Fan xếp hàng 26 tiếng chờ mua vé xem Man United đá Champions League

Hồng Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 16:00 13/08/2015

Các CĐV của Club Brugge không ngại xếp hàng chờ đợi hơn 1 ngày trời để có thể sở hữu tấm vé xem trận đấu của đội nhà với đội bóng danh tiếng Man United tại Champions League.

Trở lại đấu trường Champions League, Man United vô cùng may mắn khi chỉ phải chạm trán đội bóng ít tên tuổi Club Brugge (Bỉ) tại vòng play-off. Theo lịch thi đấu, Quỷ đỏ sẽ đá trận lượt đi trên sân nhà Old Trafford vào rạng sáng ngày 19/8 tới. Sau đó 1 tuần, 2 đội sẽ tái đấu trên đất Bỉ. 

mu-d429a
Các CĐV Club Brugge kiên nhẫn xếp hàng suốt 26 tiếng đồng hồ chờ mua vé xem M.U

Mặc dù cơ hội đi tiếp tại đấu trường danh giá nhất châu Âu dành cho Club Brugge không nhiều nhưng người hâm mộ đội bóng Bỉ vẫn rất háo hức được tới Old Trafford để cổ vũ đội nhà. 

Theo lịch, 10 giờ sáng hôm nay, 13/8 (giờ địa phương), Club Brugge mới chính thức bán vé xem trận đấu giữa 2 đội tại Old Trafford. Nhưng từ 8 giờ sáng ngày hôm qua (12/8), đã có rất đông CĐV Club Brugge đến văn phòng bán vé của đội bóng để xếp hàng chờ đến lượt mua vé. Người hâm mộ Bỉ không ngại chờ đợi suốt 26 tiếng đồng hồ để có thể sở hữu tấm vé vào "Nhà hát của những giấc mơ".

mu2-1b35b
BLĐ Club Brugge yêu cầu NHM không nên tiếp tục xếp hàng vì số lượng vé không đáp ứng đủ nhu cầu

Thực tế, phần lớn số vé đến Old Trafford đã được dành cho những CĐV mua vé cả mùa của Club Brugge, và đội bóng này chỉ còn một số lượng không nhiều để phân phối thêm. Chính vì thế, BLĐ Club Brugge đã phải đưa ra thông báo trên mạng xã hội Twitter rằng người hâm mộ không nên xếp hàng mua vé nữa bởi số lượng CĐV có nhu cầu đã vượt quá số lượng vé họ có thể bán ra. 

Man United - Club Brugge được xem là cặp đấu không cân sức. Mặc dù Quỷ đỏ và đại diện đến từ Bỉ chưa từng đối đầu với nhau nhưng rõ ràng, đội chủ sân Old Trafford hơn hẳn đối thủ về mọi mặt.

MU660-30e8b

Man United may mắn gặp đối thủ không cân sức tại Champions League

Man United là đội bóng đẳng cấp và có thừa kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu trong khi Club Brugge không được tham dự vòng bảng kể từ khi giải đấu đổi tên thành Champions League năm 1992 và không lọt tới vòng loại cuối cùng trong 10 năm qua.