Andy Carroll bị tố hành hung phóng viên ảnh

Jay & Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 14:52 05/12/2012

Andy Carroll luôn là cái tên cá biệt của bóng đá Anh về cách hành xử bên ngoài sân cỏ...

Sau trận thắng 3-1 trước Chelsea, Andy Carroll đã cùng nhóm chiến hữu Carlton Cole, James Collins, Kevin NolanJussi Jaaskelainen… đã kéo nhau đến Dublin để đập phá ăn mừng chiến công hoành tráng. Đáng tiếc tại đây, chuyến bay đêm của phi đội The Hammers đã gặp phải những sự vụ lùm xùm không đáng có mà nhân vật tâm điểm chính là chàng tiền đạo cao kều từng thuộc biên chế của Newcastle United.

Andy Carroll bị tố hành hung phóng viên ảnh 1
"Phi đội bay" của The Hammers
 
Khi rượu bắt đầu ngấm, Andy Carroll tỏ ra khó chịu với mọi thứ xung quanh. Và tới lúc biết được rằng, một phóng viên ảnh đang lẽo đẽo theo sau để cố chụp hình mình, thay vì dùng lời lẽ nhẹ nhàng thì chàng "bad boy" của West Ham đã sử dụng đến "ngôn ngữ tay chân": một cú đấm móc cảnh cáo dành cho tay paparazzi tội nghiệp Paddy Cummins. Carroll sau đó còn nhanh tay giật lấy máy ảnh của Paddy và quẳng sang một bên.

Andy Carroll bị tố hành hung phóng viên ảnh 2
Paddy Cummins, nạn nhân "xấu số" dưới tay Carroll
 
“Carroll như một con thú hoang lao vào tôi. Cú đấm của anh ta làm mắt tôi đau đớn khủng khiếp, tôi đã phải đến bệnh viện để kiểm tra mắt. Tôi không làm gì anh ấy cả, tôi chỉ làm công việc của một phóng viên ảnh”, Paddy tường trình lại sự việc cho cảnh sát.

Andy Carroll bị tố hành hung phóng viên ảnh 3
Bộ dạng không còn gì để chê của Carroll sau khi "bay" cùng các đồng đội, tiền đạo được Liverpool cho West Ham mượn thậm chí còn bỏ cả nẹp chân dù đang gặp chấn thương gân kheo.

Andy Carroll bị tố hành hung phóng viên ảnh 4
Andy Carroll say mèm và phải nhờ sự giúp đỡ của đồng đội mới có thể bước đi được
 
Đây không phải là lần đầu tiên tiền đạo đang thi đấu cho West Ham dưới dạng cho mượn gây rối trật tự công cộng và hành hung người khác mà trước đó anh đã rất nhiều lần phải đối mặt với tòa án vì có liên quan đến những vụ xô xát kiểu tương tự. 

Như năm 2008, Carroll bị cáo buộc đã tấn công một phụ nữ tại trung tâm Newcastle. Năm 2009, Carroll đã đánh trọng thương một người đàn ông có tên Michael Cook, sau khi xảy ra va chạm giữa hai người. Cũng may, vết thương phần vùng đầu của Michael Cook không quá nghiêm trọng. 

Choảng nhau bên ngoài chưa đủ, Carroll còn kiếm cớ gây sự với đồng đội. Chỉ vì ghen bóng, ghen gió trước việc Steven Taylor gửi tin nhắn cho cô bồ cũ của mình mà Carroll đã lao đánh Taylor khiến anh này phải nhập viện với khuôn mặt sưng vù, bầm dập. Không chỉ riêng Taylor, tiền vệ Charles N’Zogbia cũng từng là nạn nhân của Carroll. Vì mâu thuẫn cá nhân cầu thủ “máu lạnh” này đã lùa N’Zogbia chạy “té khói” trong một buổi tập ở Newcastle.