Quỳnh Anh Shyn và hành trình chứng tỏ đam mê vượt qua mọi định kiến

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 18/05/2018

Trong làng thời trang Việt thì IT girl là một trong những từ ngữ nói về những cô gái có gout ăn mặc bắt kịp xu hướng và có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng thời trang trẻ. Đếm trên đầu ngón tay các IT girl thực sự tạo ra những trào lưu cho giới trẻ không nhiều.

Một trong những cái tên đó là Quỳnh Anh Shyn. Trước kia, chúng ta từng biết đến cô như một beauty blogger nổi tiếng với những video clip make up thu hút hàng trăm ngàn lượt view trên Youtube thì giờ đây có lẽ Quỳnh Anh Shyn đã lột xác trở thành một IT girl cộp mác.

Quỳnh Anh Shyn và hành trình chứng tỏ đam mê vượt qua mọi định kiến - Ảnh 1.

Không chịu đóng khung mình trong thế giới của những quý cô cổ điển vintage ngọt ngào và trong sáng, gần đây gout ăn mặc của cô đã được nâng cấp lên đẳng cấp quốc tế mang hơi hướng hiện đại, trưởng thành hơn và mặn mà hơn trước kia.

Quỳnh Anh Shyn và hành trình chứng tỏ đam mê vượt qua mọi định kiến - Ảnh 2.

Mới đây, Quỳnh Anh Shyn đã kết hợp với Estée Lauder, tái xuất với một clip viral trên mạng xã hội về đề tài “ĐỊNH KIẾN CỦA XÃ HỘI LIỆU CÓ KHIẾN BẠN TỪ BỎ ĐAM MÊ?” thu hút nhiều lượt view và chia sẻ trong cộng đồng mạng.

Chắc hẳn rằng, ai trong chúng ta đều có đôi lần vấp phải những định kiến từ gia đình, bạn bè và những người xung quanh về điều chúng ta làm, về những dự định ấp ủ và đam mê mà ta theo đuổi. Ba mẹ muốn bạn cầm trên tay tấm bằng đại học, người thân muốn bạn trở thành một nhân viên văn phòng với công việc và mức lương ổn định, rồi bạn bè được lấy ra làm thước đo cho thành công. Nhưng sau tất cả, thay vì sống cuộc sống của bố mẹ hay của ai khác bạn chọn sống cuộc sống của riêng mình, chứng tỏ năng lực và giá trị của bản thân.

Quỳnh Anh Shyn và hành trình chứng tỏ đam mê vượt qua mọi định kiến - Ảnh 3.
Quỳnh Anh Shyn và hành trình chứng tỏ đam mê vượt qua mọi định kiến - Ảnh 4.

Là một fashion icon đại diện cho những người trẻ còn đang loay hoay và dễ bị ảnh hưởng bởi hai từ “định kiến”, Shyn đã thể hiện sự kiên định của cô như thế nào?

Ngoài đời, nhiều người nghĩ rằng tuổi đời của cô còn quá trẻ để có thể sắm cho mình những món đồ hàng hiệu. Một số nghĩ rằng bạn làm đẹp chỉ để tôn vinh bản thân chăng?

Nhưng ít người biết rằng, để làm được điều đó, cô đã bắt đầu đi làm thêm từ khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường, tham gia những buổi shooting cho những tờ tạp tí nhỏ để tự trang trải chi phí cho mình. Mấy ai biết rằng để trở thành một fashion icon, Quỳnh Anh Shyn đã phải học hỏi những kiến thức chuyên sâu hơn về thời trang, cập nhật nghiên cứu những xu hướng thế giới? Điều đó đã chứng minh rằng mọi cố gắng và nỗ lực của bạn không chỉ là để đẹp, mà còn tích cực học tập và làm việc để tỏa sáng với đam mê mà cô đã lựa chọn.

Quỳnh Anh Shyn và hành trình chứng tỏ đam mê vượt qua mọi định kiến - Ảnh 5.
Quỳnh Anh Shyn và hành trình chứng tỏ đam mê vượt qua mọi định kiến - Ảnh 6.

Đằng sau ý nghĩa sâu xa của video clip này là thông điệp truyền cảm hứng cho các bạn trẻ đến từ nhãn hàng Estée Lauder với dòng kem nền Double Wear Stay-in-Place foundation. Có lẽ điều mà nhãn hàng mỹ phẩm hàng đầu thế giới này muốn gửi gắm không chỉ xuất phát từ việc chuyển hóa thông điệp lý tính của sản phẩm (kem nền lâu trôi suốt 24H trong mọi điều kiện thời tiết) thành một thông điệp cảm tính “Stay-in-place”, mà còn là một lời nhắn gửi đến những ai đang chênh vênh trên hành trình khẳng định chính mình rằng: “Không có thước đo nào có thể đóng khung giá trị của bạn. Hãy không ngừng kiên định để thực hiện ước mơ của mình”.