Chùm ảnh chế cực hài hước về pha ăn vạ của Neymar

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:53 28/06/2013

Các CĐV đã chế ra những tấm hình hài hước miêu tả lại pha ăn vạ có phần “hơi quá lố” của Neymar trong trận Bán kết Confederations Cup với Uruguay.

Trận đấu với Uruguay Neymar không những không đạt phong độ cao nhất mà cá nhân anh cũng bị chỉ trích khá gay gắt từ các CĐV Uruguay sau pha ăn vạ cực “phô” của mình. Tình huống xảy đến ở phút 89 trong 1 pha tranh chấp với Walter Gargano, Neymar dù chỉ nhận 1 tác động nhẹ từ cầu thủ người Uruguay nhưng anh bất ngờ bay xa cả mét khiến Gargano vô cùng… kinh ngạc.

Chùm ảnh chế cực hài hước về pha ăn vạ của Neymar 1
Pha tranh chấp dẫn đến tình huống ăn vạ của Neymar diễn ra vào những phút cuối trận.

Ngay sau trận đấu, dù biết rằng hành động của mình là hơi “quá đà” nhưng Neymar vẫn tỏ ra rất “cứng” khi phát biểu trước báo giới. "Ai cũng có một cái mồm để nói điều họ muốn", Neymar trần tình. "Với tôi, những đơm đặt không quan trọng. Tôi muốn cống hiến cho đội bóng và giúp đỡ các đồng đội. Vậy là đủ rồi".

Tình huống ăn vạ của Neymar ngay lập tức trở thành chủ đề của những tay chế ảnh. 1 loạt những tấm hình “troll” ngôi sao người Brazil đã xuất hiện trên mạng trong đó thay vì va chạm với Gargano, Neymar bị các nhân vật trong hoạt hình “bắn chưởng” bay xa cả mét.

Chùm ảnh chế cực hài hước về pha ăn vạ của Neymar 2

Chùm ảnh chế cực hài hước về pha ăn vạ của Neymar 3

Chùm ảnh chế cực hài hước về pha ăn vạ của Neymar 4

Chùm ảnh chế cực hài hước về pha ăn vạ của Neymar 5

Chùm ảnh chế cực hài hước về pha ăn vạ của Neymar 6

Lọt vào trận Chung kết Confed Cup, Neymar cùng đồng đội sẽ có trận đấu khó khăn trước các nhà ĐKVĐ châu Âu và Thế giới, Tây Ban Nha vào rạng sáng ngày 1/7.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày