Sau thất bại của Vic, đến lượt thương hiệu của David Beckham thua lỗ tới 330 tỷ đồng

Tee, Theo Helino 19:04 14/01/2019

Trước đó, dòng sản phẩm thời trang của Victoria Beckham đã báo lỗ tới 10,2 triệu bảng Anh (305 tỷ đồng).

Trang The Sun đưa tin, Trinity Brands UK - công ty sở hữu thương hiệu Kent & Curwen của David Beckham - đã báo thua lỗ đến gần 11 triệu bảng Anh (330 tỷ đồng). Vốn luôn mong chờ cái tên của siêu sao bóng đá sẽ giúp công ty phát triển hơn, nên chủ sở hữu công ty đã thất vọng khi biết tin tức này. Theo các chuyên gia, công ty này đã rơi sâu hơn vào tình trạng thua lỗ đáng báo động.

Sau thất bại của Vic, đến lượt thương hiệu của David Beckham thua lỗ tới 330 tỷ đồng - Ảnh 1.

Một chuyên gia chia sẻ với trang The Sun: "Khi anh ấy ký hợp đồng làm đại diện cho Kent & Curwen 4 năm trước, các chủ sở hữu công ty đã mong chờ chân sút vàng sẽ khiến cho thương hiệu cũng hóa vàng. Nhưng cũng giống như sự sụt giảm tài sản của Victoria xảy ra trước đó, việc hợp tác với gia đình Beckham không còn mang lại sự bảo đảm giống như trước đây. Cái tên Beckham không đủ để ngăn công ty rơi vào tình trạng sa sút hơn".

Hồi tháng trước, có tin tức cho biết thương hiệu thời trang của Victoria Beckham đã thua lỗ tới 10,2 triệu bảng Anh (305 tỷ đồng) trong một năm.

Sau thất bại của Vic, đến lượt thương hiệu của David Beckham thua lỗ tới 330 tỷ đồng - Ảnh 2.

Victoria Beckham cũng thua lỗ hơn chục triệu bảng Anh trong một năm.

Thương hiệu của cựu thành viên Spice Girls chuyên kinh doanh về quần áo, mắt kính và phụ kiện cao cấp. Gần đây, thương hiệu này của bà Becks đã mừng kỷ niệm 10 năm sáng lập, tuy nhiên mức thua lỗ đã tăng thêm 2 triệu bảng Anh (60 tỷ đồng) trong 12 tháng qua, dù doanh thu thì tăng 17%.

Riêng năm 2016, thì mức thua lỗ của thương hiệu này đạt mức 8,4 triệu bảng Anh (250 tỷ đồng).

Bà mẹ 4 con hiện đang quản lý một đế chế kinh doanh bao gồm 4 dòng sản phẩm thời trang, với hơn 400 đại lý bán lẻ tại hơn 50 quốc gia và có các văn phòng đại diện ở London và New York.