Đối với giới mộ điệu Việt Nam, Pop-up store là một khái niệm còn khá xa lạ
Loại hình kinh doanh này là một trong những ý tưởng sáng tạo bậc nhất của thời đại. Chúng là những cửa hàng xuất hiện tạm thời trong một thời gian cố định, thường được trang hoàng cực kỳ hoành tráng và thú vị. Những cửa hàng độc đáo này có thể xuất hiện ở mọi nơi, nhưng dễ thấy nhất là tại các trung tâm thương mại. Và chắc chắn ít ai biết rằng, để chuẩn bị cho một Pop-up store hiện diện trong vài ngày ngắn ngủi thì thương hiệu phải tốn đến hàng tháng hay cả năm trời.
Và Hermès là thương hiệu đầu tiên mang định nghĩa Pop-up store đến Việt Nam
Nằm trọn trong không gian ngời sáng của trung tâm thương mại Saigon Centre, Pop-up store của Hermès sẽ khiến bạn khó có thể rời mắt từ cái nhìn đầu tiên. Những sắc màu rực rỡ đặc trưng và thiết kế lấy cảm hứng từ vòng tay của Hermès là những giá trị nguyên bản nhưng đầy hấp dẫn mà thương hiệu nước Pháp mang đến cho giới trẻ lần này.
Bừng sáng cả một góc trời với sắc cam mang tính biểu tượng, chẳng khó khăn để nhận ra rằng thị giác chúng ta đã bị hấp dẫn bởi cái tên Hermès.
Nếu nhìn từ trên xuống, bạn sẽ còn cảm nhận sâu sắc hơn về ý tưởng lần này của Hermès: những chiếc vòng tay. Chúng là món phụ kiện nho nhỏ nhưng tiềm ẩn những giá trị lớn lao, đồng thời dàn trải đầy những câu chuyện hay ho thú vị.
Một trong những nhân vật nổi tiếng bị quyến rũ không dứt khỏi Pop-up store của Hermès là cô nàng Châu Bùi – fashionista số 1 hiện nay.
Với Châu Bùi, Hermès từng là một giấc mơ xa vời. Pop-up store lần này đã giúp cô nàng đến gần hơn với những khao khát thời trang bấy lâu nay.
Châu Bùi thỏa sức thử từng loại vòng trứ danh của thương hiệu nước Pháp: từ vòng CDC trứ danh cho đến những chiếc vòng Micro Kelly xinh xắn.
Góp mặt tại sự kiện này còn có Dzũng Yoko – Giám đốc sáng tạo của tạp chí Elle. Với người đàn ông tài hoa này, những chiếc vòng Hermès luôn là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho đời sống hàng ngày lẫn những shoot hình bay bổng.
Dễ nhận thấy vị Giám đốc sáng tạo này rất mê kiểu vòng CDC. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi CDC như một biểu tượng của nét cá tính mà lại thượng lưu, gần gũi mà lại đẳng cấp. Chúng rất dễ phối đồ.
Ngoài thiết kế áp đảo thị giác và sự góp mặt của các nhân vật đình đám, Pop-up store của Hermès còn mang đến niềm hứng khởi cho giới mộ điệu với sự hiện diện của photobooth miễn phí, nơi các bạn trẻ có thể lưu lại vô vàn kỷ niệm của mình với những chiếc vòng xinh xắn của thương hiệu nước Pháp.
Mang đến cho giới trẻ cả một photobooth miễn phí, xem ra Hermès rất tinh ý, lại chiều giới trẻ hết mình, chẳng hề già nua so với tuổi đời hơn 180 năm của mình.
Hàng loạt bạn trẻ đã thỏa sức sáng tạo nên các hình ảnh độc đáo với vòng tay Hermes. Được ưa chuộng nhất là những chiếc vòng Enamel mang đầy sắc màu huyền bí.
Photobooth này cũng là nơi những khung hình đầy sáng tạo với vòng Hermès được khai sinh.
Đừng ngần ngại đến với Pop-up store lần này của Hermès để trải nghiệm những khoảnh khắc quý giá có một không hai này bạn nhé! Hãy nhanh chân lên vì Pop up store tuyệt đỉnh sáng tạo này chỉ mở cửa từ nay đến hết 24/8.