Hot girl Tú Linh làm MC cho đêm Gala trao giải QBV Việt Nam 2015

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 14:57 06/01/2016

Gala trao giải QBV Việt Nam 2015 sẽ diễn ra vào tối nay, 6-1-2016, tại Nhà hát TPHCM. Công Vinh, Văn Quyết và Anh Đức được cho là 3 ứng viên hàng đầu cạnh tranh cho danh hiệu cá nhân cao quý nhất của cầu thủ Việt.

Hot girl Tú Linh làm MC cho đêm Gala trao giải QBV Việt Nam 2015 - Ảnh 1.

 Hot girl Tú Linh.

Theo kế hoạch của ban tổ chức, cô hot girl mê CLB Manchester United - Tú Linh sẽ làm MC của đêm Gala trao giải QBV Việt Nam 2015. Không xuất thân là một MC chuyên nghiệp, nhưng hiện tại Tú Linh lại rất đắt show dẫn chương trình, đặc biệt là những chương trình liên quan tới bóng đá.

Hot girl Tú Linh làm MC cho đêm Gala trao giải QBV Việt Nam 2015 - Ảnh 2.

 Tú Linh khá đắt show MC trong thời gian gần đây.

Ngoài Tú Linh, đêm Gala trao giải QBV 2015 còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ có tiếng của showbiz Việt, như Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan, diễn viên Vân Trang, Trang Pháp...

Hot girl Tú Linh làm MC cho đêm Gala trao giải QBV Việt Nam 2015 - Ảnh 3.

Bộ đôi nhạc sĩ, ca sĩ trẻ Cáp Anh Tài – Cao Long cũng sẽ lần đầu tiên cùng thể hiện ca khúc truyền thống của giải thưởng “Quả bóng vàng Việt Nam” được hòa âm, phối khí hiện đại. 

Theo công bố của BTC, 5 ứng viên cuối cùng cạnh tranh cho danh hiệu QBV Việt Nam 2015 là Nguyên Mạnh (SLNA), Huy Toàn (SHB.Đà Nẵng), Công Vinh (Becamex.Bình Dương), Văn Quyết (Hà Nội T&T) và Anh Đức (Becamex.Bình Dương). Trong đó, Công Vinh, Văn Quyết và Anh Đức được cho là có nhiều khả năng nhận danh hiệu cá nhân cao quý nhất đối với giới cầu thủ Việt.

Hot girl Tú Linh làm MC cho đêm Gala trao giải QBV Việt Nam 2015 - Ảnh 4.

 Liệu Công Vinh có thể thêm 1 lần nâng cao danh hiệu QBV Việt Nam?