Hai cô bạn Wushu Việt Nam giành HCV giải vô địch trẻ châu Á

T.H - Ảnh: FB, Theo 00:00 21/09/2011

Tại giải vô địch Wushu trẻ châu Á, đoàn Việt Nam thành công khi đã cán đích với vị trí số 2 chung cuộc, xếp sau đoàn chủ nhà Trung Quốc.

Giải vô địch Wushu trẻ châu Á đã được khởi tranh tại Thượng Hải, Trung Quốc. Đây là sân chơi lớn nhất trong năm của các võ sỹ Wushu. Giải đã thu hút gần 500 võ sỹ đến từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ. Để chuẩn bị lực lượng kế cận trong những năm tới, các nước trong khu vực Đông Nam Á tham dự khá đông gồm Malaysia, Singapore, Brunei, Indonesia, Myanmar, Philippines và Việt Nam.
 

Đoàn VĐV Wushu tham dự giải trẻ châu Á
 
Đội tuyển Wushu Việt Nam tham dự giải với 19 VĐV ở 7 hạng cân shanshou (4 nam, 3 nữ) và 12 taolu (3 nhóm tuổi: tổ A, tổ B và tổ C). Mặc dù không tham dự đủ các nội dung của giải nhưng với đội hình đã từng tham dự giải VĐTG 2010, các võ sỹ nước nhà đã thi đấu thành công khi giành 8HCV - 11HCB - 5HCĐ xếp thứ nhì toàn đoàn sau chủ nhà Trung Quốc. Đáng chú ý trong tổng số 8 HCV của đội có 6 ngôi vô địch của nội dung taolu và 2 của shanshou đóng góp.
 
Hai tài năng Wushu trẻ đã khá quen mặt với độc giả là cô bạn Vi tỏiTrần Minh Huyền đều giành HCV tại giải trẻ châu Á lần này. Cùng ngắm những hình ảnh hậu trường cực kool của hai cô nàng này nhé.
 


Hai cô bạn Vi tỏi và Trần Minh Huyền.

Minh Huyền chụp cùng một VĐV Wushu nước bạn.





Hai cô bạn khoe HCV nè.























 
 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày