Điểm lại những bức ảnh biếm họa ngộ nghĩnh trong tuần

Quang Huy, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 01/01/2013

Trang Goal.com gửi tới độc giả những sự kiện nổi bật trong tuần qua dưới cái nhìn hước của những bức tranh biếm họa.


Điểm lại những bức ảnh biếm họa ngộ nghĩnh trong tuần 1
Các học trò của Benitez giúp đội bóng của ông có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà kể từ khi HLV người TBN nhận chức. Với 8 bàn thắng được nã vào lưới các cầu thủ Aston Villa, The Blues chính thức gửi lời cảnh báo đến những đối thủ thành Manchester.

Điểm lại những bức ảnh biếm họa ngộ nghĩnh trong tuần 2
Ferguson mãn nguyện cười sảng khoái trước thất bại của những chú gà tây Giáng sinh Manchester City. Các nhà đương kim vô địch đã bị đội bóng cùng thành phố bỏ xa đến 7 điểm sau khi thất thủ 0-1 trên sân của Sunderland trong ngày lễ Tặng quà.

Điểm lại những bức ảnh biếm họa ngộ nghĩnh trong tuần 3
Tiền đạo người Thụy Điển mới đây đã làm thay đổi cả cách giao tiếp của người dân quê hương anh khi cái tên Zlatan đã được thêm vào từ điển sau những màn trình diễn ấn tượng: đưa Paris Saint-Germain đứng đầu Ligue 1, lọt vào danh sách những chân sút hàng đầu... Động từ "Zlataner" đã được thêm vào từ điển tiếng Thụy Điển sau khi nó đã trở nên phổ biến tại quốc gia này với ý nghĩa chỉ một hành động xuất chúng của một tài năng.
 
Điểm lại những bức ảnh biếm họa ngộ nghĩnh trong tuần 4
Ông già gân của MU lại có dịp để bày tỏ tính khí nóng nảy của mình ngoài đường Pitch. Và nạn nhân mới nhất là HLV Alan Pardew và trọng tài Mike Dean trong trận đấu giữa Mu và Newcastle dịp Boxing Day.

Điểm lại những bức ảnh biếm họa ngộ nghĩnh trong tuần 5
Giá trị của Theo Walcott tăng lên đáng kể sau màn trình diễn tuyệt đỉnh với cú hattrick vào lưới Newcastle của anh.  BLĐ của đội chủ sân Emirates sẽ phải làm hết sức mình để thuyết phục tiền đạo người Anh kí vào bản hợp đồng mới trước sự dòm ngó của các đội bóng lớn tại Anh và Ý.