cây của trang phục tạo sự hài hòa cho mắt người xem. 

Pháp Mở rộng 2017: Sự đột phá về thời trang - Ảnh 1.

Tay vợt chủ nhà Mladenovic.

Pháp Mở rộng 2017: Sự đột phá về thời trang - Ảnh 2.

Jelena Ostapenko, tay vợt vào đến bán kết Pháp Mở rộng năm nay.

Pháp Mở rộng 2017: Sự đột phá về thời trang - Ảnh 3.

Dominic Thiem gặp Novak Djokovic ở tứ kết.

Pháp Mở rộng 2017: Sự đột phá về thời trang - Ảnh 4.

Tay vợt người Pháp Lucas Pouille.

Pháp Mở rộng 2017: Sự đột phá về thời trang - Ảnh 5.

Tay vợt số một WTA Angelique Kerber.

Pháp Mở rộng 2017: Sự đột phá về thời trang - Ảnh 6.

Fernando Verdasco, người đánh bại ứng viên vô địch Alexander Zverev.

Pháp Mở rộng 2017: Sự đột phá về thời trang - Ảnh 7.

Hạt giống số ba Simona Halep.

Pháp Mở rộng 2017: Sự đột phá về thời trang - Ảnh 8.

Jo-Wilfried Tsonga.

Tuy nhiên, không phải tay vợt nào do Adidas tài trợ cũng khoác trang phục có hai màu chủ đạo trắng, xanh. Như nhà cựu vô địch Pháp Mở rộng, Garbine Muguruza, trang phục thi đấu của cô là màu trắng và đen.

Pháp Mở rộng 2017: Sự đột phá về thời trang - Ảnh 9.

Pháp Mở rộng 2017: Sự đột phá về thời trang - Ảnh 10.

Trong khi Caroline Wozniacki, người cũng vào đến tứ kết Roland Garros lại chọn trang phục màu đỏ, cũng của hãng đồ thể thao của Đức.

Pháp Mở rộng 2017: Sự đột phá về thời trang - Ảnh 11.

Ứng viên số một cho danh hiệu năm nay, Rafael Nadal khoác bộ trang phục với màu chủ đạo xanh dương, do Nike tài trợ.

Pháp Mở rộng 2017: Sự đột phá về thời trang - Ảnh 12.

Novak Djokovic cũng trình làng nhà tài trợ đồ thi đấu mới: Lacoste.

Pháp Mở rộng 2017: Sự đột phá về thời trang - Ảnh 13.

Bộ đồ thi đấu màu đen của mỹ nhân Eugenie Bouchard, người bị loại ngay vòng hai.