Cuối tháng 3, Mourinho sẽ quyết đi hay ở

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 02:41 15/03/2013

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ gặp chủ tịch Perez để bàn về tương lai tại Real Madrid ngay trong cuối tháng này.

Tương lai của HLV người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho liên tục được báo chí bàn tới trong suốt thời gian qua. Bản thân "Người đặc biệt" cũng khẳng định rằng ông muốn giúp Real Madrid hiện thực hóa giấc mơ "La decima" trước khi nghĩ tới bến đỗ mới trong tương lai.

Cuối tháng 3, Mourinho sẽ quyết đi hay ở 1

Thế nhưng, mới đây, Jose Mourinho đã tiết lộ rằng cuối tháng 3 này, ông sẽ ngồi lại cùng với chủ tịch Florentino Perez để đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình tại Real Madrid. "Tôi sẽ bàn luận với ngài chủ tịch để có quyết định rõ ràng về tương lai của mình. Tôi thích không khí bóng đá tại Anh và muốn quay trở lại đó. Pháp cũng là một điểm đến thú vị đấy chứ, chẳng ai nói trước được điều gì cả", Mourinho cho biết.

Cuối tháng 3, Mourinho sẽ quyết đi hay ở 2

Hiện tại, hai đội bóng thành Manchester, Chelsea và PSG đều đang theo dõi rất sát những động thái của Mourinho. Được biết, chủ tịch Abramovich rất muốn tái hợp cùng với chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau khi Mourinho đã từng có quãng thời gian hết sức thành công tại Premier League giai đoạn 2005-2009. Ông chủ người Nga của Chelsea thậm chí còn vừa gửi tặng Mourinho một chiếc đồng hồ trị giá 350.000 bảng (11,5 tỷ đồng) như là món quà lấy lòng "Người đặc biệt".

Cuối tháng 3, Mourinho sẽ quyết đi hay ở 3

Tuy nhiên, ngài Abramovich cũng rất khéo léo khi cài thêm một phương án 2 cho thương vụ này. Đó là nếu Mourinho không đồng ý tới Chelsea thì The Blues sẽ chuyển hướng sang mời HLV Guus Hiddink, người cũng đã từng có thời gian rất ngắn dẫn dắt The Blues nhưng cũng để lại được khá nhiều tiếng vang.

Cuối tháng 3, Mourinho sẽ quyết đi hay ở 4

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày