“6 chú chim non của Sir Alex” cùng tụ họp tại Manchester

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 17:13 09/07/2013

Ngày hôm qua, những cầu thủ trong thế hệ vàng của MU như Beckham, Giggs, anh em nhà Neville, Butt và Scholes đã có cuộc hội ngộ thú vị tại thành phố Manchester.

Đã rất lâu rồi người ta mới được chứng kiến màn tái ngộ của 6 cầu thủ nổi tiếng trong thế hệ vàng MU thập niên 90 bao gồm những cái tên như Beckham, Giggs, anh em nhà Neville, Butt Scholes. Những Quỷ đỏ 1 thời này đã có cuộc “hẹn hò” tại Manchester vào ngày hôm qua để ôn lại quãng thời gian tuyệt vời dưới ngôi nhà Old Trafford.

“6 chú chim non của Sir Alex” cùng tụ họp tại Manchester 1
Thế hệ vàng của MU tái hợp.

“6 chú chim non của Sir Alex” (theo như Ông già gân gọi thời bấy giờ) đã có những giây phút thực sự vui vẻ tại quán Bar Artisan ở Manchester. Ai nấy cũng nở nụ cười tươi rói sau 1 khoảng thời gian rất lâu không gặp mặt. Lần cuối cùng bộ 6 này tái ngộ chính là vào năm 2011 trong trận đấu chia tay Gary Neville trên sân Old Trafford.

“6 chú chim non của Sir Alex” cùng tụ họp tại Manchester 2
Bộ 6 nhân tài của MU đã thay đổi rất nhiều về diện mạo so với ngày đầu sát cánh bên nhau.

“6 chú chim non của Sir Alex” cùng tụ họp tại Manchester 3
Beckham và Paul Scholes, những người đồng đội 1 thời dưới ngôi nhà Old Trafford.

Beckham, Giggs, anh em nhà Neville, Butt Scholes là những cầu thủ nổi tiếng nhất dưới triều đại Sir Alex. Cùng ký hợp đồng với Quỷ đỏ vào năm 1992, lứa cầu thủ tài năng này chính là nòng cốt cho thành công vang dội của MU trong suốt thập niên 90 mà đỉnh cao là cú ăn 3 lịch sử năm 1999. Hiện 5 trong số 6 cầu thủ kể trên đã giải nghệ, chỉ còn duy nhất Ryan Giggs vẫn tiếp tục cống hiến cho Quỷ đỏ nhưng có lẽ tiền vệ tài hoa người xứ Wales cũng chỉ có thể chơi bóng được thêm 1 thời gian ngắn nữa bởi vấn đề tuổi tác và thể lực.

“6 chú chim non của Sir Alex” cùng tụ họp tại Manchester 4
Lứa nhân tài năm 1992 đã mang lại thành công vang dội cho Quỷ đỏ.

“6 chú chim non của Sir Alex” cùng tụ họp tại Manchester 5
Cuộc hội ngộ vào năm 2011 trong trận đấu chia tay Gary Neville trên sân Old Trafford.

Dù khoảng thời gian sau đó Nicky Butt, Phil Neville David Beckham đã thi đấu cho CLB khác nhưng sau cùng, MU vẫn là đội bóng luôn ở trong tim của mỗi cầu thủ này. Bằng chứng là trong lứa 6 cầu thủ thế hệ vàng đó, thì hiện tại đã có 3 người đang và sẽ tham gia công tác huấn luyện tại Old Trafford đó là Butt, Giggs Phil Neville.

“6 chú chim non của Sir Alex” cùng tụ họp tại Manchester 6
Butt và Phil Neville sẽ có 1 vị trí trong BHL Quỷ đỏ.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày