20h05 14/4 Stoke - Man Utd: Tìm lại mạch chiến thắng

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 07:19 14/04/2013

Đây sẽ là cơ hội để Man Utd tìm lại mạch chiến thắng của mình sau chuỗi trận thất vọng vừa qua.

20h05 14/4 Stoke - Man Utd: Tìm lại mạch chiến thắng 1

Thông tin thú vị:

- Đội chủ nhà Stoke đang trải qua chuỗi phong độ hết sức kém cỏi khi mới chỉ có được 1 trận thắng trong năm mới 2013, đó là 3 điểm trước Reading.

- Tuy nhiên, hàng thủ của Stoke hiện đang nằm trong top 10 những đội có hàng phòng ngự tốt nhất của giải Ngoại Hạng với chỉ 39 bàn thua.

- Đội trưởng Ryan Shawcross Stoke trưởng thành từ lò đào tạo của MU nhưng chưa một lần được trao cơ hội ở đội 1 Quỷ Đỏ.

- Trước khi để thua Man City 1-2 trên sân nhà Old Trafford, MU chưa từng để thua khi bị dẫn bàn.

- Hàng thủ của MU chưa từng bị thổi phạt đền ở mùa giải này.

- Trong lần gặp nhau trước đây, MU đã vượt qua Stoke với tỉ số 4-2 nhờ cú đúp của Rooney và các bàn thắng của Van Persie cùng với Danny Welbeck.


Kể từ khi lên hạng cho tới nay, đây là lần đầu tiên Stoke City phải đối mặt với nguy cơ rớt xuống nhóm cầm đèn đỏ khi đoàn quân của ông Tony Pulis chỉ còn cách vị trí thứ 18 số điểm của 1 trận thắng. Chính vì vậy, việc giành được 3 điểm trong cuộc chạm trán với MU sẽ là mục tiêu tiên quyết của đội chủ nhà.

20h05 14/4 Stoke - Man Utd: Tìm lại mạch chiến thắng 2

Về mặt lực lượng, HLV Tony Pulis không có thêm một chấn thương nào nghiêm trọng ngoại trừ trường hợp của Marc Wilson Glenn Whelan. Hậu vệ Andy Wilkinson sẽ là phương án thay thế bên phía hành lang trái.

Bên phía Man Utd, Quỷ Đỏ sẽ đón chào sự trở lại của trung vệ Jonny Evans sau khi cầu thủ người Bắc Ai Len bình phục chấn thương gân kheo. Bên cạnh đó, những trường hợp chấn thương dài hạn như Nemanja Vidic, Chris Smalling hay Paul Scholes cũng đều đã có thể tập luyện bình thường, nhưng Sir Alex sẽ không mạo hiểm sử dụng các cầu thủ này khi trong đội hình của MU vẫn còn dồi dào sự thay thế.

20h05 14/4 Stoke - Man Utd: Tìm lại mạch chiến thắng 3

Tiền vệ Ashley Young sau khi rời sân với một vết đau ở mắt cá trong trận thua 1-2 trước Man City cũng đã có thể góp mặt trở lại trong chuyến hành quân được dự báo là khó khăn tới Britannia lần này. Với Man Utd, trận đấu này thực sự quan trọng khi Rooney và các đồng đội cần một cú hích sau chuỗi trận rất đáng thất vọng vừa qua.

*Trận đấu giữa Stoke và MU trong khuôn khổ vòng 33 giải Ngoại Hạng Anh sẽ được tường thuật trực tiếp trên Kenh14.vn vào lúc 20h05 ngày 14/4.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày