Bốc thăm play-off Champions League: Arsenal đụng Besiktas

Trọng Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 19:20 08/08/2014

Arsenal là đội bóng tên tuổi nhất phải đá play-off Champions League 2014/2015. Ngoài ra còn có sự góp mặt của Napoli, Porto, Zenit, Leverkusen hay Celtic.

Vòng play-off Champions League sẽ có tổng cộng 20 đội tham dự, tạo thành 10 cặp đấu, bao gồm 5 trận thuộc nhóm những đội có thành tích cao ở giải VĐQG, 5 trận đấu còn lại mà màn so tài giữa các đội thuộc nhóm vô địch (giành chức VĐQG ở mùa giải trước).

Arsenal sẽ gặp nhiều khó khăn trước đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ - Besiktas

Nhóm các đội vô địch:

Hạt giống: Red Bull Salzburg (Áo), Steaua Bucuresti (Romania), APEL (đảo Síp), BATE Borisov (Belarus), Ludogorets Razgrad (Bulgaria).

Không hạt giống: Maribor (Slovenia), Legia Warsaw (Ba Lan), Slovan Bratislava (Slovakia), Malmo (Thụy Điển), AaB Fodbold (Đan Mạch).

Nhóm không vô địch:

Hạt giống: Arsenal (Anh), Porto (Bồ Đào Nha), Zenit St Petersburg (Nga), Leverkusen (Đức), Napoli (Italia).

Không hạt giống: Athletic Bilbao (Tây Ban Nha), Lille (Pháp), Copenhagen (Đan Mạch), Standard Liege (Bỉ), Besiktas (Thổ Nhĩ Kì).

Lá thăm may rủi đã đưa đội bóng của HLV Arsene Wenger chạm trán với Besiktas – đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ. Đây được đánh giá là rào cản khá khó khăn cho Arsenal. Ngoài ra, cặp đấu giữa Lille gặp Porto và Napoli gặp Athletic Bilbao, cũng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. 

Một chuyện hi hữu ở vòng play-off lần này là trường hợp của CLB CelticDù đội bóng Scotland để thua 1-6 trước Legia Warsaw sau hai lượt trận ở vòng sơ loại thứ ba nhưng vẫn được phép thi đấu ở vòng play-off vì đội bóng Ba Lan đã đưa ra sân cầu thủ đang thuộc diện treo giò.

Các trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 19-20/8 và trận lượt về diễn ra 1 tuần sau đó.

Kết quả bốc thăm cụ thể:




TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày