Điểm tin trước giờ đại chiến Pháp - Tây Ban Nha

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 19:00 26/03/2013

Tây Ban Nha sẽ gặp khó với mặt sân, Xavi tự quyết định khả năng thi đấu, Pháp quyết tâm chiến thắng... sẽ là những tin đáng chú ý.

Del Bosque: "Xavi sẽ tự quyết định khả năng thi đấu"


HLV xuất sắc nhất của FIFA năm 2012 đã lên tiếng khẳng định rằng chính Xavi chứ không phải ai khác sẽ là người có quyết định cuối cùng về việc có ra sân thi đấu với Pháp đêm nay hay không. "Xavi là người hiểu rõ nhất về chấn thương của mình. Chúng tôi sẽ đợi cậu ấy đưa ra quyết định cuối cùng về việc có thi đấu hay không. Xavi rất quan trọng với chúng tôi nhưng nếu chấn thương không cho phép thì không ai có thể ép buộc được.", ông Del Bosque chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu về tình hình của Xavi.

Điểm tin trước giờ đại chiến Pháp - Tây Ban Nha 1

Cazorla: "Tôi không muốn bỏ lỡ thêm một kì World Cup"


Tiền vệ đang thuộc biên chế của Arsenal vừa có những chia sẻ cá nhân về cơ hội của đội bóng xứ bò tót trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Pháp và Tây Ban Nha sẽ diễn ra tại Stade de France đêm nay. "Tôi tin tưởng vào một trận đấu thành công cho Tây Ban Nha. Chúng tôi có một đội hình gồm những cá nhân xuất sắc. Rõ ràng Pháp là đối thủ rất khó chịu nhưng Tây Ban Nha hiểu rằng chỉ có một chiến thắng mới làm hài lòng người hâm mộ quê nhà. Hơn nữa, tôi không muốn bản thân mình lại bỏ lỡ thêm một kì World Cup nữa", Cazorla chia sẻ. Cựu tiền vệ của Villareal đã từng không thể góp mặt tại World Cup 2010 được tổ chức ở Nam Phi do bị chấn thương.

Điểm tin trước giờ đại chiến Pháp - Tây Ban Nha 2

Pháp không ra sân để có một trận hòa


Đó là lời khẳng định chắc nịch của HLV trưởng Didier Deschamps trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Pháp và Tây Ban Nha. "Tinh thần của toàn đội đang lên rất cao sau trận thắng Georgia, hơn nữa, Pháp đang là đội nắm thế chủ động với 2 điểm nhiều hơn Tây Ban Nha. Không có lí do gì để các cầu thủ của tôi ra sân và hài lòng với một trận hòa vào đêm nay cả. Pháp sẽ chiến thắng, tôi tin là như vậy", ông Deschamps chia sẻ. 

Khi được hỏi về Benzema Varane, những người đang chơi bóng trong màu áo Real Madrid ở Tây Ban Nha, ông Deschamps cho biết: "Tôi rất tin tưởng vào khả năng tỏa sáng của Varane cũng như Benzema ở trận đấu đêm nay. Mặc dù đang phải chịu sức ép về việc liên tiếp tịt ngòi nhưng Benzema là một tiền đạo đẳng cấp và cậu ấy biết mình phải làm gì".

Điểm tin trước giờ đại chiến Pháp - Tây Ban Nha 3

Đội trưởng Casillas có mặt tại Paris để cổ vũ đồng đội


Mặc dù vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương ngón tay đã khiến anh phải ngồi ngoài suốt 1 tháng qua nhưng Iker Casillas khẳng định sẽ có mặt tại Paris để cổ vũ cho các đồng đội của mình thi đấu tốt. Không thể có mặt cùng chuyến bay với đội tuyển Tây Ban Nha khi phải tham gia một buổi tập nhẹ với Real Madrid và sau đó là kiểm tra lại vết thương, nhưng Casillas đã kịp cập bến đại bản doanh của La Roja và sẽ xuất hiện trong buổi họp trước trận đấu với các đồng đội. Hy vọng rằng, sự có mặt của "thánh" Iker sẽ tiếp thêm sức mạnh để Tây Ban Nha có thể vượt qua Pháp trong trận đấu đêm nay.

Điểm tin trước giờ đại chiến Pháp - Tây Ban Nha 4

Tây Ban Nha không hài lòng với mặt sân Stade de France


Các cầu thủ Tây Ban Nha đã có một buổi tập trên sân chính Stade de France vào ngày hôm qua và không một cầu thủ nào của La Roja tỏ ra hài lòng với điều kiện sân bãi. Mặt cỏ của sân Stade de France quá dài, đất khô và cứng vì thời tiết lạnh giá ở Paris hiện tại. Điều này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi bóng ngắn của Tây Ban Nha và đây thực sự là một tin không tốt đẹp chút nào với các học trò của ông Del Bosque trước thềm trận đại chiến đêm nay. "Tôi không bằng lòng với chất lượng mặt sân. Không chỉ Tây Ban Nha mà cả đội tuyển Pháp cũng sẽ bị ảnh hưởng. Biết làm sao được khi thời tiết lạnh giá đã không cho phép trận đấu này có một mặt sân chất lượng tốt nhất", ông Del Bosque chia sẻ.

Điểm tin trước giờ đại chiến Pháp - Tây Ban Nha 5

*Trận đấu giữa Pháp và Tây Ban Nha sẽ được tường thuật trực tiếp trên kenh14.vn vào lúc 3h00 ngày 27/3.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày