Showbiz Việt rộn ràng với chiến dịch "Be The Man"

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 19/07/2017

Không chỉ cư dân mạng, các sao Việt cũng đang "sôi sùng sục" cùng chiến dịch "Be The Man" khi lần lượt lên tiếng về quan điểm của mình về đàn ông thực thụ.

Giữa tâm bão “cuộc chiến Nga - Mỹ” hay những vụ ồn ào chia tay đòi quà, đánh bạn gái giữa đường… thì chiến dịch Be The Man – Người đàn ông thực thụ đã trở thành một chủ đề được mọi người vô cùng quan tâm, và các sao Việt cũng không phải là ngoại lệ.

Showbiz Việt rộn ràng với chiến dịch Be The Man - Ảnh 1.

Diễn viên Việt Anh mượn một câu nói nổi tiếng của nhân vật Phan Quân trong Người phán xử để nói lên quan điểm của mình. Trải qua những sóng gió gần đây thì đối với Việt Anh gia đình luôn là số 1

Showbiz Việt rộn ràng với chiến dịch Be The Man - Ảnh 2.

Ca sỹ Hồ Quang Hiếu – chàng ca sỹ điển trai vừa trở lại với Single “Be The Man” gửi gắm quan điểm về người đàn ông thực thụ phải luôn là chỗ dựa cho những người thân yêu và mang lại hạnh phúc cho gia đình.

Showbiz Việt rộn ràng với chiến dịch Be The Man - Ảnh 3.

Diễn viên trẻ của “Em chưa 18” Kaity Nguyễn chia sẻ khi nhắc đến người đàn ông thực thụ Kaity nhớ ngay đến ba mình và qua đây nhắc nhở các bạn hãy nói những lời yêu thương đến ba mình nhiều hơn.

Showbiz Việt rộn ràng với chiến dịch Be The Man - Ảnh 4.

Shin cô ca sỹ đa tài của “Bạn là ngôi sao”- Shin Hồng Vịnh cũng góp vui với một quan điểm khá thú vị chính là lời của bài hát “Be The Man” mà trước đó Shin đã cover lại rất ngọt ngào.

Showbiz Việt rộn ràng với chiến dịch Be The Man - Ảnh 5.

Nhật Anh (Trắng) chia sẻ một mlog nêu quan điểm dựa trên những sự kiện gần đây (vụ án Nga – Mỹ, yêu đòi quà, nói xấu người yêu cũ…) và không quên nhắc nhở tới các cánh mày râu làm đàn ông thì đừng nên mặc váy. Hãy Be The Man!

Showbiz Việt rộn ràng với chiến dịch Be The Man - Ảnh 6.

Hiếu Orion – người làm công động mạng chao đảo với những chia sẻ hài hước dí dỏm cũng không đứng ngoài sự kiện “Be The Man”. Kèm với hình ảnh của 2 bố con là một quan niệm về đàn ông thực thụ đậm chất “Hiếu Orion”

Showbiz Việt rộn ràng với chiến dịch Be The Man - Ảnh 7.

Cô nàng Heo Mi Nhon còn tranh thủ qua cuộc thi “nịnh” chồng đẹp trai Kiên Hoàng khi nói dù đã gặp rất nhiều người đàn ông trong đời nhưng chồng mình luôn là người đàn ông thực thụ.

Đó là một trong số những quan điểm và cảm nhận của các sao Việt khi tham gia vào chiến dịch chia sẻ quan điểm về người đàn ông thực thụ dựa trên thông điệp thương hiệu cốt lõi Be The Man của thương hiệu thời trang nam cao cấp ARISTINO.

Vậy còn bạn thì sao? Quan điểm của bạn về người đàn ông thực thụ là như thế nào? Hãy cùng tham gia cuộc thi chia sẻ về người đàn ông thực thụ - Be The Man do ARISTINO tổ chức để có cơ hội sở hữu 20 triệu đồng tiền mặt và nhiều giải thưởng giá trị khác.