Sơn Tùng M-TP chất muốn lịm người khi đi dự triển lãm Thu/Đông 2018 của Gucci tại Hong Kong

Ah Gil, Theo Trí Thức Trẻ 14:50 19/05/2018

Sau thành công bứt phá của “Chạy Ngay Đi” với kỉ lục châu Á hơn 22 triệu lượt xem sau 24 giờ ra mắt, Sơn Tùng M-TP tiếp tục khiến giới mộ điệu phải ngạc nhiên với sự “lột xác” hình ảnh và phong cách cực kỳ thú vị.

Với sự khẳng định về tài năng và phong cách cá nhân, Sơn Tùng M-TP tiếp tục lên đường sang Hong Kong tham dự Buổi triển lãm Bộ Sưu tập Thu/Đông 2018 của Gucci. Anh cũng chính là gương mặt VIP duy nhất từ Việt Nam tại sự kiện này.

Sơn Tùng M-TP chất muốn lịm người khi đi dự triển lãm Thu/Đông 2018 của Gucci tại Hong Kong - Ảnh 1.

Sơn Tùng M-TP xuất hiện cá tính trong trang phục Limited Edition của Gucci – lấy cảm hứng từ Sir Elton John.

Sơn Tùng vẫn giữ vững phong độ mặc đẹp và chất khi tới Hong Kong dự sự kiện của Gucci.

Buổi triển lãm diễn ra vào tối ngày 15/05/2018 với sự tham dự của giọng ca "Chạy Ngay Đi", báo giới cùng bốn gương mặt trẻ đang thu hút sự quan tâm của lĩnh vực thời trang và giải trí khu vực Châu Á.

Đến với Buổi triển lãm, Sơn Tùng đã tận mắt chiêm ngưỡng và trải nghiệm những thiết kế mới nhất trong Bộ Sưu tập Thu - Đông 2018 của Gucci. Bên cạnh đó, anh cũng được giới thiệu về những nguồn cảm hứng độc đáo, những chi tiết ấn tượng nhất của từng bộ trang phục.

Sơn Tùng M-TP chất muốn lịm người khi đi dự triển lãm Thu/Đông 2018 của Gucci tại Hong Kong - Ảnh 3.

Sơn Tùng M-TP bên cạnh những influencers từ các nước trong khu vực.

Nhắc đến Bộ sưu tập Thu-Đông 2018 của Gucci, chúng ta không thể không nhắc đến hình ảnh những sinh vật cơ khí với mắt trên tay, sừng trên đầu, chơi với rồng và có hai đầu từng làm mưa làm gió tại Tuần Lễ Thời trang Milan vừa qua.

Có thể nói, BST lần này mang dáng dấp của một bản tuyên ngôn của sinh vật cơ khí (D.J.Haraway) đích thực, trong đó họ được ca tụng bằng phép ẩn dụ như một vật thể có thể vượt qua được tính hai mặt và sự phân đôi trong nhận dạng. Những chủ thể lai và đặc điểm nhận dạng luôn biến đổi, được xây dựng bằng nhiều thứ, vượt quá những kỷ luật quy phạm.

Sơn Tùng M-TP chất muốn lịm người khi đi dự triển lãm Thu/Đông 2018 của Gucci tại Hong Kong - Ảnh 4.

Sơn Tùng M-TP chiêm ngưỡng những thiết kế từ BST Gucci Thu-Đông 2018 mang tên The Cyborg – Sinh vật Cơ khí.

Được biết, Gucci Places là dự án nhằm khám phá những địa danh trên toàn thế giới có sự kết nối sâu sắc với những giá trị nghệ thuật và tinh thần mà nhà mốt nước Ý luôn trân trọng và bảo tồn. Ngoài ra, Gucci muốn chia sẻ đến công chúng về kiến trúc đặc sắc cùng những câu chuyện đầy mê hoặc của những địa danh. Phần mềm Gucci App sẽ gửi thông báo đến du khách khi họ đang ở gần một Gucci Place và thể hiện bản đồ hướng dẫn tham quan chi tiết về điểm đến.

Sơn Tùng M-TP chất muốn lịm người khi đi dự triển lãm Thu/Đông 2018 của Gucci tại Hong Kong - Ảnh 5.

Địa điểm đầu tiên khởi xướng dự án chính là Dinh thự Chatsworth tại quận Derbyshire (Anh Quốc), nơi tổ chức buổi triển lãm House Style nhằm hồi tưởng và tôn vinh phong cách thời trang qua năm thế kỉ của giới quý tộc từng sinh sống tại dinh thự. Chiến dịch quảng bá Bộ Sưu tập Cruise 2017 của Gucci cũng được lấy bối cảnh từ đây.

Những địa điểm mới dần được khám phá từ khắp nơi trên thế giới như: Castello Sonnino - một lâu đài tráng lệ tọa lạc tại vùng đất rượu vang Tuscany, cách 20km từ thủ đô Florence, Maison Assouline - ốc đảo văn hóa và thời trang ngay tại trung tâm giao lộ Piccadilly sầm uất thuộc thành phố London, Bảo tàng Nghệ thuật Hạt Los Angeles (LACMA) - nơi tổ chức Gala Phim và Nghệ Thuật thường niên từ năm 2011, với sự bảo trợ của Gucci hay Nhà hàng Bibo tại Hong Kong tràn ngập dấu ấn nghệ thuật thập niên 1930.

Sơn Tùng M-TP chất muốn lịm người khi đi dự triển lãm Thu/Đông 2018 của Gucci tại Hong Kong - Ảnh 6.

Một số địa điểm khác có thể kể đến chính là cửa hàng Waltz tại thành phố Tokyo (Nhật Bản), điểm đến không thể bỏ qua dành cho những người yêu âm nhạc, tạp chí retro và những dụng cụ thu âm, Biblioteca Angelica tại thành phố Rome, thư viện đầu tiên tại châu Âu chính thức mở cửa năm 1604.

Bên cạnh đó, Gucci Art Wallm tọa lạc trên con đường D’Aguilar thuộc Lan Kwai Fong, Hong Kong cũng là một dự án khác, được tạo ra nhằm chia sẻ các tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ trẻ đến với công chúng. Những bức tường Art Wall mới tại Milan, New York và Hong Kong sẽ đưa người xem quay ngược thời gian về năm 1968, thời điểm diễn ra phong trào sinh viên tại Paris, thể hiện sự sáng tạo trong chiến dịch quảng bá BST Gucci Tiền Thu-Đông 2018 mang tên Dans Les Rues.

Sơn Tùng M-TP chất muốn lịm người khi đi dự triển lãm Thu/Đông 2018 của Gucci tại Hong Kong - Ảnh 7.

Đến với Dans Les Rues, những tâm hồn trẻ kết nối với nhau bằng sự đồng điệu trong tinh thần lạc quan, lý tưởng hóa, niềm hi vọng và sự tự do. Những hình ảnh và thước phim mà đạo diễn Glen Luchford thực hiện cho chiến dịch được truyền cảm hứng từ Phong trào điện ảnh mới tại Pháp cuối thập niên 50 và 60.