2h45 23/3 Pháp – Georgia: Phải thắng

Huy Bof - Rio, Theo Trí Thức Trẻ 14:55 22/03/2013

Các học trò của Deschamps sẽ vào trận với quyết tâm phải thắng để cạnh tranh cho ngôi đầu bảng với TBN.

2h45 23/3 Pháp – Georgia: Phải thắng 1

Thông tin thú vị:

- Pháp đã giành được 2 chiến thắng trong 3 trận tại vòng loại World Cup 2014, trận hòa duy nhất của Les Blues chính là trước đội đầu bảng TBN.

- Trận đấu gần đây nhất, Pháp đã thất bại trước đội tuyển Đức với tỉ số 1-2 trong trận giao hữu tháng 2 vừa qua.

- Pháp và Gruzia mới gặp nhau 2 lần trước đây tại VL Euro 2008. Trong đó, Les Blues chiến thắng 1-0 trong trận lượt đi tại Paris trước khi hủy diệt Gruzia 3-0 tại trận lượt về ngay trên sân khách.

- Trận thắng trước Anbani vào tháng trước là chiến thắng đầu tiên sau 5 trận của các cầu thủ Gruzia.

- Trên BXH các đội tuyển bóng đá thế giới, Gruzia hiện đang đứng thứ 69.


Trận đấu với Gruzia vào đêm nay sẽ là mệnh lệnh phải thắng đối với các học trò của HLV Didier Deschamps để cạnh tranh trực tiếp cho ngôi đầu bảng với đội tuyển TBN. Đây cũng sẽ là bước chạy đà hoàn hảo cho Les Blues trước khi đối đầu với chính đội bóng xứ Bò tót vào tuần sau.

2h45 23/3 Pháp – Georgia: Phải thắng 2
Bộ đôi tiền đạo Benzema và Giroud sẽ giữ nhiệm vụ ghi bàn trong trận đấu này cho Les Blues

Đội tuyển Pháp đêm nay gần như sẽ có được đội hình ưng ý nhất duy chỉ thiếu vắng hậu vệ cánh phải của CLB Newcastle, Mathieu Debuchy vì lí do chấn thương. Cặp tiền đạo của Les Blues sẽ là Benzema Giroud. Trong khi đó, nhũng tài năng trẻ đang chơi rất nổi gần đây là Paul Pogba Varane cũng được gọi lên tuyển lần này, tuy nhiên, 2 cầu thủ này sẽ phải ngồi ghế dự bị và chỉ vào sân khi thích hợp.

2h45 23/3 Pháp – Georgia: Phải thắng 3
HLV Temuri của Gruzia sẽ chỉ đạo các học trò chơi thiên về phòng ngự

Về phía Gruzia, HLV Temuri Ketsbaia cũng sẽ không có sự phục vụ của 1 vài cầu thủ quan trọng vì lí do chấn thương. Đáng tiếc nhất là trường hợp của hậu vệ Akaki Khubutia khi anh bị đau sau 1 buổi tập hôm thứ 4 vừa qua. Với mục tiêu kiếm ít nhât 1 điểm tại Pháp, các cầu thủ Gruzia chắc chắn sẽ vào sân với chiến thuật phòng ngự số đông đề hóa giải được sức tấn công của các ngôi sao hàng đầu bên phía đội chủ nhà.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày