Hot girl 15 tuổi vô địch Olympic nhờ được... mát xa tai thường xuyên

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 12:00 22/02/2014

<a href="http://kenh14.vn/yulia-lipnitskaya.html" target="_blank">Yulia Lipnitskaya</a>, ngôi sao trượt băng 15 tuổi của đoàn thể thao Nga mới đây đã chia sẻ những bí quyết thành công của cô trước mỗi bài thi.

Thế vận hội Sochi năm nay, rất nhiều người đã bất ngờ với màn trình diễn tuyệt vời mà cô gái Yulia Lipnitskaya của đoàn trượt băng nghệ thuật nước Nga mang tới. Bông hoa trượt băng 15 tuổi góp phần đem về cho đất nước tấm HCV đầu tiên trong nội dung đồng đội tại Thế vận hội năm nay đồng thời trở thành nhà vô địch Olympic trẻ nhất trong lịch sử trượt băng nghệ thuật.

Hot girl 15 tuổi vô địch Olympic nhờ được... mát xa tai thường xuyên 1
Yulia Lipnitskaya trở thành VĐV trẻ tuổi nhất từng đoạt HCV Olympic trong môn trượt băng nghệ thuật.

Chia sẻ về bí quyết thành công của mình, mới đây Yulia đã tiết lộ 1 thông tin khá thú vị. Theo đó, trước mỗi phần thi, cô gái xinh đẹp luôn nhờ người khác xoa đôi tai của mình. Yulia Lipnitskaya bật mí rằng hành động đó giúp cô giảm bớt sự căng thẳng để tự tin thể hiện mình trên đường băng.

Clip Yulia Lipnitskaya được xoa tai trước bài thi.

Hot girl 15 tuổi vô địch Olympic nhờ được... mát xa tai thường xuyên 2
Điều này khiến cô bớt căng thẳng cũng như tự tin hơn rất nhiều.

15 tuổi, cô gái xinh như hot girl của Đoàn thể thao Nga đã là chủ nhân của danh hiệu vô địch châu Âu, đoạt HCB chung kết Grand Prix, trước đó cô bé là vô địch thế giới trong giải trẻ. Mặc dù khởi đầu vô cùng thuận lợi ở Olympic Sochi năm nay với tấm HCV đồng đội nhưng sau cùng Yulia cũng chỉ về thứ 5 chung cuộc sau khi kết thúc bài thi cá nhân ngày hôm qua. Người đoạt tấm HCV đơn nữ là đồng hương của Yulia, Adelina Sotnikova. Cô đã xuất sắc vượt qua đương kim vô địch Kim Yuna để mang vinh quang về cho nước nhà.

Hot girl 15 tuổi vô địch Olympic nhờ được... mát xa tai thường xuyên 3
Người đàn chị của Yulia, Adelina Sotnikova đã đoạt tấm HCV nội dung đơn nữ.