HLV Newcastle lãnh thẻ đỏ vì “thiết đầu công” vào mặt đối phương

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 13:25 02/03/2014

Alan Pardew, HLV của Newcastle đã phải nhận 1 chiếc thẻ đỏ không đáng có sau phút giây thiếu kiềm chế của ông trước 1 cầu thủ Hull City tối qua.

Ngày hôm qua, dù thi đấu trên sân Hull City nhưng Newcastle vẫn có chiến thắng đậm đà với tỷ số 4-1. Tuy nhiên 1 chuyện không hay đã xảy ra ở phút 72 khiến các fan của "Chích chòe" chẳng thể vui nổi. 

Chẳng là trên đường chạy ra biên dọc nhận bóng để thực hiện nhanh quả ném biên, hậu vệ Hull City là David Meyler đã có hành động xô đẩy HLV Alan Pardew. Để trả đũa, vị HLV nổi tiếng nóng tính này bèn dùng đầu húc vào mặt Meyler. Ngay sau đó trọng tài Kevin Friend đã rút thẻ đỏ truất quyền chỉ đạo của vị thuyền trưởng đội khách.

HLV Newcastle lãnh thẻ đỏ vì “thiết đầu công” vào mặt đối phương 1

HLV Newcastle lãnh thẻ đỏ vì “thiết đầu công” vào mặt đối phương 2
Phút giây thiếu kiềm chế của Pardew.

Nhiều người cho rằng với 1 thế trận ấn tượng trước Hull City như vậy nguyên nhân phút giây mất bình tĩnh của Pardew rất có thể đến từ nguyên nhân bên ngoài, theo suy đoán là bởi tin đồn về việc Vince McMahon sắp mua Newcastle. Tuy nhiên dù có là lí do gì thì các CĐV của Newcastle cũng khó có thể chấp nhận hành vi thiếu kiềm chế này của Alan Pardew

HLV Newcastle lãnh thẻ đỏ vì “thiết đầu công” vào mặt đối phương 3
Newcastle đang giữ lợi thế lớn nhưng Alan Pardew vẫn có 1 thái độ thiếu kiềm chế khó hiểu.

Cựu HLV Newcastle là Alan Shearer tỏ ra phẫn nộ với hành vi của đồng nghiệp và cho rằng mọi người sẽ dễ chấp nhận nếu Alan Pardew từ chức sau sự việc này. Một cựu HLV khác của “Chích chòe” là Graeme Souness cho biết: “Làm HLV luôn phải đối mặt với nhiều áp lực nhưng không ai xử sự như Alan. Ông ấy đã nhiều lần có hành vi không đẹp và đây là thời điểm để ông ấy ra đi". Về phần mình Newcastle cũng đã dành cho Pardew 1 mức phạt 100 nghìn bảng (~ 3,3 tỷ đồng).

 HLV Newcastle lãnh thẻ đỏ vì “thiết đầu công” vào mặt đối phương 4
Pardew đang không nhận được nhiều sự ủng hộ tại Newcastle.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày