Sau một năm rưỡi, hãng mỹ phẩm của Kylie đã đạt doanh thu siêu "khủng" và chuẩn bị trở thành thương hiệu tỉ đô

Alaia, Theo Trí Thức Trẻ 19:59 10/08/2017

Thường xuyên "cháy hàng", được săn đón liên tục, vậy từ những ngày đầu đến nay, Kylie Cosmetics đã thu về bao nhiêu tiền? Câu trả lời nằm ngoài tưởng tượng của rất nhiều người.

Khi ra mắt vào đầu năm 2016, Kylie Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm của nàng hot girl số một Hollywood Kylie Jenner đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng. Sản phẩm nào lên kệ cũng nhanh chóng "cháy hàng" chỉ sau một thời gian ngắn, có khi chỉ sau chưa đầy 1 phút mở bán; lượng người truy cập trang web của Kylie Cosmetics từng có lúc lên tới vài trăm nghìn người cùng lúc làm "tê liệt" tạm thời công cụ thống kê dữ liệu của Google, v.v... Tính đến nay, sau một năm rưỡi kể từ ngày trình làng, Kylie Cosmetics vẫn giữ nguyên được sức hút và dần trở thành thương hiệu "ruột" của nhiều tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới.

Sau một năm rưỡi, hãng mỹ phẩm của Kylie đã đạt doanh thu siêu khủng và chuẩn bị trở thành thương hiệu tỉ đô - Ảnh 1.

Chỉ sau 1 năm rưỡi ra mắt, Kylie Cosmetics đã thu về 420 triệu USD và được dự đoán sẽ đạt 1 tỉ USD sau 5 năm nữa.

Thường xuyên "cháy hàng", được săn đón liên tục, vậy từ những ngày đầu đến nay, Kylie Cosmetics đã thu về bao nhiêu tiền? Câu trả lời nằm ngoài tưởng tượng của rất nhiều người: 420 triệu USD ~ 9.500 tỉ VNĐ. Đúng vậy, con số khổng lồ này chính là doanh thu bán lẻ của Kylie Cosmetics sau 18 tháng vận hành.

Sau một năm rưỡi, hãng mỹ phẩm của Kylie đã đạt doanh thu siêu khủng và chuẩn bị trở thành thương hiệu tỉ đô - Ảnh 2.

Khởi đầu với son môi, nay Kylie Cosmetics đã mang đến hàng loạt sản phẩm khác như phấn mắt, phấn má, highlighter. Hãng đang ấp ủ ra mắt kem nền và kem che khuyết điểm trong tương lai gần.

Theo tính toán của trang web uy tín WWD, với đà tăng trưởng tốt chưa từng có, Kylie Cosmetics sẽ trở thành thương hiệu tỉ đô trong vòng 5 năm nữa, tức vào năm 2022. Điều này có nghĩa là chỉ sau chưa đầy 7 năm đi vào hoạt động, Kylie Cosmetics sẽ chạm được đến cái đích mơ ước mà những thương hiệu mỹ phẩm "lão làng" từng mất rất nhiều thời gian mới đạt được, ví dụ như với Bobbi Brown là 25 năm và Lancome là 80 năm.

Sau một năm rưỡi, hãng mỹ phẩm của Kylie đã đạt doanh thu siêu khủng và chuẩn bị trở thành thương hiệu tỉ đô - Ảnh 3.

Các sản phẩm của Kylie Cosmetics có giá khá cao với 17 USD ~ 390.000 VNĐ cho một cây son, 20 USD ~ 460.000 VNĐ cho phấn má, 42 USD ~ 960.000 VNĐ cho bảng màu mắt.

Bên cạnh doanh thu đều đặn từ những sản phẩm cố định, Kylie Cosmetics còn "tích tiền đầy túi" nhờ những bộ sưu tập đặc biệt được sản xuất với số lượng hạn chế và chỉ được bán trong một thời gian ngắn. Những bộ sưu tập này thường có giá cao hơn hẳn nhưng nhờ độ quý hiếm "một đi không trở lại" mà chúng vẫn khiến các khách hàng không tiếc tiền rinh về. Gần đây nhất là bộ sưu tập Birthday nhân dịp sinh nhật 20 tuổi của cô chủ Kylie ra mắt vào 1/8 vừa qua. Bộ sưu tập này đã đạt doanh thu 10 triệu USD ~ 227 tỉ VNĐ chỉ trong 1 ngày. Tuy nhiên, kỷ doanh thu 1 ngày của Kylie Cosmetics lại thuộc về bộ sưu tập Holiday ra mắt vào 21/11 năm ngoái với thành tích 18,9 triệu USD ~ 430 tỉ VNĐ.

Sau một năm rưỡi, hãng mỹ phẩm của Kylie đã đạt doanh thu siêu khủng và chuẩn bị trở thành thương hiệu tỉ đô - Ảnh 4.

Sau một năm rưỡi, hãng mỹ phẩm của Kylie đã đạt doanh thu siêu khủng và chuẩn bị trở thành thương hiệu tỉ đô - Ảnh 5.

Nguồn: Elle