Sau ngày đầu đón hơn 13 ngàn khách, store H&M Hà Nội đã bớt "vỡ trận" nhưng khách vẫn xếp hàng chờ vào mua sắm

Alaia; Ảnh: Đầu Tròn, Theo Trí Thức Trẻ 22:58 12/11/2017

Dù không đông "vỡ trận" nhưng H&M Hà Nội vẫn bố trí hàng rào xếp hàng cũng như lực lượng bảo vệ giúp điều tiết lượng khách ra vào store để đảm bảo trật tự.

Hôm qua 11/11, H&M đã có buổi khai trương thành công ngoài sức tưởng tượng tại Hà Nội. Từ trước giờ mở cửa chính thức 2 tiếng, cả nghìn bạn trẻ đã tập trung xếp hàng bên ngoài và trong cả ngày mở hàng, store luôn trong tình trạng đông "vỡ trận". Theo thông tin từ H&M thì trong ngày khai trương, store đầu tiên của thương hiệu Thụy Điển tại Hà Nội đã đón tổng cộng 13.000 lượt khách, phá vỡ kỷ lục 12.000 lượt khách trước đó của store H&M Sài Gòn.

Sang đến ngày hôm nay, lượng khách đổ về store H&M Hà Nội tuy không đông nghẹt thở như trong ngày khai trương nhưng vẫn vô cùng tấp nập. Dễ thấy nhiều gia đình đã tranh thủ dịp cuối tuần để đến đây tham quan mua sắm, do đó mà đối tượng khách hàng của H&M Hà Nội trong ngày hôm nay cũng đa dạng hơn chứ không chỉ tập trung mỗi giới trẻ như ngày đầu. Dù không đông "vỡ trận" nhưng H&M Hà Nội vẫn bố trí hàng rào xếp hàng cũng như lực lượng bảo vệ giúp điều tiết lượng khách ra vào store để đảm bảo trật tự.

Sau ngày khai trương, store H&M Hà Nội bớt đông đúc nhưng khách vẫn xếp hàng dài chờ vào mua sắm - Ảnh 2.

Sang đến ngày thứ hai mở cửa, store H&M Hà Nội tuy không đông nghẹt thở như trong ngày khai trương nhưng vẫn rất tấp nập. Hiện khách đến mua sắm vẫn được yêu cầu xếp hàng để đảm bảo trật tự.

Sau ngày khai trương, store H&M Hà Nội bớt đông đúc nhưng khách vẫn xếp hàng dài chờ vào mua sắm - Ảnh 3.

Hàng dài người xếp hàng chờ vào store tham quan mua sắm.

Sau ngày khai trương, store H&M Hà Nội bớt đông đúc nhưng khách vẫn xếp hàng dài chờ vào mua sắm - Ảnh 4.

Sau ngày khai trương, store H&M Hà Nội bớt đông đúc nhưng khách vẫn xếp hàng dài chờ vào mua sắm - Ảnh 5.

Sau ngày khai trương, store H&M Hà Nội bớt đông đúc nhưng khách vẫn xếp hàng dài chờ vào mua sắm - Ảnh 6.

Dễ thấy trong ngày thứ hai, đối tượng khách hàng của H&M không còn chỉ toàn các bạn trẻ mà đã mở rộng sang những người đã có gia đình lẫn các cô, các chú trung niên.

Sau ngày khai trương, store H&M Hà Nội bớt đông đúc nhưng khách vẫn xếp hàng dài chờ vào mua sắm - Ảnh 7.

Sau ngày khai trương, store H&M Hà Nội bớt đông đúc nhưng khách vẫn xếp hàng dài chờ vào mua sắm - Ảnh 8.

Sau ngày khai trương, store H&M Hà Nội bớt đông đúc nhưng khách vẫn xếp hàng dài chờ vào mua sắm - Ảnh 9.

Mọi người xếp hàng rất nghiêm chỉnh nhưng không giấu nổi sự sốt ruột.

Sau ngày khai trương, store H&M Hà Nội bớt đông đúc nhưng khách vẫn xếp hàng dài chờ vào mua sắm - Ảnh 10.

Sau ngày khai trương, store H&M Hà Nội bớt đông đúc nhưng khách vẫn xếp hàng dài chờ vào mua sắm - Ảnh 11.

Lượng khách trong store không quá đông đúc mà duy trì ở mức tấp nập ổn định, nhờ vậy mà việc ngắm, thử đồ cũng dễ dàng hơn.

Sau ngày khai trương, store H&M Hà Nội bớt đông đúc nhưng khách vẫn xếp hàng dài chờ vào mua sắm - Ảnh 12.

Hai mẹ con ra về với thành quả shopping trên tay.