Rapper đình đám Post Malone trở thành Đại sứ của #SAVETHENIGHT

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 04/10/2021

Với sự trợ giúp của Quỹ Meister, Post Malone đã cho ra mắt video 60 giây kèm thông điệp #SAVETHENIGHT, tôn vinh ngành nightlife và lan toả tinh thần lạc quan ở thời điểm thế giới chịu ảnh hưởng bởi Covid-19.

Video Night Lights của nam rapper người Mỹ Post Malone ra mắt ở thời điểm dịch bệnh Covid-19 bắt đầu được kiểm soát trên toàn thế giới. Chính vì thế, thước phim ngắn 60 giây lần này của anh mang đậm màu sắc lạc quan, yêu đời, thể hiện tinh thần tích cực, và hơn hết, nam nghệ sĩ muốn lan toả năng lượng này đến với tất cả mọi người.

Night Lights với thông điệp #SAVETHENIGHT bày tỏ sự cảm thông đối với các ngành nghề, đêm (nightlife). Thước phim thể hiện tinh thần yêu cuộc sống, khao khát được trở lại với công việc của những nghệ sĩ, nhà sáng tạo… Vì thế, một số cảnh quay trong video lột tả trạng thái phấn khích khi các câu lạc bộ và sân khấu được mở trở lại. Post Malone xuất hiện sinh động và tràn đầy cảm hứng xuyên suốt 60 giây.

"Chúng tôi muốn giúp nâng cao nhận thức và gửi sự hỗ trợ đến toàn bộ cộng đồng Nightlife và bất kỳ ai bị ảnh hưởng trong thời gian khó khăn này. Tất cả các nghệ sĩ, nhà sáng tạo, nhân viên - điều này là dành cho bạn", Đại sứ chiến dịch #SAVETHENIGHT cho biết.

Rapper đình đám Post Malone trở thành Đại sứ của #SAVETHENIGHT - Ảnh 1.

Video Night Lights được quay bởi đạo diễn từng được đề cử Giải thưởng Viện hàn lâm Zachary Heinzerling. Sản phẩm ra đời với mục đích hỗ trợ "cộng đồng cuộc sống về đêm" trên toàn thế giới bằng cách nâng cao nhận thức về sáng kiến ​​#SAVETHENIGHT và tiếp tục hỗ trợ tài chính cho các nghệ sĩ trên toàn thế giới thông qua Quỹ Meister.

"Với cam kết lâu dài của #SAVETHENIGHT, chúng tôi muốn tiếp tục hỗ trợ một cách bền vững cho ngành nghề nightlife trên toàn cầu. Tôi xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến tất cả mọi người tham gia vào dự án đáng kinh ngạc này. Được cùng thực hiện cam kết này với một đối tác như Post Malone là một vinh dự lớn đối với chúng tôi", Wolfgang Moeller, CMO toàn cầu của Mast-Jägermeister SE cho biết.

Những người yêu thích, ủng hộ thương hiệu có thể thưởng thức video này trên tất cả các kênh mạng xã hội của Jägermeister và trên trang web www.save-the-night.com. Trên nền tảng này, người hâm mộ cũng có thể tìm thấy nhiều nội dung sáng tạo để thưởng thức.

Rapper đình đám Post Malone trở thành Đại sứ của #SAVETHENIGHT - Ảnh 2.