Lãnh đạo SHB Đà Nẵng tiếp tục "trốn" Quế Ngọc Hải

Thiên Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 18:23 27/10/2015

Bay vào Sài Gòn trong chiều nay với mục đích gặp ông Bùi Xuân Hòa, nhưng Quế Ngọc Hải cũng không thể nào liên lạc được với vị lãnh đạo của CLB SHB Đà Nẵng.

Chiều qua Quế Ngọc Hải đã bay vào Đà Nẵng để gặp BLĐ SHB Đà Nẵng với mong muốn bàn chuyện chi phí chữa trị cho Anh Khoa. Sau khi đến nhà Anh Khoa hỏi thăm tình hình chấn thương của cầu thủ này, Ngọc Hải đã gọi điện muốn gặp trực tiếp lãnh đạo đội bóng sông Hàn để hỏi về chi phí chữa trị cho Anh Khoa cụ thể con số là bao nhiêu để chủ động tìm cách chạy vay. 

hai3 copy-ee65d
Anh Khoa vui vẻ tiếp chuyện Quế Ngọc Hải và mong muốn cầu thủ xứ Nghệ và đội bóng sông Hàn tìm được tiếng nói chung

Theo tìm hiểu, trong thời gian qua Quế Ngọc Hải đã vay mượn được từ các bạn bè, người thân số tiền 100 triệu đồng, thế nên anh rất muốn gặp ông Bùi Xuân Hòa - Giám đốc điều hành CLB SHB Đà Nẵng để biết chính xác con số mình phải trả là bao nhiêu qua đó xác định tinh thần cũng như tìm cách trả nợ. 

“Hoàn cảnh của tôi thế nào thì mọi người đều biết, tôi không muốn kêu nghèo, kể khổ để trốn tránh trách nhiệm. Điều tôi mong muốn là gặp gỡ phía lãnh đạo SHB Đà Nẵng để biết đích xác mình phải trả số tiền là bao nhiêu. - Ngọc Hải cho biết. 

Tuy nhiên, dường như đã đoán được những gì Quế Ngọc Hải sẽ nói chuyện với mình, thế nên BLĐ SHB Đà Nẵng đã tìm cách không gặp. Lúc Quế Ngọc Hải gọi điện xin gặp thì ông Bùi Xuân Hòa bảo rằng mình đang trong TPHCM. Song theo tìm hiểu, ngay trong chiều qua, ông Hòa vẫn có cuộc nói chuyện với một phóng viên thể thao tại một quán cà phê ở TP Đà Nẵng. 

haihoa-ba225
Tuy nhiên, ông Bùi Xuân Hòa vẫn tìm cách trốn tránh không gặp cầu thủ xứ Nghệ

Tưởng ông Hòa đang trong TPHCM, Quế Ngọc Hải đã đặt vé máy bay vào Sài Gòn. Nhưng nguyên ngày hôm nay (27/10), đội trưởng U23 Việt Nam đã không thể liên lạc được với ông Hòa khi điện thoại của vị lãnh đạo CLB SHB Đà Nẵng luôn trong tình trạng “tò tí te ”, hoặc không chịu bắt máy. 

Chiều qua, trao đổi với phóng viên ở quán cà phê tại TP Đà Nẵng, ông Hòa thừa nhận không cần thiết phải tiếp xúc với Quế Ngọc Hải và cũng yêu cầu cầu thủ xứ Nghệ làm theo án phạt của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), nếu Quế Ngọc Hải không trả nợ thì đội bóng sông Hàn sẽ kiện lên VFF xử lý. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày