Falcao gây ngạc nhiên khi diện giày hồng điệu đà

Dũng NT, Theo Trí Thức Trẻ 14:17 17/04/2015

Có vẻ như tiền đạo người Colombia đang chăm chút cho bản thân nhiều hơn là tập trung cải thiện phong độ trong màu áo của Man United.

Radamel Falcao chưa ghi được nhiều bàn thắng ở mùa giải này dù trước đó anh đã nhận được rất nhiều kỳ vọng. Mới đây, ngôi sao 29 tuổi bị bắt gặp đang đi bộ trong thị trấn Cheshire thuộc khu Alderley Edge với một đôi giày thể thao màu hồng chói lọi. Cùng với mái tóc vuốt keo bóng lộn, trông Falcao giống một tài tử điện ảnh hay một stylist thời trang hơn là một cầu thủ bóng đá. 

Radamel Falcao bị bắt gặp đi dạo trên phố với phong cách thời trang nổi bật.



Tiền đạo người Colombia bị đánh giá là quá chăm chút vẻ bề ngoài thay vì tập trung vào chuyên môn.

Trước đó, Mãnh hổ người Colombia cũng từng khiến các fan MU ngạc nhiên với chiếc iPhone 6 mạ vàng đi kèm với bộ vỏ và ví da của Golden Concept, một nhãn hiệu thời trang đắt tiền của Thụy Điển. Chính điều này đã khiến nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ tỏ ra khó chịu vì ngoài việc hàng tháng nhận khoản lương siêu khủng 250.000 bảng/tuần, những đóng góp của Falcao đối với đội bóng là vô cùng ít ỏi.

Trước đó Falcao cũng từng khiến các fan khó chịu vì khoe bộ phụ kiện đắt tiền trên trang cá nhân.

Gần như chắc chắn sau khi mùa giải này kết thúc, chân sút người Colombia sẽ bị "đem trả" cho Monaco vì phong độ yếu kém. Nhưng trái ngược với phong độ ở cấp CLB, Falcao lại là nhân tố quan trọng trên tuyển Colombia. Anh đã ghi được 24 bàn, cân bằng thành tích với Arnoldo Iguaran trong bảng xếp hạng các chân sút xuất sắc nhất ĐT Colombia. 

Falcao thể hiện 2 bộ mặt tương phản khi thi đấu cho MU và ĐT Colombia.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày