Gạt Arsenal sang một bên, Persie đề cao MU

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 10:57 23/01/2013

Tiền đạo người Hà Lan vừa có những chia sẻ rất thật về đội bóng cũ và mới của anh...

Tiền đạo người Hà Lan, Robin Van Persie vừa có những lời "trải lòng" của bản thân về đội bóng cũ Arsenal cũng như CLB hiện tại của anh là Man United. Và chắc chắn các Gooners sẽ không thể ngồi yên nếu biết được rằng, Van Persie đặt vị trí của United cao hơn Arsenal rất nhiều.

Gạt Arsenal sang một bên, Persie đề cao MU 1

"Arsenal là một đội bóng tuyệt vời nhưng tại MU, tôi được bao quanh bởi những nhà vô địch. Điều ấy làm cho tôi cảm thấy hết sức phấn khích và làm tăng rất nhiều khát khao chơi bóng trong tôi", Persie chia sẻ. Tiền đạo người Hà Lan chuyển tới sân Old Trafford hồi mùa hè với bản hợp đồng trị giá 24 triệu bảng (792 tỷ đồng) và ngay lập tức hòa nhập rất nhanh với đoàn quân của Sir Alex Ferguson.

Gạt Arsenal sang một bên, Persie đề cao MU 2

"Khi tôi mới tới Arsenal, tôi được chứng kiến những tuyệt phẩm từ Henry hay Dennis Bergkamp, những điều mà bạn chưa từng thấy trước đó. Thế nhưng, qua 8 năm, Arsenal đã thay đổi quá nhiều và đã đến lúc tôi cần cho mình một thử thách mới. Vậy nên tôi đã quyết định tới MU và thật sự là chưa bao giờ cảm thấy hối hận về điều này.", tiền đạo người Hà Lan cho biết thêm.

Gạt Arsenal sang một bên, Persie đề cao MU 3

Cho tới thời điểm hiện tại, Persie đã "bỏ túi" 22 bàn thắng cho MU ở tất cả các mặt trận và hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong tương lai để giúp United có thể cạnh tranh được với các danh hiệu cao quý.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày