Hi hữu cầu thủ bị đuổi khỏi đội tuyển Đức vì... trêu gái

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 22:10 22/03/2016

Max Kruse ăn mừng sinh nhật bằng một bữa tiệc "tới bến" ở hộp đêm chỉ ít ngày lên tuyển tập trung. Không may cho anh là điều này đã đến tai HLV Joachim Loew.

Hi hữu cầu thủ bị đuổi khỏi đội tuyển Đức vì... trêu gái - Ảnh 1.

 Max Kruse bị loại khỏi đội tuyển Đức.

Max Kruse có tên trong danh sách triệu tập của đội tuyển Đức chuẩn bị cho 2 trận đấu với đội tuyển Anh và Italia trong tháng này. Tuy nhiên, tiền đạo của Wolfsburg mới đây đã bị HLV Loew loại khỏi đội tuyển do ăn mừng sinh nhật tuổi 28 thâu đêm trong quán bar.

Bữa tiệc sinh nhật của Max Kruse diễn ra khá kín đáo. Tuy nhiên, trò đùa quá lố của tiền đạo người Đức với một phụ nữ lạ mặt trong quán bar đã khiến anh phải trả giá đắt. Cụ thể, Kruse đã giật điện thoại của một phụ nữ xinh đẹp lạ mặt mà không hề hay biết cô này là phóng viên của tờ Bild.

Sáng hôm sau, vụ chơi bời của Max Kruse xuất hiện trên báo và đến tai HLV Loew. Chiến lược gia này nổi trận lôi đình và lập tức ra quyết định trả tiền đạo này về CLB.

Hi hữu cầu thủ bị đuổi khỏi đội tuyển Đức vì... trêu gái - Ảnh 2.

 Tiền đạo của Wolfsburg kiến HLV Loew nổi giận.

"Tôi đã nói rõ ràng với Max hồi tuần trước là tôi mong chờ sự chuyên nghiệp của cậu ấy cả trong và ngoài sân cỏ. Tuy nhiên, vụ việc vừa xảy ra đã đi ngược lại những gì tôi mong đợi. Max đã hành xử thiếu chuyên nghiệp và tôi không chấp nhận điều này", ông Loew chia sẻ với báo giới.

Max Kruse nổi tiếng là một "dân chơi" có tiếng trong giới cầu thủ Đức. Hồi tháng 10, tiền đạo này tham dự giải Poker World Series và thắng tổng cộng 75.000 bảng. Không may là Max Kruse lại để quên tiền trên taxi, khiến tiền đạo này phải đi khai báo với cảnh sát. Vụ việc sau đó vỡ lở và Wolfsburg quyết định phạt Max Kruse 25.000 bảng

Hi hữu cầu thủ bị đuổi khỏi đội tuyển Đức vì... trêu gái - Ảnh 3.

Kruse là một con nghiện cờ bạc.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày