Bà xã Crouch hớ hênh lộ ngực vì mặc váy quá mát mẻ

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 16:25 17/02/2014

Trong buổi tham dự show diễn thời trang mới nhất tại London, Abbey Clancy, bà xã của tiền đạo Peter Crouch đã hớ hênh để lộ vòng 1 trước ống kính.

Abbey Clancy là 1 trong những người đẹp nổi tiếng nhất nước Anh về cách ăn mặc táo bạo của mình. Mới đây bà mẹ 1 con tiếp tục thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện vô cùng sexy trong show diễn của nhà thiết kế danh tiếng Julien Macdonald tại tuần lễ thời trang London thu đông 2014.

Bà xã Crouch hớ hênh lộ ngực vì mặc váy quá mát mẻ 1
Bà xã Peter Crouch xuất hiện với chiếc váy vô cùng sexy.

Ngồi ngay hàng ghế VIP đầu tiên cùng những chân dài tên tuổi khác, Abbey diện chiếc váy cổ siêu trễ đã được lược bỏ phần vải ren, chính vì vậy trong 1 phút lơ đễnh, phần nhạy cảm của vòng 1 người đẹp đã được phơi bày trước ống kính các phóng viên.

Bà xã Crouch hớ hênh lộ ngực vì mặc váy quá mát mẻ 2
Phần nhạy cảm của vòng 1 Abbey đã lộ ra trước ống kính.

Sau khi phát hiện ra "vấn đề", Abbey Clancy tỏ ra khá cẩn trọng trong suốt thời gian còn lại. Người đẹp liên tục dùng tay che và ngồi thẳng người để tránh tai nạn váy áo đáng tiếc xảy ra lần nữa.

Bà xã Crouch hớ hênh lộ ngực vì mặc váy quá mát mẻ 3
Người đẹp tỏ ra cẩn trọng hơn sau khi phát hiện sự cố.

Người đẹp 28 tuổi trước sự cố về trang phục này cũng đang liên quan đến 1 scandal khác. Cô vừa bị cánh truyền thông Anh bắt gặp đang bá vai bá cổ bạn diễn đẹp trai Aljaz Skorjanec, bước ra từ một quán bar vào giữa lúc đêm hôm thanh vắng. Thế là dư luận đồn ầm lên, Abbey đã ngang nghiên cắm sừng ông chồng Peter Crouch

Bà xã Crouch hớ hênh lộ ngực vì mặc váy quá mát mẻ 4
Abbey Clancy và bạn diễn Aljaz Skorjanec thường xuyên xuất hiện bên nhau.

Tuy nhiên ngay sau đó Abbey đã phủ nhận bằng thái độ vô cùng giận dữ. Cô đồng thời sẵn sàng đối chất với bất kỳ ai còn nghi ngờ mối quan hệ giữa cô và Skorjanec. Cô vợ của Sếu vườn cũng nói rằng chẳng việc gì phải đi cặp với người khác, khi đã có một hôn phu tuyệt vời ở nhà.