Công Vinh đồng tình với trọng tài, chỉ trích CĐV Malaysia

Thiên Vũ , Theo Trí Thức Trẻ 11:52 08/12/2014

Tiền đạo Lê Công Vinh cho rằng trọng tài mắc sai lầm là một phần của bóng đá và thông cảm cho Vua áo đen người Trung Quốc. Tuy nhiên, cầu thủ xứ Nghệ tỏ ra hết sức bất bình trước hành động <a href="http://kenh14.vn/cdv-viet-nam-bi-danh.html" target="_blank">đánh người</a> của CĐV Malaysia.

Khi được hỏi về quả phạt đền không rõ ràng ở phút 13 mà trọng tài người Trung Quốc thổi cho Malaysia, Lê Công Vinh cho biết: “Tôi nghĩ, trọng tài cũng là con người và cũng có lúc mắc sai lầm. Tôi không muốn đưa ra bất cứ lời bình luận nào về trọng tài, tôi nghĩ hôm nay trọng tài đã điều hành đạt yêu cầu”.
 
ĐT Việt Nam đã đánh bại Malaysia và theo Công Vinh, chính sự cổ vũ nhiệt tình của CĐV Việt Nam ngay trên sân Shah Alam chính là động lực hết sức cho anh và đồng đội. 

Công Vinh đồng tình với trọng tài, chỉ trích CĐV Malaysia  1
Công Vinh không ghi bàn nhưng vẫn là quân bài quan trọng trong tay HLV Miura

“Hôm nay tôi rất ngạc nhiên và hạnh phúc vì đã có rất nhiều CĐV Việt Nam tới sân Shah Alam để cổ vũ cho ĐT Việt Nam. Đá ở sân bóng có tới 8 vạn người như thế này mà nhận được sự cổ vũ của CĐV nhà thì thật tuyệt vời” – Công Vinh cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới NHM Việt Nam đã lặn lội sang Malaysia.

Cũng vì lẽ đó, tiền đạo xứ Nghệ đã bày tỏ thái độ bất bình trước việc các CĐV Việt Nam bị đánh ngay trên khán đài: “Tôi rất bức xúc khi nghe tin các CĐV trong đó có cả CĐV nữ bị một số CĐV quá khích Malaysia hành hung, đó là hành động không thể chấp nhận được ở bất kỳ khía cạnh nào”. 

Mặc dù vậy, Công Vinh vẫn thán phục trước sự chuyên nghiệp của CĐV Malaysia và cho rằng những CĐV quá khích chỉ là một số rất ít. “Các CĐV Malaysia khá giống với CĐV ở Nhật Bản. Họ cổ vũ chuyên nghiệp, hát hò xuyên suốt cả trận đấu kể cả khi đội bóng của họ đang bị dẫn bàn. Trong số 8 vạn khán giả thì tôi nghĩ những người hành hung CĐV Việt Nam chỉ con số rất nhỏ. Hy vọng trận lượt về ở sân Mỹ Đình, người hâm mộ Việt Nam sẽ thể hiện những hình ảnh đẹp trên khán đài”. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày